Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
จงใช้ชีวิตให้เหมือนว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต*


"จงใช้ชีวิตให้เหมือนกับวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต"


ไม่รู้ว่าเคยมีใครพูดเอาไว้


แต่อยู่ๆฉันก้อคิดถึงประโยคนี้ขึ้นมาขณะกำลังมองท้องฟ้า


ฉันชอบคิดว่าพรุ่งนี้จะมีเสมอ


ฉันชอบคิดว่ายังมีพรุ่งนี้อีก


จึงทิ้งสิ่งที่ทำยังไม่สำเร็จไว้ให้พรุ่งนี้เสมอ


เหมือนที่ทำกับเขาคนนั้น


คนที่ฉันมีใจให้


ฉันชอบคิดว่ายังไงพรุ่งนี้ฉันก็ต้องเจอเค้าอีก


จึงไม่เคยคิดจะบอกความรู้สึกออกไป


...ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ค่า...


จนในที่สุดถึงเวลาที่ต้องจากกัน


ฉันก็ไม่ปริปากถึงความรู้สึกของฉันซักครั้ง


เพราะคิดว่าคงได้เจอกันอีก


แต่มันไม่ใช่ พรุ่งนี้...เค้าไม่อยู่ตรงนั้นอีกต่อไปแล้ว


เค้าแยกไปเดินเส้นทางอื่น


ไม่มีทางที่จะบบรจบได้อีก


ความรักของฉันกลายเป็นสิ่งไร้ค่าไปตามกาลเวลาอันไร้ค่าที่ฉันไม่ให้ความสำคัญกับมัน


ดูเหมือนว่า วันนี้ พรุ่งนี้ระหว่างฉันกับเขาไม่มีอีกแล้ว




ทำวันนี้ให้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต ไม่มีพรุ่งนี้อีกแล้ว


เราก็จะทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นไม่มีสิ่งที่ต้องค้างคาใจ


เมื่อพรุ่งนี้ไม่มา เราก็จะไม่เสียใจ


เพราะเราทำสิ่งที่ต้องการในวันนี้เสร็จสิ้นแล้ว



ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้คุ้มค่า


รักคนที่เรารักให้คุ้มค่า



แต่สำหรับฉันมันคง


...สายไปเสียแล้ว...


 






Create Date : 06 พฤษภาคม 2552
Last Update : 6 พฤษภาคม 2552 18:51:38 น. 0 comments
Counter : 3672 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kongjumax
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





 

Friends' blogs
[Add kongjumax's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.