space
space
space
 
มกราคม 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
9 มกราคม 2559
space
space
space

๒.บ่นๆเรื่องอ้วนๆ (。´(00)`)
 เฮลโหลววว วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากได้ฤกษ์เข้าบล็อคสักที อิอิ
ก็คงมาบ่นๆละก็ไป วันนี้ก็คงจะมาบ่นเรื่องลดอ้วน ( ̄ー ̄)
คือจริงๆเรานี่ก็เป็นคนที่อ้วนมาตั้งแต่เด็กๆ น่าจะสักประมาณป.3
เป็นคนกินเก่งมาก พ่อแม่ก็ชอบให้กินเยอะๆ กลัวลูกอดบอกตอนมีก็กินๆไปเต๊อะ
บวกกับเป็นคนชอบเสียดายของ อะไรที่เหลือเราซัดเรียบตลอด (TヘTo)
จนน้ำหนักก็พุ่งทะยานเกินมนุษย์เพื่อนคนอื่นมาโดยตลอด สูงสุดก็ 98
ละเราก็ลดๆเลิกๆมาโดยตลอดตั้งแต่มอสาม จนแบบมาเอาจริงตอนมอหก
แบบสั่งยาลดความอ้วนมากิน เต้นๆ จนน้ำหนักลดไป 10 กิโลแต่ไม่ไหวใจสั่นจนต้องไปหาหมอเลย
ละก็เลิกกินจนน้้ำหนักกลับมาเท่าเดิม จนเข้ามหาลัยก็แบบลดๆเลิกอยู่อย่างนั้น
จนมาจริงจังตอนปี 1 เทอม 2 ต้นปี 2557 เพราะต้องเรียนพิเศษช่วงปิดเทอม
เพื่อนก็กลับบ้านกันเราอยู่หอคนเดียวไม่มีใครชวนกินเช้าเย็นออกกำลังกาย
จนน้ำหนักลดไปจาก 95 เหลือ 76 19 กิโลที่หายไปแบบเยอะมากกกกก
แต่แบบมาถึงจุดๆนึงที่แบบขี้เกียจแล้ว ปล่อยตัวเองแบบ กินหมูกะทะเดือนละหลายรอบมาก
กินทุกอย่างแต่เราก็แบบกินบ้างลดบ้าง จนแบบไม่ลดเลย จนถึงตอนนี้น้ำหนักกลับมาเท่าเดิม
แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
(((゜д゜;))) เสียใจ ไม่น่าเลย รู้สึกพลาดมาก
แบบน้ำหนักที่ลดไป ฮืออออออ มันกลับมารวดเร็วมากกกกกกกกก
ตอนกินเราก็คิดแค่ว่าพรุ่งนี้ค่อยลดไม่เป็นไรขึ้นมานิดเดียว จนแบบเลยเถิดมาขนาดนี้
แต่ตอนนี้ก็เริ่มคิดได้ละนะ ก็ต้องลดกันใหม่ ฮึบบบบบบบ
ช่างล่าสุดเมื่อกี้ก็ 92 T[]T เป้าหมายของเราคือ 55 เราว่ามันกำลังดีไม่ผอมไม่อ้วน
แต่ถ้า 50 ก็ดีนะ ฮ่าๆ แต่ตอนนี้ต้องเอาตัวเองไปจากเลข 9 ก่อน
สู้ๆ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ จากนี้ไปจะพยายามออกกำลังกายทุกวันให้ได้
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ จะพยายามมาอัพเดตบล็อคทุกวัน ถ้าไม่ขี้เกียจ ถถ
หลักๆของการลดของเราก็คงเป็นอาหารคลีนในแบบของเรา ทำเอง กินข้างนอกบ้าง
ละก็ไปวิ่งเช้าเย็นที่สนามกีฬา จะพยายามนะ ฮอลลลลลลลลล
ทำไมถึงอยากลดความอ้วน .. เราอยากใส่ชุดสวยๆ ชุดน่ารักๆ
คือเวลาไปเดินหน้ามอ เจอแต่ชุดสวยๆทำได้แค่เดินผ่านไป เศร้าแรง
ละนี่ปีสามแล้ว ปีหน้าต้องฝึกงานละก็อยากจะสวยสักกะหน่อยเราอยากเป็นไกด์
ละเผื่อมีอปป้ามาติด555 อีกอย่างนึงคืออยากมีแฟน ถ้าผอมละคงมีแฟนนี่คิดแบบนี้มาตลอด
คือแบบเราก็อยากมีแฟนเราก็อยากได้คนหล่อๆใช่ป่ะ ละแฟนในอนาคตเราก็คงอยากมีแฟนสวย
เราจึงต้องลดความอ้วนเพื่อแฟนในอนาคตเราซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ 555555555
เราเป็นคนแบบนี้แหละค่ะ เพ้อๆบ้าๆบอๆ บางทีก็พูดไม่รู้เรื่อง 5555555555
ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะง๊าบบบบบ มาฮึบๆ ลดอ้วนไปด้วยกันนะ เยิฟ

(●´3`)~♪  

Good night na ka !




Create Date : 09 มกราคม 2559
Last Update : 9 มกราคม 2559 2:15:55 น. 0 comments
Counter : 420 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 2898527
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ เอกเกาหลี ปี 3
เป็นคนพูดไม่เก่งที่อยากพูดเก่งๆ
ไดอารี่ส่วนตัวที่อยากให้คนอื่นได้รู้
♥♥

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2898527's blog to your web]
space
space
space
space
space