กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
19 กุมภาพันธ์ 2558
เปิดถุง : Mei linda
สวัสดีค่ะกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ แต่วันนี้ไม่ได้จะมาลงฮาวทูนะคะ แต่วันนี้เราจะมาเปิดถุงกันค่ะ
เนื่องจากว่า มีทีมงานของแบรนด์ Mei linda ติดต่อมาค่ะ ว่าเราได้ Gift Voucher มูลค่า 1000 บาท ให้มาช็อปในงาน Shopping paradise fair ที่ผ่านมานี้ เราก็เอ้อ เค้าให้ไปรับก็ไปค่ะ



อย่ารอช้าเลย มาเปิดถุงกันดีกว่าค่ะ ^^



นี่คือสิ่งที่เราได้มาทั้งหมดค่ะ
อยากจะคัดค้านการมีงานตอนกลางเดือนมากเลย T^T นักศึกษาเบี้ยน้อยหอยใหญ่อย่างเรา คงต้องเก็บกะตังไว้ต่อชีวิตอีก 15 วันนน ขอคัดค้านการจัดงานเซลล์กลางเดือนค่ะ!!!! ต่อดีกว่าเน้อะ เวิ่นเว้อ มาเยอะละ

มาเริ่มจาก "แปรง" กันก่อนเลย (ขอนุญาตไม่ล้างแปรงนะคะ 555)



ที่เราหยิบมาทั้งหมดก็มี
1. แปรงปัดแป้ง
2. แปรงปัดแก้มและบรอนเซอร์
3.แปรงเบลนสีอายแชโดว์
4.แปรงทาอายแชโดว์ขนาดกลาง และ
5. แปรงเขียนคิ้ว

ต่อมาก็จะเป็นส่วนของ "คิ้ว" เพราะคิ้ว คือมงกุฎของใบหน้า เฮ้ยย คนละแบรนด์ ><



เนื่องจากว่า แบรนด์นีี้โด่งดังในเรื่องดินสอเขียนคิ้วมากกก ทำให้เราหยิบมาลองใช้ก่อนทุ๊กอันเลย ><
ในภาพก็จะมี
1. ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้
2. เจล(ครีม)เขียนคิ้ว และ
3. มาสคาร่าปัดคิ้วค่ะ

ต่อมาก็ต้องว่าด้วยเรื่อง "ตา"



นอกจาก งานคิ้วเค้าจะโดดเด่นดังไปทั่วแล้ว งานตาก็เค้าก็มีค่ะ สิ่งที่เราหยิบมาคือ
1. อายแชโดว์แบบครีม เบอร์ 01 สีขาว และ 04 สีน้ำตาลทอง
2. อายไลเนอร์แบบครีม เราได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว เลยต้องลองซักหน่อย และ
3. ขนตาปลอม ที่เค้าเคลมว่าทำมาจากผมแท้ๆ เราเลยหยิบมา 2 คู่

และสุดท้ายยย



เป็นลิปสติกที่มาในรูปแบบของลิปกลอสค่ะ เห็น BA บอก เปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก ซึี่งเราก็เอามาทดลองก่อนแท่งนึง ส่วนที่เหลือ คงต้องไปตามเก็บเอาทีหลัง 5555

คือก็คือทั้งหมดที่เราไปช็อปมานะคะ และนี่คือใบเสร็จค่ะ เพิ่มเงินไปแค่ 375 บาทเองค่ะ คุ้มมาก กับ 15 รายการที่เราได้มา ><



สุดท้ายและท้ายสุดของบล็อคนี้ ขอขอบคุณ Mei Linda ที่ให้เราได้ทดลองใช้สินค้า ไม่นาน (ขอเก็บสินค้าของทางแบรนด์เพิ่มเติมก่อน) รีวิวแรกจะได้คลอดออกมาแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^



Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2558 13:23:39 น.
Counter : 2096 Pageviews.

2 comments
  
น่าสนใจทุกชิ้นเลยค่ะ
โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:13:46:29 น.
  
จะไปตำตาม
โดย: Pussycatrodgeng วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:14:10:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaoweak
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



ชื่อ ก้าว ค่ะ
เป็นผู้หญิงคนนึงที่รักการแต่งหน้ามาก เพราะ การแต่งหน้า ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

บล็อคนี้ เน้นรีวิวของถูก และต้องดี ถ้าไม่ดี ไม่รีวิว!!

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มีริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตา และมีจุดด่างดำจากสิวเล็กน้อย
สภาพผิว : ผิวสองสี

--------------------------------------------------------------

แวะไปทักทายกันได้ที่
Facebook : Kaewkaow's Slider
Instagram : kkaewkaow
หรือ PM มาทางหลังไมค์ได้เลยจ้าา

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Kaewkaow's Slider

Create Your Badge