Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

คริ คริ 6 ปี แห่งความหลัง++++++++

++++ ป๊าดดดดดด----- อยู่กันไป อยู่กันมา 6 ปีแย้วววว เว้ย ++++++

เช้าวันนึง ป๋าคุยกะเราบนโต๊ะอาหาร " หนู เดี๋ยวเราไปทำบุญกันไม๊ " คืองี้ คุณแฟนเราเค้าชอบไปทำบุญโรงศพอะคะ เราเลยตอบว่า
เรา : " งั้น วันครบรอบเราค่อยไปทำบุญเลยทีเดียวละกัน "
คุณสามี: " ครบรอบอะไร " พร้อมทำหน้า งง สุดๆ
เรา : ควันออกหู------ " ก็วันครบรอบ 6 ปีที่ ช้านมาเป็นคนใช้ แก อะดิ "
คุณสามี: ขำก๊ากกกกก--- ท่านจำไม่ได้คะ " พี่อะดิ เป็นคนใช้หนู เพราะพี่หาเงินมาให้ให้หนูใช้ แถมเลี้ยงหมาให้หนูด้วย เปลี่ยนน้ำปลาอีก+เอาลูกอาบน้ำตั้งแต่เค้าเกิด กูรนี่แหละที่ถูกเมิงใช้ "
เรา : 555555 " หร๊า นึกว่างานที่หนูทำมันหนัก นี่มีหนักกว่าหนูอีกหรา "

*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+

แผนสวีท ไม่ได้ผล งั้นเริ่มแผน ทวงของขวัญเลยดีกว่า เพราะปีที่แล้ว ป๋าไม่ได้ให้ของขวัญ เค้าว่า ลูกอะคือของขวัญที่เค้าให้ แถมชื่อ ของขวัญอีก--

ไม่มีบรรยายดีกว่า---------- เหนื่อยจะพิมพ์


เราเลยขอของขวัญปีนี้เป็น เครื่องชงกาแฟ 555 แบบที่เป็นก้านแรงดัน เคยมีพี่คนนึงบอกเราว่า ถ้าเรากินกาแฟจากเครื่องต้มแบบหยดอะ มันไม่สะใจ อีกหน่อยเราจะต้องเปลี่ยน เชื่อพี่เหอะ----- ก๊ากกกกกก----- วันนั้น อิชั้นเถียงหัวชนกำแพงเลย ว่า ไม่อะ หนูพอใจเครื่องนี้ รสชาดมันก็โอเคนะพี่ ผ่านไปเดือนนึง ความคิดเปลี่ยน กิเลสหนา จิตใจเริ่มแปรปรวน ไอ้เครื่องเนี่ย------- มา มาดูโฉมหน้าเค้าเถอะ มาใหม่ๆ อะไรก็ดี หวาน หอม แป๊บเดียว อะไรก็ไม่ถูกใจ รสชาดแย่ ขม ไม่คงที่ เห้ออออออ******

อย่างว่านะคะ ที่พี่คนนั้นบอกมันก็เป็นความจริง เราเลยคิดเองว่า การกินกาแฟเนี่ย มันคือยาเสพติด กินเริ่มแรกก็กาแฟสำเร็จ กินแบบง่ายๆ ใส่ครบ 3 อย่างก็กดน้ำเอาช้อนคนๆๆๆๆๆ กระดก กรึ้บ--- จบ แต่พอโตขึ้น ความอยากมันมากขึ้น ไอ้ยี่ห้อเดิมๆมันไม่อร่อยแล้ว เราก็เสาะแสวงหากาแฟชั้นดี ราคาแพงๆ หลากหลายสูตรมาลองชิม แรกๆก็เริ่ด ยามเช้าของทุกวันมันช่างสดใส หอมหวลเหลือเกิน แต่พอเวลาผ่านนานไป รสชาดมันช่างแย่เหลือเกิน ไม่คงที่ ไม่มีเสียง " หนู ขอกาแฟอีกแก้ว " การกินกาแฟของบ้านเรามันเลยต้องเปลี่ยน คล้ายๆกะพวกใช้สารเสพติดเลยอะ
เอาละเข้าเรื่อง----

และแล้ว การขอของขวัญวันครบรอบก็มาถึง พอดีร้านเพื่อนเราเค้าจะเอาเครื่องรุ่นนี้ แบบนี้มาขาย เราผ่านไปเห็นเลยเก็บข้อมูล อืมมมม มันก็น่าสนใจแถมราคาก็ไม่แพง เราเลยตกลงซื้อ พอซื้อแล้วถึงโทรไปบอกคุณป๋า ว่าเราซื้อเครื่องชงกาแฟใหม่ ทีแรกเค้าก็อึ้งๆ แต่เราบอกว่าให้เราเป็นของขวัญวันครบรอบนะ เค้าก็ อืมๆ แบบเซ็งๆ







----- นี่คะ คนรักเก่าของเรา แรกๆที่ได้มา เราละชอบมากเลย ดีไซน์เก๋ ( จิงอะ ) น่ารัก แต่เวลาผ่านไปแบบว่ากาแฟหมดไปแค่ 1 กก.เอง ความรักก็จืดจาง ทำอะไรให้กินก็ไม่ดี ไม่หอม อร่อย อย่างว่านะคะ " ใหม่ๆหน้าจุ๋มจิ๋ม เก่าๆก็ขึ้นสนิม " อิอิ เอางี้มาดูตัวการที่ทำให้เจ้านี่ตกกระป๋องอย่างรวดเร็ว

ฮา------ ไฉไล กว่าเดิม แต่อาจไม่ดีเท่าของใครบางคน แต่แค่นี้ ช้านก็มีความสุขแล้ววววววว




++++++ ฮิ้วววววววววว ความรักจงเจริญ ++++++++

เปรียบเทียบกันแบบเห็นๆเลยคะ ว่าใครไฉไลกว่ากัน



***** สุดท้าย ขอรักเรา จงเจริญญญญญ ฮิ้วววววววว ******



----- โปรดอย่าถาม ว่าช้านเป็นใคร ที่ในอดีต T_T









 

Create Date : 07 มิถุนายน 2552
8 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2552 8:52:35 น.
Counter : 655 Pageviews.

 



อิจฉาเว้ย.......................เมื่อไหร่จะครบ 6 ปี บ้างน๊ะ อิอิ

รมณ์ดี เพราะได้ของครบรอบนี่เอง แบบมัดมือชกอ่ะนะ

 

โดย: NungNongNu 9 มิถุนายน 2552 14:02:52 น.  

 

มดเราคอมเม้นส์ไม่ได้อ่ะ..เมื่อกี้ พิมพ์ตั้งยาวยืด หายหมดเล่ย..โหขี้เกียจแล้ว..ไปหล่ะ

 

โดย: หวานกะพุ 9 มิถุนายน 2552 23:11:22 น.  

 

 

โดย: หวานกะพุ 9 มิถุนายน 2552 23:13:28 น.  

 

โฮๆน่าสงสาร เดือนเดียวโดนทิ้งซะแล้ว..
วันหน้าถ่ายรูปกาแฟด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: บ๊ะจ่างน้อย 13 มิถุนายน 2552 16:23:51 น.  

 

ชะอุ๋ย...เข้ามาดูไหงเงียบจัง ไปละกลัวปี๋หลอก

 

โดย: บ๊ะจ่างน้อย 3 กรกฎาคม 2552 21:44:32 น.  

 


 

โดย: หวานกะพุ 5 กรกฎาคม 2552 0:28:46 น.  

 


 

โดย: หวานกะพุ 15 กรกฎาคม 2552 23:38:30 น.  

 










emo blog นี้ น่ารักจิง - - - มาชมของไฮโซจ๊ะ

 

โดย: ชอมพอ 31 กรกฎาคม 2552 21:36:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต้มข่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบอะไรเรียบๆง่ายๆไม่วุ่นวายชอบอยู่เงียบๆเลยไปซื้อบ้านอยู่แถวมีนบุรี บรรยกาศเงียบสมใจแต่ชีวิตไม่เคยเงียบอีกเลยวันดีคืนร้ายก็งู ก็เห้ เฮ้อ...แต่ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าชอบชีวิตเงียบๆ..


Color Codes ป้ามด


+++++

Friends' blogs
[Add ต้มข่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.