Party!~


เพิ่งสำนึกได้ว่าช่วงนี้ปาร์ตี้หนักหน่วงมาก... เอิ๊กส์...



กลายร่างเข้าสู่โหมดสาวปาร์ตี้(รั่วๆ)อีกครั้งหลังจากร้างราไปนาน เหนื่อยกายหยาบแทบแตก...

หลังจากที่ฝึกวิปัสสนาจนพอจะรู้เรื่อง กำหนดอะไรบ้างได้แล้ว เพื่อนๆทั้งหลายก็พากันกระหน่ำชวนออกไปลั้นลาสุดชีวิต...

ตอนนั่งวิปัสสนาที่วัดยังแอบกังวลเลยว่า นั่งๆ ไปแล้วจะไปปาร์ตี้อีกได้ไหมนี่ เหมือนหลวงพี่จะอ่านใจออก

เทศน์ออกไมค์เลยว่าให้โยมใช้ชีวิตปรกติ ใครที่กลับไปต้องไปปาร์ตงปาร์ตี้ก็ตามสะดวกแต่ขอให้กำหนด แร๊งส์ รู้ได้ไงว่ากำลังคิดอยู่ ฮ่าๆๆๆ

เราก็กำหนดตามที่หลวงพี่สอนแหละ แล้วมันก็มีอาการ “เฮ้ย!! กรี๊ด!!” เป็นการกินเหล้าแบบมีสติ... ใครจะด่าว่าบ้าก็บ้านะ แต่มันทำได้จริงๆ อ่ะ

เมื่อก่อนกินเหล้าเมาหนักๆ นี่เรื้อนมาก มีรอบนึงนั่งกินตั้งแต่ 6 โมงยันตี 3 เบียร์นี่หมดไปเกินสิบขวดใหญ่ โดนจากาบอมบ์ไปอีกเกือบ 10 ชอท

กินไปกำหนดสติไป สนุกกับเพื่อนไป ไม่เมา!!! กลับมาบ้านยังนั่งคุยกับน้องสาวต่อว่า เฮ้ย... เจ๋งว่ะ

แต่พอจะนอนเท่านั้นแหละ แทบอ้วก เพราะกำหนดไม่ไหวแล้ว สติหาย กำหนดหลับไปเลย สู้ไม่ไหว ฮ่าๆๆ หลังๆ มาก็เอาแนวนี้เลย กินเหล้าไป พยามกำหนดไป เริ่ดส์

แถมท้ายนอนไปชั่วโมงเดียว ตื่นมาทำบุญบ้านต่อ ไม่มีใครรู้ว่าเมาค้างหรืออะไรเลย หน้าใสปิ๊ง นั่งฟังพระสวดสบายๆ สติครบ...

แต่หลังทำบุญบ้านเสร็จนี่สลบคาที่กันเลยทีเดียว กร๊าก... ร่างกายมันก็มีลิมิตของมันเหมือนกันอ่ะเนอะ ฝืนมากไปอาจเดี้ยงได้...







ดูแต่ละรูปแล้วจะรู้ว่าสุดเหวี่ยงสะวิงริงโก้ขนาดไหน รูปที่บ้ากว่านี้ไม่กล้าลงแล้วจุดนี้ ฮ่าๆ ยังมียางอายเหลืออยู่บ้าง...

ล่าสุดไปงานปาร์ตี้งานหนึ่งมา... จัดซะยิ่งใหญ่ ไฮโซว(เหรอ)... เน้นหนักที่คนไทยเสียมาก ปรกติเราจะปาร์ตี้กับต่างชาติเพราะเต็มที่มากกว่าอ่ะนะ

ก็ไปกับเพื่อนสาวและเพื่อนของเพื่อน อารมณ์สาวยกแก๊งค์ เพื่อนๆ เราก็สวยซะ... มันสวยจริงจัง... หนุ่มๆ นี่ยืนโอบล้อมแทบขยับไม่ได้เลยทีเดียว..

แต่จุดนี้ไม่แคร์ เพราะสโลแกนเรา “มามัน มาเมา ไม่เอาผู้ชาย” ถือคตินี้ตลอด ใครมายุ่งย่ามดีดกระเด็น เต้นกระจาย กวาดพื้นที่เรียบ ฮ่าๆๆๆ

แล้วก็เม้ามอยกรี๊ดกร๊าดถ่ายรูปกันไป เต้นกันไป ทีนี้มีหนุ่มๆ มาเสนอถ่ายให้ ถ่ายด้วย (เจือกเลเวลอัพ) ก็ยังไม่อะไรนะ ยังไม่สน มันส์พะย่ะค่ะกันอยู่

หลังๆ สะกิดถี่ สะกิดเพื่อนขอเบอร์ โกหกนู่นนี่นั่น ไม่ขอกล่าวละกัน... คือแบบจะเอาให้ได้ มั่นใจมากตัวเองหน้าตาดี จะจีบไม่บันยะบันยัง...

พอดีมีน้องนายแบบคนนึงไปด้วย เพื่อนก็แอ๊บว่าไอ้ลิงเนี่ยเป็นแฟน ไอ้ผู้ชายคนนี้ก็ไม่สน กูจะจีบแนวนั้น... เห็นแล้วเพลีย ไม่มีมารยาททางสังคมเลยซักนิด...

เพื่อนเราอีกคนก็พยามช่วย เพราะท่าทางคุกคามแล้ว เราก็เหล่มองเป็นระยะนะ แต่ติดมันอยู่กำลังกระโดดตัวลอยเลย

ปล่อยให้เคลียร์กันไปซักพักยังไม่ได้ความอะไร ดูเหมือนฮีจะเริ่มหาเรื่องเพื่อนเราหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ยกโทรศัพท์ขึ้นมาจี้เพื่อนเราไม่หยุด

เพื่อนอีกคนที่คอยกันก็โดนหาเรื่องแล้ว เพราะไปบอกเค้าว่ามีแฟนแล้ว ผู้ชายไทยคนนั้นก็ไม่พอใจ... ออกแนวอีโก้สูง จีบใครต้องได้ว่างั้น... เหอะ...

จุดนี้เราเห็นเหตุการณ์เริ่มบานปลาย เลยหันตัวไปกระชากเพื่อนที่สวยเข้าไปยืนกลางกลุ่ม ก่อนจะดันเพื่อนที่โดนหาเรื่องไปยืนหน้าเรา

แล้วเราก็หันไปเผชิญหน้าเลย... เป็นไรเปล่า มีอะไรเหรอ... ถามด้วยสีหน้าระรื่น แล้วชายไทยคนนั้นก็ใส่เราเป็นชุด...

ชั้นเป็นเหยื่ออารมณ์แกคนต่อไปสินะ... ก็ด่าเพื่อนเราบลาๆ ไม่ได้อยากจะได้นักหรอกนะเบอร์อ่ะ มีแฟนแล้วแล้วไง... เอิ่ม ด่าเพื่อนกูให้กูฟัง แมนมากค่ะ...

เราก็เลยยิ้มให้ บอกนี่มาทำไรกัน มากินเหล้ามาสนุกใช่ไหม ทำไมเครียดจัง กินสิ อ่ะชนๆ กินเลย...ยิ้มตบท้าย ฮีก็ออกแนวงงๆ ไรวะ...

พอกินเสร็จก็ด่าเพื่อนเราต่อ... เราก็เออ คงไม่มีสติ เค้าเมาแล้ว เราก็บอกใจเย็นๆ นะ หาใจลึกๆ ทุกคนมาสุนกกันใช่ไหม ไม่ต้องเครียด ไม่มีใครว่าอะไร...

เค้าก็ยังด่าต่อ เราก็เลยจับแขนมันสองข้าง ไหนหายใจลึกๆ ซิ อ่ะหายใจเข้า หายใจออก ยุบหนอพองหนอ เรามาสนุกกันนะ อย่าเครียด... เท่านั้นแหละเบือนหน้าหนี หันไปหาเพื่อนเค้าทันที

เราเห็นว่าจบแน่ๆ เราก็หมุนตัวเต้นต่อเลย คือสามารถต่อฟีลได้ทันที ยืนเต้นแม่มตรงนั้นแหละ คอยกันเพื่อนให้ ตอนนั้นเพื่อนเราก็ใจเสียไปแล้วนะ หมดฟีลไปเลย...

สรุปผู้ชายคนนั้นเค้ากลัวพระ พอบอกให้มีสติเค้าก็หนีไปเลย กร๊ากกกกกกกกกก... ไม่มาตอแยอีก... แต่ก็แอบเห็นแวบๆ นะว่าไปนินทาเพื่อนเราให้ผู้หญิงคนอื่นฟัง...

เราในฐานะที่เป็นผู้หญิง รู้สึกว่า “เธอว์ไม่แมนและอีคิวต่ำมาก” ทำไมสมัยนี้คนอีคิวต่ำกันจัง... หน้าแตกหน้าเสียไม่จำเป็นต้องหาเรื่องกลบเกลื่อนหรอก...

อีโก้อ่ะวางลงบ้างก็ได้ ดูน่ารักกว่าเยอะเลย อารมณ์รุนแรงแบบนี้อย่าว่าแต่แฟนเลย แค่คำว่าคนรู้จักยังไม่มีใครอยากจะมอบให้...

เราอยู่ในสังคมทั้งกลางวันกลางคืน ผู้หญิงบางคนที่ได้มาง่ายๆ มันก็มี อันนั้นชีวิตเค้า แต่จะมาเหมารวมว่าผู้หญิงทุกคนที่เที่ยวกลางคืนง่ายไปหมดมันก็น่าเกลียดเกินนะ...

คนที่เค้ามาสนุกกับเพื่อน ไม่ได้มาตั้งหน้าตั้งตาจับผู้ชายก็มีเยอะแยะ... อย่าเอาตัวเองเป็นไม้บรรทัดไปวัดว่าคนอื่นจะต้องคิดเหมือนเรา เลวเหมือนเรา...

ทุกวันนี้เราใจเย็นลงเยอะมากแระ เมื่อก่อนนี้กระชากคอเสื้อมาด่าแล้ว... เที่ยวกับฝรั่งมา ตีกันก็เยอะเพราะมาจีบแล้วเลยเส้นนี่แหละ

น้องสาวเราโดนบีบตูด มันกระชากมือฝรั่งแล้วล็อคพาเดินไปหาการ์ดเลย ตะคอก เรียกสิทธิ์ ไม่เคยกลัวเพราะเราไม่ผิด ฝรั่งขอโทษแทบตาย...

เราเคยโดนฝรั่งมาจีบ(ไม่ได้สวยแต่ก็มีบ้างอ่ะนะ) แล้วพอไม่คุยด้วยเมินหน้าใส่แม่งผลักไหล่ ด่า fuck off!! โหยแม่งปรี๊ดมาก เราผลักแม่งด่ากลับ ด่ามันคำเดียวกัน แล้วเดินไปหาการ์ดเลย

บอกอีนี่อ่ะ มันผลัก มันด่า เอามันไว้มีเรื่องแน่ เพื่อนเราที่อยู่ใกล้ๆ พยามเคลียร์ก็โดนแม่งผลักอีก เพื่อนชะนีเราเลยซัดจมูกมันไปทีเลือดกลบปาก

การ์ดมาพอดีลากมันออกไปยืนโวยวายหน้าร้าน... ด่าว่าคนไทยไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้... เราแบบ ทำตัวแบบนี้ประเทศมึงก็เฮียไม่ต่างกันค่ะ...

ไม่มีใครเข้าข้างเลย ไม่มีใครสนใจ โวยวายไปทั่ว คือใครๆ ก็เห็น ถ้าทำตัวดีๆ เที่ยวปรกติ มีมารยาททางสังคมคงไม่โดนผู้หญิงต่อยหน้าหรอก...

แต่ฟีลแบบต่อยหน้าเอาขวดตีหัวนี่หายไปนานแล้ว... เดี๋ยวนี้เที่ยวแบบมีสติ... ต้องทิ้งทวนเสียหน่อยก่อนจะไปสิงคโปร์...

อ่านๆ มาอาจจะคิดว่าแรงอ่ะ เลวอ่ะ... คืออย่างที่บอก พ่อแม่สอนให้กินให้เที่ยวแต่เด็ก ไปกับพ่อกับแม่ เที่ยวเพื่อความสนุก ไม่เหมือนสมัยนี่เที่ยวเพื่อหาคู่นอน...

อยากจะบอกว่าเที่ยวกลางคืนมา 15 ปี ไม่เคยได้ผู้ชายซักคน (หน้าปลวกมากนี่เองฮ่าๆๆ) เพราะเราไปเพื่อความสนุก... อยากจะเตือนสาวๆ ด้วยถ้าได้อ่านจนถึงตอนนี้...

เราว่ามันอันตรายมากเลยนะ ถ้าไปเที่ยวก็อยากให้แต่งตัวสวยๆ ไปเที่ยวเพื่อความสนุก ไม่ใช่เพื่อหาคู่นอน... มันอันตรายมากเลยนะกับเชื้อโรค โรคต่างๆ ที่ตามมาเวลาเราไม่เลือก....

เวลาคนมาจีบ... ลองคิดแค่ว่า... เค้าผ่านมากี่ร้อยคน... เค้าเห็นเราง่ายมากเหรอ... เค้าคิดจะฟันเราคืนนี้... เค้าจะมีโรคติดต่อไหม... แค่นี้แหละ คิดแค่นี้เอง... สติมาปัญญาเกิดเลยนะ...

บางคนอาจจะเถียงว่ามันต้องมีคนดีบ้างแหละ ใครมันจะไปเลวเสียทุกคน.. ใช่มันมีแน่นอน... แต่คุณจะโชคดีเจอเหรอ...

อืม... พูดไปแล้วก็น่าคิด... ฮ่าๆๆ... ไปเพื่อสนุกกับเพื่อนดีกว่าเนอะ...สวัสดีค่ะ









Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2555 1:22:13 น.
Counter : 1556 Pageviews.

1 comments
  
เดี๋ยวนี้คนไม่ดีมีอยู่ทั่วครับ บ้างคนก็มาในมาดสุภาพบุรุษด้วยซ้ำ
อะไรดูแลได้เราก็ดูแลตัวเองครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:01:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kkk_iii_kkk
Location :
Thailand
  Singapore

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Photobucket สวัสดีค่ะ Photobucket

สนใจเกี่ยวกับ Art Doll กดเข้าไปที่กลุ่มย่อยได้เลยนะคะ...



ขอบคุณที่แวะเวียนมาค่า

Photobucket

free counters








Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
12 กุมภาพันธ์ 2555