<<
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 มีนาคม 2556
 

..... ตื่นได้แล้ว .... .....


             สายฝนโปรยปรายลงมากระทบกับยอดหญ้า

     ที่มีละอองน้ำเกาะปริ่มๆอยู่ 


     รอบๆตัวผมเต็มไปด้วยหมอกบาง ๆ ตัดกับสายฝนที่หลั่งลงมา เบา ๆ 


     แสงของพระจันทร์ตัดผ่านความมืด 


     ลงมากระทบกับร่างของเด็กน้อยคนนึง 


     ตอนนี้เธอกำลังเดินเข้ามาหาผม ... 


            หนูน้อยตัวเล็ก ๆ .... สวัสดีค่ะ ...!

     สวัสดีคับ .... หนูเป็นใครเหรอคับ ...

     หนูชื่อ ปราฎิหาริย์ ค่ะ ...

     เราเคยเจอกันมาก่อนรึเปล่าคับ ผมเหมือนกับเคยเห็นหนูที่ไหนสักแห่ง

     ไม่ค่ะ ... เราไม่เคยเจอกัน ! .. 

     หนูอยู่ข้าง ๆ คุณมาตลอด ...  ทุก ๆ ครั้ง ...

     ที่คุณหมดความหวัง เราก็จะได้มาพบเจอกัน 

     หนูจะคอยเป็นกำลังใจให้คุณ ...

     ยามเมื่อคุณท้อแท้ ... หนูก็จะคอยเล่าเร่องราวดีๆ ที่คุณได้เจอมาให้ฟัง

     ยามเมื่อคุณเหงาหนูจะมายืนอยู่ข้างหน้าคุณ 

     เพื่อให้รู้ว่าหนูยังอยู่ไม่ได้ไปไหน


             แต่ ....  ตอนนี้ หนูต้องไปแล้วละ ...

     ต่อไปนี้เราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว

     อ้าว !! หนูจะไปแล้วเหรอ ... ที่นี่มันที่ไหนกัน ... ?

     ที่นี่คือความฝันค่ะ ...

     แล้วหนูจะไปไหนละ เราเพิ่งได้เจอกันเองนี่คับ ...

     คุณไม่ต้องกลัวนะ  ... เด๋วคุณก็จะตื่นแล้ว ...

     แล้วหนูต้องไปแล้วจริงๆ เหรอ ...    ค่ะ ! ...


         ขอบคุณหนูมาก ๆ สำหรับทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา  ...

     ถึงแม้เราจะอยู่ใกล้ๆ กันอย่างที่หนูบอก แต่เราก็เหมือนกับทางขนาน ...

     ที่คงไม่มีวันที่เราจะได้พบกัน แต่ช่วงเวลาที่ผ่าน 

     จะอยู่ในใจเราตลอดไปนะคับ  ...


         คุณก็อย่าลืมหนูนะ คิดถึงหนูด้วยนะ แล้ววันนึง ... 

     เราอาจจะได้กลับมาเจอกัน ...


     อีกครั้งนึง ... ... ...

                 ...  ...

                   ...



                              .. ฝันดีจงเป็นของทุกคนคับ ..
                                                          ..






Create Date : 16 มีนาคม 2556
Last Update : 16 มีนาคม 2556 2:01:47 น. 0 comments
Counter : 3148 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

koba555
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add koba555's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com