<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 สิงหาคม 2552
 

ขอบคุณที่คิดถึงกัน

3 ปีแล้วซินะ ที่เราเลิกกัน

เมื่อวานเป็นครั้งแรก ที่เธออยากให้ฉันโทรไปหา

ดีใจนะ อยากโทรไปทันทีที่อ่านข้อความในเมล์

if u have time ,pls call me day time dai mai ka, 081 xxx-xxxx
help me something if u have times


ฉันรวบรวมความกล้าอยู่นานหลายนาที ในที่สุด

ฉันก็ตัดสินใจโทรไปหาเธอ ดีใจนะ ที่ไม่ได้แย่อย่างที่คิดไว้

เธอแค่ต้องการให้ฉันช่วย เป็นลูกค้าให้เธอ

ฉันตอบไปว่า อะไรที่ช่วยได้ ฉันยินดีเสมอ

ดีใจนะ ที่อย่างน้อย ยามที่เธอเดือดร้อน

ฉันยังเป็นคนที่เธอนึกถึง ทั้ง ๆ ที่ฉันทำอะไรกับเธอไว้ตั้งมากมาย


หลังจากนั้น ฉันก็ถามเรื่องเธอกับเขาคนนั้น

คนที่เธอตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วย เธอตอบมาว่า

ก็ดี เธอมีความสุขดี


ลึก ๆ ในใจ ฉันดีใจด้วยจริง ๆ ที่เธอมีความสุข

แต่อีกส่วนลึก ๆ ในใจ มันอดอิจฉาเขาไม่ได้

คนคนนั้น มันควรจะเป็นฉันไม่ใช่หรอ คนที่มีสิทธิ์กอดเธอ

คนที่มีสิทธิ์รักเธอ เพียงแต่สิ่งเหล่านั้นมันเป็นแค่ความคิด

และมันก็คงไม่มีทางเป็นจริง


ก่อนจะวางสาย ฉันตัดสินใจถามเธอไปว่า ถ้าวันนึง

เธอเลิกกับเขาคนนั้น เธอให้โอกาสกับฉันอีกครั้งได้ไหม

เธอเงียบไปพักใหญ่ ก่อนจะตอบมาว่า ฉันแน่ใจหรอ

ว่ามันจะไม่เป็นเหมือนเดิม ฉันจะมีเวลาให้เธอหรอ

ฉันก็ยังเป็นฉันที่ต้องทำงานทุกวัน จนไม่มีเวลาแม้แต่จะเจอกับเธอ

บอกตรง ๆ นะ ฉันไม่แน่ใจหรอก แต่จะสัญญานะถ้าฉันมีโอกาสนั้นอีกครั้ง

ฉันจะไม่ปล่อยมันอีกเลยตราบชั่วชีวิต


ฉันขอรอเธอได้ไหม....



หลงรักคนมีแฟน แล้วมันผิดตรงไหน
สิทธิของหัวใจ รักใครก็แล้วแต่ฉัน




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2552 21:44:45 น.
Counter : 648 Pageviews.

 
 
 
 
มีความรู้สึกในใจอยู่อย่าง
อยากให้เธอรู้..ให้กระจ่าง..ในตอนนี้
อยากระบาย ความรู้สึกของฉันที่มี
ให้เธอคนนี้..ได้รับฟัง
ไม่ได้อยากให้เธอกลับมาเหมือนเก่า
ไม่คิดจะแย่งเธอจากเขาคนนั้น
แต่อยากบอกว่าเธอยังคงสำคัญ
และยังคิดถึงเธอทุกวัน เท่านั้นเอง

 
 

โดย: SongPee วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:23:05:47 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Safe_Testo
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Safe_Testo's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com