<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2555
 

.. Be . . wiTh . . U . .. ปาฏิหาริย์ของเรา .. ..

.

       ปาฏิหาริย์ เชื่อว่ามีจริงมะคับ ..

  จะมีสักกี่ครั้งที่จะได้เจอ  เคยมีคนบอกว่า ..

  ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก ล้วนแต่เกิดมาเพื่อที่จะ ..

  ให้เราได้ประสบพบเจอ ทำความรู้จัก แล้วก็ จากลา ..

  ไม่มีใครที่จะ ฝืนรึย้อนมันกลับไปได้  ..

  เพียงแต่สิ่งที่เราได้เจอ มันทำให้เรามีความสุข ..

  รึว่า .. ทำให้เราได้เสียใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ นานเท่าไร ..

  แต่ เราก็แค่หวังว่า สิ่งเหล่านั้น มันจะเกิดขึ้นกับเรา..

  จะมีสักกี่คนบนโลกนี้ ที่จะได้พบเจอสิ่งมหัศจรรย์ ..

  ที่แสนวิเศษ เมื่อเราค้นพบแล้ว ก็ควรที่จะได้ ..

  กลับมาเจอกันอีกครั้ง .. อีกครั้ง .. และ  .. อีกครั้ง .. .. .. .



      ก็พอดีว่าผมเพิ่งได้ดู หนังเรื่อง be with u จบไป ..

  มันก็เกิดคำถามขึ้นกับตัวเอง  นานเท่าไหร่แล้วนะ ..

  ที่เรารอ ปาฏิหาริย์ หลังจากครั้งสุดท้ายที่ได้พบ ..

  คำตอบ ของมัน ผมจะยังจำได้มั้ย  .. เคยนึกย้อนไปถึงวันเก่า ๆ ..

  ที่อยากจะให้กลับย้อนมาอีกครั้ง แต่ถ้า เป็นอย่างนั้นจริง ..

  แล้ว ช่วงเวลาตอนนี้ละ มันจะเป็นอย่างนี้อยู่รึป่าว ..

  บางครั้งการเลือก รึว่า ตัดสินบางสิ่ง บางอย่าง ..

  บางที่ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น มันก็เปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ..

  ความจริงแล้ว สิ่งที่เราเรียกว่า ปาฏิหาริย์  ..

  เฝ้ารอในสิ่งที่จะเกิดขึ้น นั้นแหละมั้ง คือช่วงเวลาที่รอคอย อีกครั้ง  .. .. .



                              พรุ่งนี้ต้องทำงานอีกแต่ตอนนี้ผมกลับนอนไม่หลับ ..

                          คิดถึงปาฏิหาริย์ครั้งนึงที่ผมได้เจอ ... ขอบคุณมากนะคับ ..

                                                                ขอให้ฝันดีจงเป็นของทุกคนงับ ..   ^ _ ^  .. .. .

                                                                                                                   .. ..

                                                                                                                    ..



Create Date : 06 สิงหาคม 2555
Last Update : 6 สิงหาคม 2555 21:08:19 น. 1 comments
Counter : 750 Pageviews.  
 
 
 
 
แนะนำเรื่อง I wish ประมาณเดียวกับ be with you ซึ้งมากเช่นกัน


ไม่บอกว่าปาฎิหารย์ในเรื่องจะเกิดขึ้นจริงไหม ต้องลองดูเอง
 
 

โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 6 สิงหาคม 2555 เวลา:21:47:39 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

koba555
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add koba555's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com