...Pure Pink Welcome...
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
หมาวัด

เจ้านายกำลังจะพาผมไปเที่ยว ผมตื่นเต้นมาก เจ้านายพาผมไปที่ไหนไม่รู้มันแปลกตามากๆ เจ้านายจะเซอไพร้อะไรผมหรอ เอาผ้ามาปิดตาผม เจ้านายพาผมลงรถและให้ผมยืนรอ แล้วเจ้านายก็ขับรถไป ผมยืนรอเจ้านายนานแล้วนานเล่า ผมตัดสินใจแกะผ้าออก ด้านหน้าผม ผมเห็นรถขี่ผ่านไปมามากมาย ผมจะทำอย่างไร ผมกลัวเหลือเกิน กลัวถูกรถชน ผมเลยหันหลัง ผมเจอบ้านหลังใหญ่ มีพระด้วย ผมหิวเหลือเกิน ผมเลยเดินเข้าไป เข้าไปขอข้าวพระกิน พออิ่มผมก็รีบวิ่งกลับมาที่เดิม รอตรงที่เจ้านายผมมาส่ง เดี๋ยวเจ้านายจะหาผมไม่เจอ รอแล้วรอเล่า ฟ้ามืดแล้ว พรุ่งนี้ผมจะมารอใหม่ ฝนตกยุงก็เยอะเหลือเกินผมขอพักข้างๆบ้านพระแล้วกัน ผมทำแบบนี้หลายวัน จนวันนึง ผมเจอรถคันใหญ่ วิ่งเข้ามาชนผม ตรงที่ผมรอเจ้านาย ผมเจ็บเหลือเกิน ผมทรมานเหลือเกิน ผมอยากกลับบ้านเหลือเกิน คิดถึงเจ้านายเหลือเกิน และทุกอย่างก็มืดสนิท...

ผมตายแล้วหรอ เจ้านายทิ้งผมทำไม ผมทำอะไรผิด เจ้านายรู้ไหม ทั้งชีวิตผมมอบให้เจ้านายได้ ผมคิดถึงบ้าน ผมอยากดูแลคนในครอบครัว ผมรักเจ้านายของผม แต่ตอนนี้ผมคงต้องจากเจ้านายไปถาวรแล้ว รัก...สุดหัวใจ >หมาวัด<

--หากคุณรักเค้าเหมือนตอนตัวเล็กแล้ว แม้เค้าจะโต พิการ ตาบอด คุณก็ยังคงควรจะเลี้ยงเค้าต่อไปนะคะ ประเด็นหลักๆเลยที่เจอบ่อยคือบอกว่ามีลูกเล็ก คุณเลี้ยงเค้ามาค่อนชีวิต เพียงมีลูกคุณเอาพวกเค้ามาทิ้งได้ลงเหรอ??? คำถามนี้ย้อนกลับไปถึงหลายๆคนที่ทำเช่นนี้--




Create Date : 15 สิงหาคม 2558
Last Update : 15 สิงหาคม 2558 1:30:38 น. 0 comments
Counter : 1090 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวน้อย ณ กรุงเทพฯ
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ....ยินดีต้อนรับ
ทางเรามีบริการนำเสนอ ต่อไปนี้ค่ะ

- ให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องวีซ่า การท่องเที่ยว รับจัดกรุ๊ปทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมทั่วโลก
- จำหน่ายปลีก-ส่ง ตุ๊กตามือ 2 ญี่ปุ่น มีทั้งแบบยกกระสอบและชั่งกิโล
- ขายลูกแมวเปอร์เซียแท้
- ขายมือถือ มือ 2
- รับทำรายงาน/งานวิจัย
- พิมพ์รายงานด่วน




สอบถามรายละเอียดเพื่อใช้บริการของทางเราได้โดยการทิ้งเมลไว้ แล้วทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดนะค่ะ







Google


คนที่กำลังดูบล็อก
4 สิ่งในโลกที่เงินซื้อไม่ได้ ความรัก เวลา ชีวิต มิตรแท้ วันเวลาในโลกนี้ มีอยู่แค่ 3 วัน เมื่อวาน : ซึ่งเราได้ใช้มันแล้ว และไม่มีวันหวนกลับมา วันนี้ : เรากำลังใช้มันอยู่ และใช้ได้แค่ครั้งเดียว พรุ่งนี้ : ยังไม่รู้เลยว่า จะได้ใช้หรือเปล่า? เวลาใครทำอะไรไม่ดีกับคุณ อย่าลืม ขอบคุณเขา ที่ช่วยเสียสละตัวเอง ทำให้คุณ รีบเดินออกไป พบสิ่งที่ดีกว่า คนเราเปลี่ยน..... ด้วยเหตุผลสองประการ เปลี่ยนเพราะได้เรียนรู้มามากแล้ว เปลี่ยนเพราะเคยเจ็บปวดมามากแล้ว ชีวิต ก็เหมือนการขี่จักรยาน คุณต้องปั่นไปข้างหน้าเท่านั้น ถึงจะประคองตัวเอาไว้ได้ ความซื่อสัตย์สุจริต เป็นของขวัญล้ำค่า อย่าไปคาดหวัง ว่าจะได้มาจากคนไร้ค่า คุณสามารถปิดตา เวลาที่เจอสิ่งที่ไม่อยากเห็น แต่คุณไม่สามารถปิดใจ ในเวลาที่ไม่อยากรู้สึก ถ้าตอนนี้ "หดหู่" แสดงว่าอยู่กับอดึต ถ้าตอนนี้ "กังวล" แสดงว่าอยู่กับอนาคต ความสุขคือ... การอยู่กับปัจจุบัน และทำมันให้ดีที่สุด การรู้จักชื่นชมสิ่งต่างๆที่มีอยู่ จะทำให้เราตระหนักว่า ทุกวันนี้... เรามีความสุขมากมายอยู่แล้ว
Friends' blogs
[Add เหมียวน้อย ณ กรุงเทพฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.