Group Blog
 
<<
เมษายน 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 เมษายน 2564
 
All Blogs
 
พรีออเดอร์อย่างไรให้ได้กำไรสูงสุด



ลงทุน 0 บาทเท่ากับได้กำไรขึ้นมาประมาณ 2-3 พันบาทต่ออัน จะซื้อของออนไลน์อย่างไร ให้คุ้มค่ามากที่สุดแต่ว่ามันต้องมีเทคนิคในข้อต่อไปนี้
 
วันนี้จะมาเผยเทคนิค  Pre-Order ยังไงให้ได้กำไรสูงสุดวันนี้มี 3 เทคนิค 3 หัวข้อ เคยไปเห็นสินค้ามาตัวหนึ่งจากร้านค้าใน IG เลยไปถามราคาเขาบอกว่าอันนี้ประมาณ 4-5 พัน เราก็โอเค เพราะปกติร้านอื่นขายแพงกว่านี้ ก็เลยถามว่ามีของพร้อมส่งเลยไหมถ้ามีของพร้อมส่งสั่งเลย แต่ที่นี่เขาบอกว่าต้องรอพรีออเดอร์ ถ้ารอพรีสั่งกับเว็บจีนก็ได้ ก็เลยลองเข้าไปในเว็บ Taobao เราซื้อมาใช้เอง แต่ไอ้การซื้อมาใช้เองมันเป็นประเด็นในการสร้างอาชีพ หนีไม่พ้นการ Pre-Order เพราะอะไรพรีออเดอร์ มันเป็นการที่เราเอารูปมาลงสามารถขายได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนนะ ลงทุน 0 บาท แล้วถ้ามันหนักแล้วมันใหญ่มากค่าขนส่งกินไปเลยนะ แต่จะบอกว่าเชื่อไหมว่าราคาสินค้าที่โชว์หน้าเว็บจะเป็นราคาของสินค้าที่ไม่รวมแพ็คเกจจิ้ง เพราะว่ารายละเอียดตรงนี้มันอยู่ในหน้าเว็บเขาหมดเลยนะว่ากว้างคูณยาวคูณสูงอะไรยังไงเท่าไหร่ แต่แค่สิ่งที่เราต้องระวังคืออะไรขนาดที่อยู่บนเว็บมันอาจจะเป็นขนาดของตัวสินค้าจริง ๆ ที่ไม่รวมแพ็คกิ้ง เผื่อไว้หน่อย ในการคำนวณค่าขนส่งของชิ้นใหญ่อย่างนี้จะมาในกล่องขนาดเท่าสินค้า แปลว่าค่าขนส่งสบายเลย
 
ในเรื่องของ 3 เทคนิคที่จะมาบอกในวันนี้ 
 
1.กลุ่มที่เราจะเอาไปขายให้คือใคร
ต้องรู้ก่อนว่ากลุ่มที่เราจะเอาไปขายให้คือใคร หลายคนคนบอกว่าอยากขายแบบไม่ต้องลงทุน ที่อยากขายอะไรก็ได้ ที่ได้กำไรเยอะ ๆ วันนี้จะมาแนะนำ ก็คือเป็นอุปกรณ์การออกกำลังกาย ที่แนะนำแบบนี้เพราะอะไรเราต้องรู้ก่อนว่าเราจะขายกลุ่มไหนวันนี้ ยกตัวอย่างนสำหรับกลุ่มคนที่สนใจและชอบออกกำลังกายนะ ซึ่งในหมวดหมู่ของคนที่ออกกำลังกายเนี่ยมันมีหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็น ชุดออกกำลังกาย อุปกรณ์ต่าง ๆ เพราะสมัยก่อนเวลาที่เราคิดถึงออกกำลังกายมันคิดถึงเครื่อง เป็นเครื่องใหญ่ ๆ เป็นลู่วิ่ง แต่มันไม่ใช่ เรามีแค่ห้องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ เราสามารถออกกำลังกายได้ อันนี้คือจุดนำเสนอของอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ตอนนี้ขายกันดีมาก ๆ บอกเลยว่าได้กำไรเยอะมาก ๆ เราลองสั่งอุปกรณ์ออกกำลังกายชิ้นหนึ่งผ่าน Taobao นะอันนี้ ราคาที่สั่งแล้วก็อยู่ที่ 2,050 บาท ซึ่งถูกกว่าไทยครึ่งหนึ่งเลย สั่งมาอันเดียวนะ เพียงแค่อดใจรอเพราะว่า Pre-Order สินค้าจากจีนได้ของเหมือนกันกับสั่งในไทยและประหยัดไปเยอะกว่า แต่ถ้ามีของพร้อมส่งน่าจะได้เงินเราไปแล้วถ้าราคาถูก เพราะฉะนั้นคนที่พร้อมจะหาของมาขาย และเรามีกลุ่มลูกค้าแล้ว รู้ว่าคุณลูกค้าของเราเป็นใคร คุณขายของได้สบาย ๆ ต้นทุนมันต่ำมาก คุณสามารถเอามาสร้างกำไรได้เท่ากับได้กำไรขึ้นมาประมาณ 2-3 พันบาทต่ออัน แต่ว่ามันต้องมีเทคนิคในข้อต่อไป



2.อะไรที่กำลังฮิตในกลุ่มที่เราจะขาย
คือเราเจาะกลุ่มคนออกกำลังกายใช่ไหม เราต้องดูก่อนว่ามีสินค้าอะไรบ้างที่ช่วงนี้เขาฮิต เราต้องไปเช็คราคาในเว็บจีน และต้องมาเช็คราคาว่าตอนนี้เขาขายกันเท่าไหร่ เราต้องไปดูราคาด้วยว่าของที่เขาขายกันแบบนี้เลยนะ ที่เราอยากจะขายเขาขายกันอยู่ที่ราคาเท่าไหร่บ้าง ไปดูที่เว็บจีนราคาเท่าไหร่บ้าง บวกค่าขนส่งมาเท่าไหร่

 
 3.วิธีการนำเสนอขายสินค้า
ข้อที่ 3 เป็นเทคนิคที่สำคัญมาก ๆ ถ้าคุณมีคนจะขายดีขึ้น แต่ถ้าไม่มีก็ได้ไม่ได้ซีเรียส สมมุติเราสนใจขายเครื่องออกกำลังกายใช่ไหม เราก็รู้จักนำเสนอ ถ้าเราใช้เป็น เราสามารถบอกกลุ่มคนที่เราอยากจะไปขายเขา เช่น ถ้าพี่ซื้อเครื่องนี้รู้ไหมว่ามันออกกำลังกายได้หลายท่ามาก ๆ คือจะออกแบบท่านี้ก็ได้ หรือท่านั้นก็ได้ ถ้ามีการบอกกลุ่มคนที่เราจะไปขายว่าความคุ้มค่าที่เขาซื้อสินค้าตัวนี้จากเรามันมีอะไรบ้างที่เขาจะได้
 
เพราะฉะนั้น 3 เทคนิคง่าย ๆ จะมาสรุปให้ฟัง ข้อที่ 1.กลุ่มที่เราจะเอาไปขายให้คือใคร 2. อะไรที่กำลังฮิตในกลุ่มที่เราจะขาย และเช็คว่าราคาเท่าไหร่ เช็คจากเว็บจีนก็ได้ ง่ายดี มีหลายร้านค้ามากให้เราเช็ค ส่วนข้อที่ 
3.วิธีการนำเสนอขายสินค้า เราจะนำเสนอมันออกมาในลักษณะแบบไหนให้คนที่ซื้อของคุณรู้สึกคุ้มค่าที่สุด นี่แหล่ะคือ 3 เทคนิค Pre-Oreder ยังไงแล้วได้กำไรสูงสุดนั่นเอง Pre-Order สินค้าจากจีนออนไลน์ได้ที่ https://taobao.ttpcargo.com/ 



Create Date : 17 เมษายน 2564
Last Update : 17 เมษายน 2564 10:24:02 น. 0 comments
Counter : 934 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 6289854
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 6289854's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.