Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

Love Item ◕‿◕ Dr.jart acne-x



Love Item ◕‿◕ Dr.jart acne-x


เกริ่นก่อนนะคะว่าสภาพผิวของเราจะเป็นผิวผสม


ตรงแก้มจะค่อนข้างแห้งแต่ตรงทีโซนมันสุดๆ


มีสิวอักเสบบ้างจากรอบเดือนหรือลองเครื่องสำอางค์ใหม่


หน้าแพ้ง่ายสุดๆ ใช้แต่สกินแคร์ของหมอมาตลอด


หน้ามักจะมีผดเล็กๆเมื่ออากาศร้อนจัดหรือแปรปรวน


ที่หน้ามีรอยแดงบริเวณแก้มแต่หน้าผากไม่มีคะ


ที่นี้ก็เข้าเรื่องมารีวิวให้ฟังว่าทำไมเราถึงรักดร.จาร์ท



ตัวแรกที่จะรีวิวคือโทนเนอร์คะ 


Dr.Jart+ ACNE-X Clarifying Toner  (1,360 บาท 160 ml.)



ตัวนี้ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ให้แสบจมูกเลยคะ แต่ก็มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะคะ


ใช้เช็ดหน้าได้สะอาดมาก ปกติเราแทบไม่ใช้โทนเนอร์เลย เราใช้ skII ตบๆหน้าเอา


พอมาเจอตัวนี้ skII เลยเอามาทำโลชั่นมาร์คหน้าแทน ตัวนี้เช็ดได้สะอาดไม่แสบผิว


ทำให้มั่นใจว่าผิวสะอาดมากยิ่งขึ้น จากที่ใช้มาทำให้หน้าเรารูขุมขนกระชับขึ้น เป็นสิว


น้อยลง สิวอักเสบเราแทบไม่มีเลย สิวผดก็หายไปคะ ชอบมากกก Smiley หน้ามันน้อยลงด้วยคะ



ตัวที่ 2 คือ Dr.Jart+ ACNE-X Soothing Moisturizer (1,520 บาท 50 ml.)



เป็นครีมบำรุงที่เนื้อดีมากสำหรับเราชุ่มชื่นกำลังดี ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม


ทาแล้วสดชื่น เรื่องผิวจ้ำๆแดงๆ ตัวนี้ช่วยได้นิดหน่อย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม


หลังจากใช้ตัวนี้เราเลิกใช้ครีมหมอไปเลย เนื้อครีมจะบางเบาทาแล้วซึมเร็วมาก


ทำให้หน้าเราแข็งแรงขึ้น ยิ่งเอามาหลังโทนเนอร์นี่หมดปัญหาสิวเลย เราไม่มีสิว


ผดอีกเลย สิวอักเสบก็แทบจะไม่มี ตอนแรกเราใช้แค่โทนเนอร์เพราะกลัวแพ้


แต่ไปขอเทสเตอร์บำรุงมาจากเคาเตอร์พอลองแล้วหน้าเรียบเนียนมากขึ้นเลยตัด


สินใจซื้อมา ใช้ครั้งแรกแอบตกใจเพราะแสบๆเย็นๆที่หน้าเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าเพราะ


หน้าเราขาดน้ำด้วยแหละเลยแสบเพราะตอนใช้พอลล่าช๊อยก็เป็นแบบนี้


หลังจากที่ใช้มาได้ 3 สัปดาห์ ตอนนี้ก็รักกันสุดๆ ชอบมาก แม่ทักเลยว่าเดี๋ยวนี้


หน้าใสขึ้นนะลูก ดีใจๆ คุณแฟนก็บอกว่าหน้าเนียนจัง ถ้าใครสนใจก็เดินไปขอเทสเตอร์มา


ลองเลยคะ พี่ที่สาขาพารากอนใจดีมากคะ ของราคาเป็นพันแบบนี้ อย่าเพิ่งตัดสินใจเร็วคะ


เรานี่อยากซื้อตัวไหนขอมาลองหมด ไม่ให้ก็ลาขาดกันไปเลยคะแบรนด์นั้นๆ


ถือว่าเขาไม่มี service mind คะ  Smiley



ตัวสุดท้ายภูมิใจนำเสนอมากกกกกกกกก Smiley Smiley Smiley


นั่นก็คือ...Dr.Jart + Acne-X Trouble Care Mask



 ตัวนี้ถ้าเกิดคุณรู้สึกแบบว่าสิวจะขึ้น จับแล้วเจ็บๆตรงบริเวณที่สิวจะขึ้น


แช่เย็นแล้วโปะไปเลยคะ ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วก็นวดๆจนเจลซึมลงไป


ตื่นเช้ามารอยแดงตรงที่คิดว่าจะเกิดสิวหายไป ตรงที่เจ็บๆก็จะไม่เจ็บ หน้าเด้งๆฉ่ำๆ


ส่วนรอยแดงที่มีอยู่ก่อนแล้วก็จะจางลงไปเลย ชอบมากกกกกกกก Smiley


ตัวนี้เรากรี๊ดมากกกก ช่วยได้เยอะ เจลที่ให้มากะมาร์คก็เยอะมาก


แผ่นมาร์คขนาดใหญ่กว่าหน้าเรานิดหน่อยแต่ก็โอเคเลยกับผลลัพธ์ที่ได้คะ


ตัวนี้ยังไม่มีขายที่ไทยนะคะ ต้องสั่งพรีออเดอร์เอาจากเกาหลีคะ 


ตัวนี้เลยกลายเป็น must have ของเราไปเลย ขาดไม่ได้ ต้องสั่งเพิ่ม


มาตุนไว้ มันช่วยเราได้จริงๆ ตัวนี้เราคาที่เกาหลีมันกล่องละ 20,000 วอนคะ 


ใครสนใจก็หาพรีกันเอานะคะ


จบแล้วสำหรับสกินแคร์ที่เราปลื้มและใช้อยู่ ณ ช่วงนี้จ้า 


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแวะชมนะคะ Smiley








Free TextEditor




 

Create Date : 21 เมษายน 2554
3 comments
Last Update : 21 เมษายน 2554 12:29:38 น.
Counter : 2991 Pageviews.

 

 

โดย: bbandp 22 เมษายน 2554 3:28:27 น.  

 

อยากลองบ้างจังค่ะแต่อยูชลบุรีคงหายากอ่ะค่ะ

 

โดย: Tui IP: 180.183.89.80 23 กันยายน 2554 21:15:22 น.  

 

ขออนุญาติ แชร์นะคะ

 

โดย: กิฟคะ IP: 49.49.146.251 19 ธันวาคม 2554 14:44:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องหนูหมีพูห์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online Kodomo Fon

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add น้องหนูหมีพูห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.