เมษายน 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
วันที่ 1 เมื่อชั้นเริ่มออกกำลังกาย
ไม่รุ้จะเริ่มยังไงดี *0*
มาบ่นกันเลยดีกว่า มาฟังเราบ่นซะดีๆ ><

เริ่มวันแรกก็ออกกำลังกายแบบงูๆปลาๆ
คือ มั่ว นั่นเอง -0-
วันนี้เราตื่นสายจ้าา เที่ยงกว่าเลย (นอนกินบ้านกินเมืองสุดๆ)
เลยไม่ได้ตื่นไปวิ่งตามที่ตัวเองต้องการ TT

เริ่มมื้อเที่ยง (ตอนบ่าย 3 โมง) เอิ่มมม บางคนเค้าเรียกมื้อเย็น
-ผัดผักรวมทะเล+ข้าวหอมมะลิ 1 ทัพพี ฮ่าาา ตามใจปากนิ้ดนุง เที่ยงอยู่ ไม่อ้วนน่าา ((คิดไปเองทั้งนั้น))
-น้ำเปปซี่ 1 ขวด อย่างที่บอก ยังเลิกไม่ได้ ตอนนี้กำลังพยายามลดอยู่ หักดิบกลัวจะขาดใจตายก่อนผอม =w=

จากนั้น เราเก็บกวาดห้องจ้า ทำความสะอาดทุกอย่าง เอาผ้าซัก ล้างพัดลม เช็คเครื่องสำอางหมดอายุ บลาๆ

จากนั้น รอเวลา 3 ทุ่มกว่าๆ เราใช้วิธีกระโดดเชือกค่ะ แต่บอกเลยว่า กระโดดได้ 3 นาที คือเหนื่อยมาก และกระโดดไม่ได้ กระโดดไม่เป็น กระโดดแล้วเชือกชอบติดขา แอบท้อนิ้ดๆ คือ โยนทิ้งไปแล้วอ่ะ แต่พอมาคิดดีๆ ยังไม่ได้ พยายามเลย เอาอีกหน่อยน่าา ทนกระโดดได้ 30 นาที กระโดดบ้าง หยุดบ้าง แกว่งแขนบ้าง สรุปคือ กระโดดไปได้ 100 กว่าทีเอง T^T

ต่อจากนั้น เราเลือกใช้วิธีเต้นแอโรบิกใน youtube เอา ตอนแรก เราเปิดของ Befit

//youtu.be/xVkf1nLbdLs

สรุปคือ ตายตั้งแต่ 5 นาทีแรก ท่านอนแล้วยกขาขึ้น เรายกไม่ไหวจ้าา 555555
แต่ไม่เป็นไร เราลองไปเรื่อยๆ VDO ของเค้าไม่ได้มีคลิปเดียวนิ

เลยเต้นแอโรบิกแบบโง่ๆ แทน
หลังจากนั้น รอซักพัก เราเลยอาบน้ำและทานข้าวว

ฮ่ะ!! ทานข้าวตอนนี้ (22.30 น) ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ
มื้อนี้ แม่เราทำต้มปลาช่อน (เราทานไม่เป็น) กับ หอยแมงภู่ลวก (เราไม่ทาน)

แต่!! เราหันไปเห็น ไข่เจียวโง่ๆ อยู่ แผ่นนึง น่าจะมีคนซื้อตั้งแต่เมื่อเช้า เลยจัดการซับน้ำมันออก และทานกันข้าวหอมมะลิ 1 ทัพพี + นมพาสเจอไรท์ 1 แก้ว อิ่ม สบายท้อง *0*

นี่คือ อาหารคลีนของอิฉันค่ะ 55
ไม่ใช่ๆ เราเป็นคนเสียดายของค่ะ เลยเอามาทานให้หมด กลัวพ่อแม่เสียใจ
วันนี้พ่อซื้อ ทาโกยากิมาฝาก แต่ กลั้นใจ ส่ายหัวงั๊ักๆ บอกพ่อไปว่า ไม่กิน หนูลดขนมอยู่ T^T
ความจริงคือ อยากกิน แต่ความมุ่งมั่นมันนำหน้ามาก่อนจ้าา

วันนี้ ตั้งใจว่าจะนอนไม่เกิน ตี 1 เพราะ จะได้ตื่นเช้าไปวิ่งกับพ่อ ><

เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะคะ เราขอตัวไปอ่านหนังสือสอบก่อน สวัสดี ราตรีสวัสค่ะ ^^



Create Date : 23 เมษายน 2557
Last Update : 23 เมษายน 2557 23:45:54 น.
Counter : 2076 Pageviews.

1 comments
  
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: ป้าแอ๋ว (ย่าครับ ) วันที่: 23 เมษายน 2557 เวลา:23:58:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kaoweak
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ชื่อ ก้าว ค่ะ
เป็นผู้หญิงคนนึงที่รักการแต่งหน้ามาก เพราะ การแต่งหน้า ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

บล็อคนี้ เน้นรีวิวของถูก และต้องดี ถ้าไม่ดี ไม่รีวิว!!

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มีริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตา และมีจุดด่างดำจากสิวเล็กน้อย
สภาพผิว : ผิวสองสี

--------------------------------------------------------------

แวะไปทักทายกันได้ที่
Facebook : Kaewkaow's Slider
Instagram : kkaewkaow
หรือ PM มาทางหลังไมค์ได้เลยจ้าา

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Kaewkaow's Slider

Create Your Badge