ตัดแต่งทรงผมให้ “น้องจิ๊มิ๊” ด้วยวิธีจี๊ดๆกันค่ะ
เคยตั้งกระทู้ไว้ในห้องแป้งแล้วได้เป็นกระทู้แนะนำ 2 อาทิตย์ติด (>_<)

ขอก๊อปมาลงเก็บไว้ในบล็อกตัวเองให้ชื่นจายยยยยย (อายไหมนั่น)





*** ก่อนอื่นเลย กระทู้นี้ กราบ...อย่าขอรูปประกอบเลยนะคะ ใช้มโนล้วนๆค่ะ ฮ่าๆๆๆ ***




สวัสดีค่ะสาวๆทุกท่าน...


วันนี้เราเตรียมตัวมาพร้อมมาก ด้วยการโบกปูนซีเมนต์และโปะยางมะตอยทับหน้ามาเรียบร้อย


คิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีไหม แต่แหม มันได้ผลอ่ะค่ะ เริ่ดมาก และมันก็ ฟินาเล่ เล่ เล่ เล่...


ต้องเล่าก่อน (ขอเวิ่นก่อนนะคะ) ว่าอาจจะมีคนรู้จักวิธีที่เรากำลังจะเล่าบ้างแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าทำ


คือมีช่วงนึงสนใจครีมกำจัดขนน้องจิ๊มิ๊มากค่ะ แต่จากการหาข้อมูลแล้ว ทุกเสียงฟันธงว่า “ คัน ”


คือหลังจากเราสกินเฮดน้องจิ๊มิ๊เรา แล้วตอนผมน้องๆกำลังขึ้นใหม่มันจะคันมาก...


จุดนี้ทำให้เราขอบาย...ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากเดินไปสแคร๊ชแผ่นไป คนน่าเกลียดน่าดูอ่ะค่ะ


ก็หาเรื่องต่อไปโดยการแว๊กซ์... โอว...เปลืองเงินโนะ...แถมต้องไปอ้าขาให้ชะนีที่ไหนไม่รู้ดูอีก


แถมแวกซ์เองก็ดูจะเสียววูบไม่น้อย เกิดแปะผ้าแวกซ์ไปแล้วไม่กล้าดึงล่ะ...


น้องจิ๊มิ๊เราคงจะมีกระดาษแว๊กซ์ปิดไปอีกนานแสนนาน ฮา... จินตนาการไปนู่น...


ทันใดนั้น... ระหว่างที่อ่านคอมเม้นท์สาวๆเพลินๆ เราก็บังเอิญไปสะดุดตากับ คอมเม้นท์หนึ่ง


“ ไฟแชค” “ เทียน ” “ธูป ” โอ้วแม่เจ้า... บ้า...บ้าแน่ๆ... อ่านก่อนๆ... จากที่จำคร่าวๆนะคะ


เพราะนานมากมาซักพักแล้ว เราจำได้ว่า เค้าบอกให้ใช้ไฟแชคลนปลายผมน้องจิ๊มิ๊


เพราะความร้อนจากไฟทำให้ปลายผมน้องนั้นมน ไม่คมเหมือนโดนตัดเล็มด้วยของมีคม...


แถมทั้งง่ายและเร็ว... เฮ้ย ไม่เชื่ออ่ะ... ต้องลองๆ... รีบตาลีตาเหลือผละออกจากคอมไปลองทันที...


จุดนั้น เดินไปหยิบไฟแชค... มุ่งหน้าเข้าห้องน้ำไปเงียบๆ... ตั้งสติสุดๆ...เหมือนจะไปฆาตกรรมใครไม่ปาน


ยืนลังเล... ทิงนองนอย ลุ้นอยู่คนเดียว...เอาก็เอาฟระ...จัดการจับผมน้อง...จุดไฟแชค...พรึบ !!!


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด...(ในใจ) ได้ผลเว๊ยเฮ้ยยยยยยยยยย...


กะขนาดความยาวได้ตามต้องการ... แต่สั้นมากไม่ได้ ไฟมันลนมือ กร๊าก...แต่ก็สั้นสมใจหมาย...


คือแบบ จุดนี้ ยืนฟินาเล่กับตัวเองมากค่ะ น้ำตาแทบไหลพราก... ประหยัดเงินไปโข ไม่ต้องคันน้องจิ๊มิ๊...


แถมยังทำความสะอาดง่าย ไม่อับชื้น โอ๊ย เริ่ดมากมายมหาศาล... มาเข้าเรื่องก่อนเลยนะคะ วิธีง่ายๆค่ะ



1. เตรียมใจ เดินเข้าไปในห้องน้ำ มีน้ำไว้ใกล้ๆอุ่นใจค่ะ

2. กัดฟันแน่นๆ (ไม่เกี่ยวแระ)

3. ทอลองมาแล้วว่ายืนแล้วเป๊ะกว่านั่งนะคะ

4. สำรวจน้องจิ๊มิ๊ก่อนคะ ว่าต้องการทรงไหน (วิธีนี้ไม่เหมาะกับสกินเฮดน้องจิ๊มิ๊นะคะ)

5. จะได้ผลดีสำหรับผมน้องที่ค่อนข้างตรงและยาว

6. แบ่งผมน้องเป็นช่อๆเลยค่ะ ทำทีละนิดจิตแจ่มใส (ทีละนิดจริงๆนะ เยอะๆไฟมันจะไปเร็วค่ะ)

7. จัดการจับโคนผมน้องให้แน่นด้วยนิ้วชี้และโป้ง ก่อนจะจุดไฟลนเลยค่ะ อย่าลังเล

8. ลนในที่นี้ไม่ใช่จ่อค้างนานๆนะคะ ให้ไฟวูบผ่านก็พอ (จ่อนานๆอาจจะกลายเป็นลนน้ำมันพรายจากหน้าน้องจิ๊มิ๊เราก็เป็นได้)

9. หลังจากนั้นผมของน้องจะส่งเสียงปุ๊ปิ๊ป๊ะๆๆๆๆๆ รีบเอานิ้วที่เราจับโคนผมลูบเลยค่ะ

10. รูดลงมาก่อนจะถูปลายผมวนเบาๆ ไม่ร้อนค่ะ ไม่ต้องกลัว

11. จุดนี้ตอนลนไฟต้องกะระยะดีๆนะคะ ไม่งั้นไฟแชคจะลนมือคุณแทน ฮ่าๆๆ (ยังไม่เคยโดนนะ)

12. หลังจากมั่นใจแล้วลุยโลดค่ะ ตัดแต่งทรงได้ดั่งใจด้วยปลายเปลวไฟ...

13. หลังจากได้ทรงเป็นที่เรียบร้อย สระผมล้างหน้าน้องตามปรกติค่ะ

14. ปลายผมที่ไหม้นิดๆจะกลับเป็นสู่ปรกติภายในสองสามวันค่ะ

15. หลังจากนั้นก็ฟินาเล่ไปกับทรงผมใหม่ของน้องนะคะ...





รับรองค่ะ ว่าไม่คัน ไม่บาดเนื้อ ไม่ใหม้ผิวหนัง(หน้า)น้องจิ๊มิ๊แน่นอน เพราะนิ้วมือเราจะเป็นปราการกั้นไม่ให้ไฟลามไปถึง.... ย้ำอีกมีว่าลนช่อเล็กๆนะจ๊ะ... อย่าใจร้อน หายใจเข้าลึกๆ


แต่ถึงจะลนไฟเพลิน ไฟก็ไม่ลุกลามค่ะ เพราะผมของคนเรามีระบบตัดไฟอัตโนมัติ... เคยเพลินมือเหมือนกัน


ไฟมันจะมอดดับไปเองอย่างรวดเร็วค่ะ...โอยอาย...(เขียนมาขนาดนี้แล้วเพิ่งจะอาย) ฮ่าๆๆๆๆ


หลังจากทำแล้ว รู้สึกน้องเราสะอาดขึ้นนะคะ ไม่มีกลิ่นอับชื้น ผมไม่ยาวรกรุงรัง เป็นความสุขส่วนตัวค่ะ...


ใครที่หวาดเสียวกับวิธีนี้ เราต้องกราบขอโทษด้วยนะคะ คืออาจจะมีคนบ้าบิ่นเหมือนเรา ที่กล้าทำ


เพราะเราทำแล้วเห็นว่าดีเลยมาบอกต่อค่ะ...ส่วนของคุณผู้ชายทำได้หรือไม่นั้น ไม่ทราบค่า...ไม่เคยลอง...


ถ้าใครกล้า และพร้อม หยิบไฟแชคขึ้นมาค่ะ เดินเข้าไปห้องน้ำเลยค่ะ แล้วมาบอกผลกันด้วยนะคะ...





***เราต้องขอโทษกับคอมเม้นท์นั้นจริงๆค่ะที่เราจำชื่อไม่ได้ เพราะมัวแต่ตื่นเต้น แต่ขอบคุณที่ทำให้เราพบทางสว่างค่ะ ***



สวัสดีค่ะ (ลาไปแบบเขินๆ) (>_<)/~




ป.ล. อยากจะเตือนสาวๆว่าใช้ความระมัดระวังนิดนึงนะคะ อย่าประมาทค่ะ เพราะเรากำลังจะเล่นกับไฟ... ขอบคุณค่ะ




Create Date : 31 ธันวาคม 2554
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2555 18:04:41 น.
Counter : 1796 Pageviews.

4 comments
  
อ่านไปขำไปกับสำนวนที่น่ารักและเป็นกันเอง มีประโยชน์ดีค่ะ จะนำไปบอกต่อเพื่อนค่ะ
โดย: นีระพารถ วันที่: 31 ธันวาคม 2554 เวลา:13:49:34 น.
  
ถ้ามันหยักศกนี่ก็จับยากกว่าตรงใช่มั้ยเนี่ย
โดย: rommunee วันที่: 31 ธันวาคม 2554 เวลา:22:15:37 น.
  
555+++ เล่าได้ฮามากมาย เรายังใช้บริการwaxอยู่เรื่อยๆ ไม่กล้าทำเองอ่ะ
โดย: sjt วันที่: 1 มกราคม 2555 เวลา:14:03:04 น.
  
ตามมาอ่านอีกรอบคะ
โดย: ดินสอสีม่วง วันที่: 5 มกราคม 2555 เวลา:9:28:13 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kkk_iii_kkk
Location :
Thailand
  Singapore

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Photobucket สวัสดีค่ะ Photobucket

สนใจเกี่ยวกับ Art Doll กดเข้าไปที่กลุ่มย่อยได้เลยนะคะ...



ขอบคุณที่แวะเวียนมาค่า

Photobucket

free counters








Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30