space
space
space
 
มิถุนายน 2561
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
25 มิถุนายน 2561
space
space
space

งานอดิเรกของผม

🙌🏻 สวัสดีครับ 🙌🏻

ทุกคนมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบกันมั้ยเอ๋ยยยย ย.

อะ อ่ะ อ้ะ อ๊าาาา า. ผมเชื่อเลยว่าทุกคนย่อมมีงานอดิเรก สำหรับเวลาว่างกันทั้งนั้นนน น. ไม่ว่าจะเป็น การกินอาหารที่แสนอร่อย ไหนจะการนอน การช๊อปปิ้งหาสิ่งของที่ตัวเองช๊อบ ชอบ ไหนจะอ่านหนัง ไหนจะดูหนัง ที่ทำให้เรายิ้ม เราหัวเราะ และ เราร้องไห้ไปกับมัน.

ส่วนตัวผมก็มีงานอดิเรกของผมเช่นกัน(ใครกันละจะไม่มีงานอดิเรก เป็นไปไม่ได้ๆๆๆๆ) ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ผมเป็นคนที่ติดห้องมากกกกกกก ก. ที่บอกว่าติดห้องไม่ใช่อะไรเลย ก็มันเป็นเพราะผม เป็นคนที่ ขก. มากคนนึงเลยแหละ 5555 ซึ่งงานอดิเรกของผมนั้น ก็คือการนอนนั่นเอง 555 หลายๆคนคงเป็นเหมือนผม ที่แบบ นอนกินบ้านกินเมือง แบบไม่รู้จักตะวันกันเลยทีเดียว ตื่นขึ้นมาบางทีก็ท้องฟ้ามืดซะแล้วซึ่งทำให้ผมขาดแสงสว่างมาเติมเต็ม❤อันน้อยๆๆๆ ดวงนี้ เอ้ยยยยย ย.!!!!! มันไม่เกี่ยวกันละ เรามาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า
และผมก็ยังมีงานอดิเรก อีกเยอะเเยะ นั้นก็คือ การดูYoutubeนั้นเอง เพราะผมนั้นเป็นคนที่ชอบหาอะไรทำ เพื่อข้ามเวลา ที่้วลาตัวเองรู้สึกเหงา รู้สึกโดดเดี่ยว ผมก็จะหาหนังมาดู ไม่ว่าจะเป็น หนังตลก หนังเลิฟซีน หนังบู๊ และอีกบลาๆ มันช่วยทำให้เราลืมความรู้สึกเหงาตรงนั้นไปได้เลยจิงๆน่ะ จะบอกให้ และสิ่งนี้ที่ขาดไม่ได้สำหรับงานอดิเรกของผมเลย นั้นก็คือ !!!!!

การเล่นกับ หนูแฮมเตอร์ สุดที่รักของผมนั้นเองงงง ง.
อย่างแรกต้องบอกเลยว่า ผมแอบเลี้ยงสัตว์ ไว้ในหอพักด้วยน่ะ ( จุ๊ๆ อย่าไปบอกเจ้าของหอผมละ ). ถ้าพูดถึงหนูแฮมเตอร์ ทุกคนคงอย่กจะรู้ แล้วละสิ่ ว่าหน้าตาหนูแฮมเตอร์ ของผมจะน่ารักขนาดไหน งั้น เรามาทำความรู้จัก กับ เหล่า หนุ่มสาว 3พอ กันเลยดีกว่า!!!🙀🙀🙀


ตัวที่ 1 หนุ่มหล่อ ประจำบ้าน นั้นมีชื่อว่าาาาา า. พอร์ช พอล !




เห็น พอร์ช พอล แล้วมันน่ารัก ใช่ปะละ แต่เห็นน่ารัก นางเป็นตัวผู้ น่ะจ่ะ! ซึ่งเป็นตัวผู้ที่อ่อนแอมากกกก ก. นางชอบป่วย เราก็สงสารนางสุดๆไปเลยอ่ะ เห็นนางป่วย นางก็ไม่ค่อยกิน อาคาร เห้ยยยย ย. อาหาร เราก้อพลอยเศร้าใจ ไปด้วย แต่นางก็เข้มแข็งสุดๆ เพราะถึงนางจะป่วย แต่ตอนนี้นางก็ยังอยู่กับเราอยู่น๊าาาาา า.




ตัวที่ 2 สาวสวยรุ่นพี่ นั้นมีชื่อว่าาาาา า. พิ้งค์ พอล !




นางเป็นอีกตัวที่น่ารัก เห็นในรูปแล้วแบ๊วน่ารักเลยใช่มั้ยละ บอกเลยว่านางเนี่ย เรื่องกินเรื่องใหญ่เลยทีเดียว นางกินไม่หยุด กินจน ตัวอื่นต้องนอนรอนางเลยก็ว่าได้ แต่ทันทีทันใดที่นางกินเสร็จนั้น นางก็จะ จะ จะ จะไปกินน้ำ55555. แต่ยังไม่จบแต่นั้น เพราะเมื่อนางกินน้ำเสร็จนางก็จะเกิดความรักสวยรักงาม และมันคือเรื่องปกติของผู้หญิง นางก็จะไปออกกำลังกาย บนวงล้อของนางจ้า ซึ่งนางเป็นตัวที่ถ้าได้วิ่งแล้วนางจะวิ่งไม่ยอมหยุดกัยเลยทีเดียว และนางก็ยังมีนิสัยขี้อ้อนอีกด้วย ทำให้เราหลงรักนางจนถึงทุกวันนี้!!!!!

และมาถึงตัวสุดท้าย สาวสวยรุ่นน้อง. นางมีชื่อว่าาาาาาาา า. พราว พอล !



บอกเลยว่านางเป็นตัวที่ซนที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่นางก็แอบมีนิสัยเหมือนพี่พิ้งค์ สาวสวยรุ่นพี่ นิ๊ดหน่อยยยย ย. นั้นไม่ใช่ความรักสวยรักงาม แต่เป็นการวิ่งนั้นเอง นางเป็นคนชอบวิ่ง แต่!!!!! ไม่ได้วิ่งในวงล้อน่ะจ่ะ นางวิ่งวนรอบกรง 5555 ซึ่งกรงที่พูดถึง เราต่อท่อออกไปด้านนอกกรง นางก็เกิดความสนุก สนานของนาง แต่เมื่อใดที่นางเหนื่อย นางก็จะสลบไปกับการนอนอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ตอนที่เราไปอบรมต่างจังหวัดนั้นเอง คืออะไรอยากรู้มั้ย!

อ่ะ อ่ะ อ่ะ บอกก็ได้ คือ นางคลอดลูกเว้ยยยยย ย! ซึ่งเราก็งง อยู่เหมือนกัน ว่านางแอบไปมีอะไรกับหนุ่มหล่อประจำบ้านได้ไง ก็ในเมื่อเราย้าย พอร์ชกับพราวอยกกันอยู่มาเป็นเดือนแล้ว แต่เราก็ดีใจกับนางด้วย ที่นางได้มีลูก มีเต้า ไว้สืบสาน มรดกของครอบครัวต่อไป
5555 นางคลอดมา6ตัว กันเลยทีเดียว ซึ่งมีตัวนึง ที่ต้องจากกับแม่ของมันตั้งแต่วันแรก คือมันตายเว้ยยยย ย. ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกแต่พอนั่งดูไปสักพัก อีก5ตัว กลับ ดิ้นตัว กันอย่างสนุก สนาน เลยทำให้เรารู้ว่า อีดตัวนั้น ได้จากเราไปแล้ว หือ หือออออ อ. เสียใจมาก และทำให้นางหวงลูกขึ้นไปอีก นางชอบพาลูกไปแอบในท่อทำให้เราไม่สามารถ รับรู้ถึงวิวัฒนาการของเหล่าลูกนางได้เลยยยยย ย.


การเลี้ยงหนูแฮมเตอร์ เป็นงานอดิเรกที่สนุกอย่างนึงเลยทีเดียว ผมได้เอาเหล่านางนายเหล่านี้มาเล่นกับผมทุกวันเพื่อให้มันคุ้นมือเรา และพอผมเอามาออกมา มันก็จะวิ่งไปทั่วห้อง บางทีนางวิ่งจนผมหาเหล่านางนายเหล่านี้ไม่ได้เลย (เพราะนางไปแอบอยู่ใต้ตู้เย็น) 555555 นางร้ายกันมากแหละบอกเลยยยย ย.

และทั้งหมดนี้แหละครับ คืองานอดิเรกในยามว่างของผม มันทำให้ผมได้รู้สึกผ่อนคลายไปกับมัน มันทำให้เรามีความสุขได้ และผมก็อยากให้คนที่เข้ามาอ่าน Blong Gang ของผม ได้มีความสุขกับสิ่งที่ผมได้เล่างานอดิเรกของผมออกไปด้วยน๊าาาาาา า. หลายๆคนอาจมีงานอดิเรกไม่เหมือนกัน. แต่ขอให้ทุกคน ทำงานอดิเรกของเราให้มีความสุขน่ะค่าบบบบ บ

บ๊าย บายยยยยย ย.<3




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2561
1 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2561 10:18:49 น.
Counter : 746 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเพรางาย

 

ดีนะคะ มีหนูวิ่งให้ได้ไล่จับ เป็นการออกกำลังกายในห้อง

รู้สึกว่าหน้าตาคุณหนูจะไม่ค่อยเหมือนแฮมสเตอร์เท่าไหร่ หรือเพราะเราดูการ์ตูนแฮมสเตอร์มากไปไม่รู้

ที่บ้านไม่สามารถเลี้ยงหนูได้ค่ะ เพราะถ้าแมวอยู่ครบก็จะมีจำนวน 11 ตัว หนูไม่สามารถโผล่ออกมาให้เห็นเด็ดขาด เพราะถ้ารอดกรงเล็บแมว ก็เจอกรงเล็บหมาอีกทอด

ดังนั้น อ่านที่คนอื่นเขาเลี้ยงต่อไป

 

โดย: เพรางาย 25 มิถุนายน 2561 17:04:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4587039
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4587039's blog to your web]
space
space
space
space
space