มิตรภาพ และเรื่องราวดี ๆ ที่เล่าสู่กันฟัง
เรื่องแมว ๆ

หวัดดีครับผมเป็นลูกชายคนใหม่ของแม่น้อย...ผมมีอายุยังไม่ถึงหนึ่งขวบนะครับ..จะกี่เดือนผมก็ไม่แน่ใจเพราะถามแม่ แม่ก็ยังไม่รู้เลยว่าลูกตัวเองกี่เดือนแล้ว....ผมเป็นน้องของพี่หางฟู ทีแรกแม่จะตั้งชือผมว่า "ส้มจุก" แบบชื่อไทย ๆ อย่างพี่หางฟู อีกอย่างความที่ผมมีผมสีส้มนุ่มสลวย แต่แม่ครับแม่คิดชื่อนี้ได้อย่างไร ผมเป็นแมวมีเชื้อ มีสายนะแม่ และหน้าตาผมก็หล่ออินเตอร์ขนาดนี้ ไม่ได้มีหน้าตาหล่อแบบบ้าน ๆ สักหน่อย...แม่ก็เลยคิดหนัก และเว้นวักการตั้งชื่อผมไว้ก่อน แหม๋แม่เล่นแบบนักการเมืองบางคนเลยนะแม่ ....จนถุกวันนี้ผมมาอยู่กับแม่ได้เกือบเดือนแล้วผมยังไม่มีชื่อเลย เวลาจะเรียกก็เรียกแค่ เหมียว ๆ ๆ ผมกับพี่หางฟูวิ่งกันหางกระจุยเลยเพราะไม่รู้ว่าแม่เรียกใคร...ยังไงแม่ก็อย่าเว้นวักการตั้งชื่อผมให้นานนักนะแม่....เพราะนาน ๆ ไปผมจะทำมึนไม่ยอมรับชื่อที่แม่ตั้งให้ ให้แม่เรียก เหมียว ๆ ๆ แล้วค่อยวิ่งแข่งกับพี่หางฟูดูสิว่าใครจะวิ่งเข้าเส้นชัยได้เข้าไปกินข้าวในบ้านก่อน...
และนี้คือหน้าตามผมที่รับรองว่าสาวคนไหนเห็นก็ต้องหลงรัก...เพราะผมหล่อสุดยอดไปเลย
ช่วงนี้แม่กำลังจะปลูกบ้านหลังใหม่ ผมก็เลยมีหน้าที่ต้องไปคุมงานให้แม่ ก็ผมอยากเป็นลูกที่ดีนี้ ต้องคอยสอดส่องดูช่างคนไหนอู้งานจะได้ไปฟ้องแม่..แม่จะได้ภูมิใจที่มีลูกอย่างผม
ผมต้องทำหน้าเข้ม ๆ เข้าไว้คนจะได้เกรงใจไม่กล้าเข้ามาอุ้มผม
นี้คือที่ยืนคุมงานประจำของผม...
แต่ก็มีบ้างบางครั้งที่ผมแวะเล่นตามประสาแมว ๆ ก็บางวันแม่ไม่มีเวลาเล่นกับผมนี้...ช่วงนี้แม่เอาแต่ทำสวนปลูกต้นไม้..แต่ก็มีประโยชน์สำหรับผมเหมือนกันเพราะวันไหนอากาศร้อน ๆ ผมก็ไปนอนกลิ้งเล่นแถว ๆ ต้นไม้ที่แม่ปลูกนั้นแหละ
วันนี้ผมมาแนะนำตัวเองแค่นี้ก่อน ไว้วันว่าง ๆ และแม่ว่าง ๆ ถ่ายรูปให้ผมอีก ผมจะมาวิ่งเข้าวิ่งออกบล็อกแม่แทนพี่หางฟูซึ่งตอนนี้ติดสาวไม่ยอมกลับบ้านจนแม่บ่นจะตัดหางปล่อยวัดแล้ว แต่พี่หางฟูยังโชคดีเพราะว่าแถวบ้านไม่มีวัด ก็เลยยังมีโอกาสเดินเข้าเดินออกในบ้านได้ ส่วนผม จะไม่ยอมให้แม่ทำอย่างนั้นแน่ เพราะผมรักแม่มาก จะไม่มีทางเห็นสาว ๆ คนไหนดีกว่าแม่แน่นอน...สวัสดีครับ



Create Date : 25 พฤษภาคม 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 2:22:02 น. 19 comments
Counter : 1276 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

น่าอุ้มจังเลยยย

อย่าเผลอนะ ตัวเธอร์


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:6:38:42 น.  

 
ส้มจุกหล่อจริงๆจ๊ะ


โดย: Kaokrabi Deawdaay IP: 114.128.187.104 วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:03:17 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าๆคะพี่น้อย
ลูกชายคนใหม่น่ารักจังเลยคะ อยากอุ้ม อยากลูบ อยากเข้าไปในบล็อก จะอยู่ใกล้ๆกับส้มจุก

แล้วพี่หางฟูว่ายังงัยบ้างคะ รักน้องส้มจุกหรือเปล่า
พี่หางฟูคงถูกใจที่มีเพื่อนเล่น เพื่อนคุย

ทำบ้านไปถึงไหนแล้วคะพี่น้อย รับสมัครคนงานเพิ่มอีกสักคนมั้ยคะ ค่าแรงไม่เกี่ยง ขอส้มตำทุกมื้อก็พอ

คิดถึงนะคะ


โดย: amonrat35 วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:27:04 น.  

 
แว๊กกกกกกกก แมว หนูเป็นปลาย่างฮ่ะ

ทำไมแมวหน้าคล้ายเสือ


โดย: Million Stars วันที่: 25 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:03:55 น.  

 
เหมียวหม่าวน่ารักจังเลยนะคะ...

"หางฟู" ชื่อเดียวกันกับกระรอกของหญิงเลยค่ะ

GOD BLESS.....



นี่เหมียวหม่าวของหญิงเองค่ะ...ชื่อ Moonk-Mink แต่หล่อไม่เท่าส้มจุกเลยอ่ะ...


โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:49:53 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ...

ดีใจเช่นกันค่ะ ที่เจอคนรักสัตว์เหมือนกัน...



โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:30:31 น.  

 
หล่อเกินห้ามมือก็งี้แหละคะ โดนหมายปองเยอะ

นิยายที่คนอื่นเค้าเขียนและออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่น่ะคะ

นนนี่เอามาลงให้อ่านเรื่องตาม

ฝันดีค่า


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:07:05 น.  

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:04:27 น.  

 
หล่อมากกกกก
น่ากอดมากๆค่ะ


โดย: auau_py วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:12:20 น.  

 


GOD BLESS.....


โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:54:48 น.  

 
หวัดดีน้องน้อย

แวะมาทักทาย..ลูกชายคนใหม่อ้วนกลมน่ารักน่าชังเชียวนะจ๊ะ


โดย: พี่น้อง IP: 222.123.141.15 วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:53:21 น.  

 
ได้เลยนะ ตอนนี้คอมเสียอยู่ ไว้ใช้ได้แล้วค่อยเอาได้ป่ะ แล้วเจอกันนะจ๊ะ


โดย: บราวนี่น้อย IP: 58.9.201.25 วันที่: 31 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:39:23 น.  

 
น่ารักนะคะ


โดย: auau_py วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:10:48:54 น.  

 
โอวววว พี่น้อย น้องส้มจุก น่ารักมากกกกกกกกกกกก สีเหมือนแมวพีชเลยค่ะ แต่ของพีชขนจะสั้นกว่า ไม่ฟูๆดูน่ากอดแบบนี้

เป็นงัยคะช่วงนี้ เงียบเชียว เตรียมอ่านหนังสือสอบ หรือทำอะรัยคะ สร้งบ้านใกล้เสร็จแล้วยังคะ


โดย: somjaidean100 วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:9:04:59 น.  

 
แมวน่ารักจังเลยค่ะ
เห็นขนฟูๆ แล้วอยากจะเลี้ยงบ้าง

แต่..

น้องหมาสองตัวที่บ้านคงไม่ยอมแน่ๆ เลยค่ะ



โดย: addsiripun วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:17:38:01 น.  

 
ดีใจจังเลยที่บอกว่าตัดกางเกงกระโปรงได้แล้ว 1 ตัว
การเข้าขอบเอวมีบอกไว้ในเทคนิคการเย็บด้วยนะคะ
สงสัยตรงไหนถามป้าแอ๊ดได้อีกค่ะ ยินดีบอกอย่างหมดเปลือกเลย อิ อิ

ป้าแอ๊ดเลี้ยงน้องหมา 2 ตัว
ตัวแรกเป็นตัวเมีย ชื่อว่ากระถิน
อายุปีนี้ 13 ขวบแล้วค่ะ พันธุ์พูเดิ้ล สีขาวนวลๆ เหมือนสีดอกกระถินค่ะ
ตัวนี้เลี้ยงไว้ในบ้าน นอนที่หน้าเตียงทุกคืน

อีกตัวหนึ่งเป็นลาบราดอร์ มาดแมน ชื่อว่านายหมึกดำ อายุ 8 ขวบ
ตัวนี้ดุมาก กัดทุกคนในบ้านไม่เว้นแม้แต่ป้าแอ๊ด
ก็เลยกั้นคอกให้อยู่ วิ่งได้ครึ่งบ้าน (45 ตรว. ค่ะ)
มีกรงกว้างใหญ่ให้นอนด้วย มีเครื่องดักยุงครบ
คงไม่ต้องบอกว่าสีอะไรนะคะ ดำแน่นอนค่ะ





โดย: addsiripun วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:19:04:52 น.  

 
ป้าแอ๊ดมาลงรูปน้องหมาทั้งสองตัวให้ดูแล้วนะคะ



เห็นด้วยกับคุณน้อย ที่บอกว่าเลี้ยงหมาแล้วได้ประโยชน์
เพราะที่บ้านจะได้นายหมึกนี่แหละที่เป็นที่เกรงขามของขโมย
เสียงเขาใหญ่และดังมาก แค่ได้ยินเสียงคำรามก็กลัวแล้วค่ะ
และถ้าเขากระโดดมาเกาะคอกนี่ สูงเท่าๆ ป้าแอ๊ดเลย(150 ซ.ม.)
น้ำหนักก็ไม่เบา 30 กก.กว่า เขี้ยวงี้ยาว น่ากลัวมาก

หนูกระถินมีความสูง..อยู่ใต้ท้องนายหมึกพอดีค่ะ
อิ อิ





โดย: addsiripun วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:12:28:26 น.  

 
แวะมากะว่าจะมาถักนิตติ้ง เห็นกรุ๊ปหางฟู เลยเปลี่ยนใจ ขอกอดแมวแทน น่ารักมาก มีลูกชายหล่อจริงๆๆ ค่ะ


โดย: kim_tiger วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:36:34 น.  

 
น่า..............รัก............มาก.........ค่ะ..............


โดย: มิว IP: 171.100.52.219 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:09:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

chadapha
Location :
Bergen Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบงานฝีมือและหัดทำมาตั้งแต่อายุเก้าขวบ...แต่ตอนนี้สิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกอย่างคือการถ่ายภาพ..ที่นับวันฝีมือยังไม่ไปถึงไหนเลย..มีเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปันมากมาย รวมทั้งภาพถ่ายที่ถ่ายไว้เป็นพันภาพ...ชอบเดินทาง..และมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น..ไว้วันดีคืนดีผีนักเขียนเข้าสิงเมื่อไหร่จะมาเล่าให้ฟัง...ภาพทุกภาพถ่ายมากับมือใครจะยืมไปใช้ไม่ว่ากันแต่ช่วยบอกหน่อยก็ดีเพราะจะได้ภูมิใจว่าอย่างน้อยก็ยังมีคนที่ชื่นชอบฝีมือถ่ายภาพห่วย ๆ ของเรา....
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add chadapha's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.