what's in your mind ?
การได้ฟังเพลง ยุค 70-90 ในระหว่างเดินทาง ไปในที่ๆ ไกลๆ

มองวิวสองข้างทาง เฝ้ามองผู้คน ส่งรอยยิ้ม พูดคุย

มันคือความสุขอย่างนึงในชีวิตของผมเลย

คำถามสั้นๆสำหรับคนที่เข้ามาอ่าน ผมอยากถามคุณว่า

สำหรับคุณแล้วคำว่า "ความสุข" ของคุณ คืออะไร แล้วคุณคิดว่าต้องทำอย่างไรถึงได้มันมา :)



Create Date : 22 พฤษภาคม 2555
Last Update : 22 พฤษภาคม 2555 22:19:10 น.
Counter : 617 Pageviews.

3 comments
  
ความสุขของเราคือการที่เราทำอะไรออกมาจากใจ ต่อให้มันเป็นแค่สิ่งเล็กๆน้อยๆ เราเชื่อว่าผู้รับสัมผัสมันได้ และสิ่งที่เราได้กลับมา มันมากกว่าความสุขนะ :)

Happiness is all around
ปล.เพลงเพราะจัง
โดย: IzaAII วันที่: 22 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:36:47 น.
  
เค้าว่ากันว่า......ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....

การตกหลุมรักใครสักคน

การได้จูบครั้งแรก

การได้หัวเราะจนท้องแข็ง

การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าในวันว่าง

การได้ใช้เวลาว่างในที่ๆ แสนงดงาม

การได้ฟังเพลงที่ชอบทางวิทยุ

การได้นอนฟังเสียงฝนตก

เมื่อเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วเจอผ้าเช็ดตัวอุ่น

การสอบเสร็จ

การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ได้พบเจอเขาบ่อยนัก

การเจอเงินที่เราซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว

การได้ยิ้มกับใครสักคน

การได้คุยโทรศัพท์ได้เป็นชั่วโมงกับคนรัก

การยิ้มโดยไม่ต้องมีเหตุผล

การถูกชมอย่างกะทันหัน

การตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันน่าจะนอนต่อได้อีก ตั้งชั่วโมงแน่ะ

การได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา

การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

การมีเพื่อนใหม่

การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องคุณเวลาคุณเ จอหน้าเค้าคนนั้น

การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมกับเพื่อนที่ดีที่สุดขอ งคุณ

การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข

การได้ใส่เสื้อของคนที่เราชอบทั้งๆ ที่กลิ่นหอมของเค้ายังกรุ่นอยู่

การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะ ไรเปลี่ยนไปเลย

การได้มองท้องฟ้ายามโพล้เพล้

การได้ยินใครสักคนบอกรักคุณ
โดย: ^_- (PWF* ~ ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:06:17 น.
  
ความสุขของเราคืออะไร .. ตอบไม่ได้เลยค่ะ เพราะมันเยอะจิงๆ

แล้วจะำทำอย่างไรให้ได้มันมา .. ก็แค่แสวงหาความสุขโดยไม่เดือดร้อนบนความทุกข์ของคนอื่นค่ะ
โดย: Albumin วันที่: 22 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:43:13 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Mangoyawn Lemonyell
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
23
29
30
 
 
22 พฤษภาคม 2555