คุงซะมีคนดีที่หนึงในโลก

สู้ สู้ อูรอน สู้ สู้



หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ

ช่วงนี้บล๊อกอืดมากกกกกกกกกกกกกกกกก

เข้าตอนกลางวันไม่ได้เรยอ่ะ

ไม่รู้ว่าเบนซเปนคนเดียวรึเปล่า เพื่อนๆ เปนบ้างไหม

สองสามวันนี้ เข้าไม่ได้เรยอ่ะ

ต้องมานั่งอัพตอนกลางคืนแทน

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับปิดเทอมแร้วคนใช้บล๊อกเยอะรึป่าว

อิอิ วันนี้จะมาเล่าความโชคดีของเราให้ฟัง

ตอนนี้เราว่าเราเหมือนคนถูกหวยอ่ะ

อาจจะเปนรางวัลที่สองนะ

อะแฮ่ม ขอเฉลยก่อนที่จะคิดมากกันไปใหญ่

ที่ว่าเหมือนถูกหวยก็เปนเพราะเราได้คุงซะมีที่ดีมั่กๆ เยย

(ป.ล. คัยตาร้อนอ่านข้ามไปได้เรยนะ อิอิ)

หลังจากที่แอบนินทาเค้ามานาน

วันนี้ก้เรยมาสรรเสริญให้ฟังบ้าง อิอิ

นับข้อดีของเค้าก้มีเยอะนะ

ตามใจเราแทบจะทุกอย่าง

อยากได้อะไรก้ให้ ถ้ามันไม่มากและไร้สาระจนเกินไป

เข้ากับแม่เราได้ รักแม่เรา ครอบครัวเรา ญาติๆ เรา

นิสัยก้เข้ากับเราได้เกือบทุกอย่าง

เวลาเราขี้เกียจไม่กวาดถูบ้าน ไม่ทำงานบ้าน

ก้ไม่บ่น เฉย อยากทำก้ทำ ไม่อยากทำก้ไม่เปนไร

ไม่บ่น งิงิ เพราะว่าเราเปนคนขยันเปนบางอารม

จะเอาอะไร ก้หามาให้ สนองนี้ดตลอด

เพราะว่าถ้าขัดใจ แร้วเด๋วอาร์ตตัวแม่จะปรี้ดแตก

อยากไปไหนก้พาไป จะกลับบ้านที่เชียงใหม่

ก้เปนคนขับรถให้ เปนคุงซะมีที่ดีที่สุดในโลกเรย

งิงิ ที่ดีกว่านั้น มีอีกเรื่องนึง เราเพิ่งรู้

เราทำงานทุกวันนี้ไม่เก็บเงินเรยดิ

จริงๆ นะ ใช้ดะเรย ไม่เคยเก็บเรยอ่า

เปนนิสัยที่แย่มั่กๆ ไม่ค่อยเกบเงิน

หาได้เท่าไหร่ใช้หมด

มี บ/ช ก้ปล่อยทิ้งไว้ เงินก้ไม่เคยเติม

พอดีเดือนที่แร้วเราก้ ไปฝากเงิน (เพิ่งคิดจะฝาก เหอ เหอ)

ก้ไม่เยอะหรอก แร้วเหนมันมีเงินเพิ่มมาใน บ/ช

ก้มาบอกเค้าว่านี่ๆๆๆ มีเงินอ่ะ เพิ่มใน บ/ช มาจากไหนก้ไม่รู้

xxxxx บาทแหละ เค้าก้เฉยๆ ทำนิ่งๆ เนียนๆ

เราก้แบบ หาคนส่งไม่ได้ เรยจะไปบอก ธนาคาร

กลัวว่าเค้าส่งมาผิดไง

มันเคยมีแบบ ธนาคารส่งผิดไรเงี้ย

เราก้ไม่คิดว่าเค้าจะเอามาเข้าให้เราทุกเดือนๆ ต่างหาก

พอเค้าบอกว่าไม่ต้องไปบอกหรอก

จะมีคัยฝากเค้าเอง ก้เอาติดแบงค์ไว้ไง

เราก้ปลื้มมมมมมมม เรยดิ

งิงิ รมณ์ดีเรย (ไม่ได้เหนแก่เงินนะ)

ประทับใจ แม้ว่าเค้าจะเปนคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง

ออกจะเงียบ ๆ แต่ว่าเค้าก้แสดงออกด้วยการกระทำอ่ะ

ทำให้เรารู้ว่าเค้ารักเรานะ

เปรียบสมมุติ ว่าถ้าเค้ามี ร้อย เค้าทำให้เราพันอ่ะ

ดีใจแล้วก้ประทับใจในตัวคุงซะมีหลายอย่าง

ก้จะพยายามเปนภรรยาที่น่ารักก้แล้วกัน งิงิ

ป.ล. คุงซะมีเราไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า

ถ้าไปงานก้มีบ้างแก้วสองแก้ว

ไม่เจ้าชู้ ไม่เที่ยวกลางคืน

กลับบ้านตรงเวลาตลอด ถ้ามีธุระ

ก้จะโทรมาบอกทุกครั้ง งิงิ น่ารักป่ะ

แพร่มเสดแระ ไปนอนดีก่า

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเข้าได้กี่โมงนะ

ฝันดีค่ะ ทุกคน

อ้อเกือบลืม รายงานพิกัดก่อน เมื่อวานไปชั่งมา

น้ำหนักเพิ่มมาขีดนึง แง่ว ไม่ลด แต่เพิ่ม



อัพบนบ้านก่อน เด๋วลงไปแร้วอัพไม่ได้

กะว่าวันนี้จะทานดังต่อไปนี้นะค้าบ

เด๋วจะมาลงเวลาให้ทีหลังนะ

มื้อเช้า 13:00

:กาแฟทรูสเลน 70 cal.

แกงจืด + เส้นบุกลวก (80+15) 95 cal.

ไฟเบอร์

= 165 cal.



ของว่าง 15:45

:มะละกอ 400 g. (53x4) 212 cal.

กาแฟพลอยใส 60 cal.

= 272 cal.



มื้อกลางวัน 17:30

:เกาเหลาราดหน้าทะเล + เส้นบุกลวก (270+15) 285 cal.

ไฟเบอร์

= 285 cal.



ของว่าง 19:20

: ถั่วลันเตาอบกรอบรสผัดขี้เมา 30 กรัม 120 cal.

= 120 cal.



มื้อเย็น 21:00

:ส้มตำ+ไก่ย่าง (148+50) 198 cal.

= 198 cal.

รวมทั้งวัน 1,040 cal.

กิจกรรม เหยียบสเตป 400 ครั้ง


**ขอบคุนสำหรับทุกกำลังใจและทุกๆคอมเม้นนะคะ**


พยายามเพื่อเลขสี่ สู้โว้ย!





 

Create Date : 21 มีนาคม 2552
1 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2552 11:02:59 น.
Counter : 490 Pageviews.

 

อยากมีคนเอาเงินมาใส่ให้ในบัญชีบ้างจัง ไม่ต้องเป็นซะมีก็ได้ แค่เอาเงินใส่ให้เฉยๆ ...ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: anchesa 21 มีนาคม 2552 16:16:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Kittypiggybent
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชาว bloggang ทุกคน เบนซเองค่ะ

หลังจากที่ห่างหายไปจาก blog มานาน

และละเลย วินัยการทานอาหารที่ดี

ทำให้น้ำหนักพุ่งพรวดขึ้นมาที่ 70 กิโล

เหอ เหอ ได้แต่สมน้ำหน้าตัวเอง

กลับมาเขียน blog และเริ่ม ลดน้ำหนักอีกครั้ง

มาสู้ และ กำจัดเจ้าไขมัน เพื่อสุขภาพที่ดีกันเถอะเรา สู้ สู้

ข้อมูลส่วนตัว

ส่วนสูง 156 เซน

หนัก 68.9 กิโล (เริ่มลดหนัก 69.2)

bmi 28.4 ลดจาก 28.7

body fat% 26.74

bmr rest day 1,421 kcal.

workout day 2,132 kcal.

ไปสมัครฟิตเนสแบบเป็นเรื่องเป็นราวมาแล้ว

เสียแต่ว่า ไม่ค่อยอยากจะตื่นไปเล่น ซะงั้น เฮ้อ
Group Blog
  • Food Diary
  • Food Diary
  • Last Year
  • In Chiangmai
  • Beauty
  • About Me
  • Happy Day
  • Tag
  • อู๊ดๆ พาชิม
  • รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Kittypiggybent's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.