~*Japanese fever Girl....เพราะชีวิตคือการไม่หยุดนิ่ง ชั้นจึงชอบช้อปปิ้งและการเดินทาง~*@...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

...ปฏิบัติการผิวใส ไร้สิว ตอนที่ 3...ความเปลี่ยนแปลงที่สัมผัสได้...

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ไข้หวัดกำลังระบาด อากาศก็เปลี่ยนแปลงตลอด เด๋วแดดออก เด๋วฝนตก เดากันไม่ถูกเลย เพื่อนๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

และที่สำคัญอย่าลืมดูแลผิวหน้าอันสวยๆ ของเรากันด้วย อย่าลืมให้ความสำคัญทั้ง ครีมกันแดด และการบำรุงด้วย Moisturizer ในปริมาณที่เพียงพอ เพื่อจะได้เป็นเกราะป้องกันผิวสวยของเราจากมลภาวะรอบด้าน และ YAZ ตัวช่วยใหม่ของเราก็ลืมไม่ได้เลย ขออัพเดทความคืบหน้าต่อเลยนะ ตอนนี้เราทานหมดแผงสองแล้วนะคะ กำลังเริ่มแผงสาม ผิวหน้าดูดีขึ้นมากเลยค่ะ

แม้ว่าจะยังมีสิวเม็ดจิ๊ดๆ แดงๆแอบแฝงอยู่ตามไรผมก็ตาม แต่ถือว่าผิวบริเวณแก้ม เรียบเนียน เอามือสัมผัสแล้วไม่สะดุดเม็ดสิว เหมือนเวลาเราขับรถแล้วขึ้นหลังเต่าอีกต่อไปแล้ว อิอิ สบายใจจังเลย

ทานแผงสองหมดแล้ว อาการข้างเคียงในแง่ลบ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้เมื่อทานยาคุม สำหรับเราไม่มีเลยค่ะ ไม่ว่าจะคลื่นไส้ อาเจียน เวียนศีรษะ หน้าเป็นฝ้า ถ้าเป็นเมื่อก่อนรับประทานยาของยี่ห้ออื่น จะสังเกตได้ว่าบางทีมีอาการเวียนศีรษะ อยากจะอ้วก และบางทีคนจะชอบทักว่าทำไมตัวบวม เราว่าฮอร์โมนของยี่ห้อนั้นอาจจะไม่เหมาะกับเราค่ะ

หากเปรียบเทียบกันแล้ว เราเข้าใจว่าตัวยาของ YAZ มีฮอร์โมนต่ำและ ใกล้เคียงกับฮอร์โมนธรรมชาติในตัวผู้หญิงมาก จึงไม่ส่งผลข้างเคียงใดๆ ให้เราหวั่นใจเลยค่ะ

อย่างนี้เรียกว่า ผิวหน้าสวยแล้วยังไร้กังวลเรื่องอาการข้างเคียงจากยาได้ด้วยอีกค่ะ...

คราวนี้เรามาดูภาพความของเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าของเรากันนะคะ ที่เกริ่นทิ้งท้ายไว้คราวที่แล้วว่าจะเอาภาพมาฝากกันค่ะ

เรามาดูที่แก้มข้างขวากันก่อนค่ะ



ตามมาด้วยแก้มข้างซ้ายค่ะ



ก้อเห็นกันไปแล้วนะค่ะ...เป็นสิ่งที่เราสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าเราในทางที่ดีขึ้นจริงๆ ค่ะ ส่วนคราวหน้าเราจะทำเปรียบเที่ยบแบบ Before & After ให้เห็นกันชัดๆ เลยค่ะ ครั้งนี้ให้เป็นออเดิฟร์กันก่อนนะจ้ะ

สิวเป็นเรื่องธรรมชาติ -- แต่ดูแลรักษาและควบคุมได้นะคะ อยู่ที่ว่าเราจะจัดการยังไง...แล้วเจอกันอีกค่ะ...ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2552
11 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2552 11:12:34 น.
Counter : 709 Pageviews.

 

ดูผิวใสผ่องมากๆ เลยค่า แล้ว Yaz คืออะไรคะ

 

โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา 28 กรกฎาคม 2552 11:45:48 น.  

 

หน้าใสสุดๆ แล้วค่ะ ตอนนี้

 

โดย: ~บุลภรณ์~ 28 กรกฎาคม 2552 14:54:47 น.  

 

เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดมากเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะ

 

โดย: Mint@da{-"-} 28 กรกฎาคม 2552 16:22:11 น.  

 

ถามหน่อยนะค้า

จะเริ่มกินวันแรกวันไหนก็ได้ใช่มั้ยคะ

แล้วแต่เราเลยใช่มั้ยคะ

ขอบคุณนะค้า

 

โดย: อยากใสๆ IP: 203.158.4.117 28 กรกฎาคม 2552 19:28:45 น.  

 

หน้าใสมากเลยค่า อิจฉาๆๆๆๆ

 

โดย: sppm 29 กรกฎาคม 2552 1:34:50 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: CrackyDong 29 กรกฎาคม 2552 1:54:03 น.  

 

โห หน้าใสขึ้นเยอะเลยค่ะ มีข้อสงสัยจะถามนิดหน่อยค่ะ ถ้าทานแล้วจะมีผลทำให้อ้วนขึ้นหรือเปล่าค่ะ รบกวนด้วยค่ะ

 

โดย: shinet 29 กรกฎาคม 2552 11:40:56 น.  

 

มาตอบค่ะ

คุณนู๋จ๋ายเจ้าขา...YAZ เป็นยาคุมตัวใหม่ค่ะ ที่นอกจากคุณสมบัติในการคุมกำเนิดแล้ว ก้อช่วยเรื่องอาการก่อนมีประจำเดือน และที่สำคัญคือสิวฮอร์โมนและหน้ามันค่ะ...ลองไปอ่านรายละเอียดได้ที่ blog ก่อนหน้าได้นะคะ

คุณอยากใสๆ ถ้าจะเริ่มกินแบบไม่หวังผลเรื่องคุมกำเนิดก้อกินได้เลยค่ะ แต่ถ้าต้องการคุมกำเนิดด้วยให้เริ่มกินวันแรกที่ประจำเดือนมานะคะ...ถ้างัยลองอ่านที่ฉลากยาอีกครั้งดีกว่าค่ะ...อีกอย่างมันจะช่วยให้ ปจด มาแบบสม่ำเสมอด้วยค่ะ

คุณ shinet ค่ะ เรากินแล้วไม่ทำให้อ้วนนะค่ะ คือ YAZ เป็นตัวยาอันใหม่ค่ะ ซึ่งจะลดผลข้างเคียงต่างๆ นานา เช่นเรื่องการบวมน้ำหรือทำให้อ้วนขึ้นจะไม่มีค่ะ

ถ้าอย่างไรก้อขอให้ปรึกษาแพทย์หรือเภสัชก่อนด้วยนะค่ะ

 

โดย: Yuri IP: 58.136.119.92 6 สิงหาคม 2552 13:02:36 น.  

 

อีกอย่าง...ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

น่ารักที่สุดเลย...จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: Yuri IP: 58.136.119.92 6 สิงหาคม 2552 13:04:59 น.  

 

ตอบคุณ อยากหน้าใสๆ
ยาคุมกำเนิดควรกินภายในวันที่1-5ของการมีประจำเดือนค่ะด้วย2เหตุผลด้วยกัน
1. เพื่อประสิทธิภาพในการคุมกำเนิดแผงแรก เป็นไปได้เร็วขึ้นค่ะ
2. เพื่อไม่ให้เลื่อนรอบเดือนของคุณออกไปมาก
แต่ถ้าคุณม่ายสนใจทั้ง2 กรณี ก็กินวันไหนก็ได้จร๊า

 

โดย: ช่วยตอบนะจ๊ะ IP: 58.9.46.217 17 สิงหาคม 2552 9:22:44 น.  

 

พี่ยุริคะ มีไรผมเพิ่มขึ้นจากเดิมป่าวคะ
คือหนูอยากมีไรผมอ่าค่ะ 5555

ปจด.มาตามปกติหรอคะ มีคนบอหนูว่า
ถ้ากินยาคุมแล้วประจำเดือนจะไม่มาอ่าค่ะ

แล้วรูขุมขนเล็กขึ้นจริงๆหรอคะ??
คือตอนนี้หน้าหนูแย่มากเลยค่ะ

ครีมไรก็เอาไม่ยุอ่าค่ะๆ ๆ T^T

 

โดย: ใบเตย IP: 202.149.25.241 4 กันยายน 2552 20:50:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Little Yuri
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่มาเยี่ยม blog น๊าค๊า ชื่อยูริ เป็นนามปากกาคะ สนใจสิ่งรอบตัว แฟชั่น ท่องเที่ยว และธรรมชาติ ทำงานด้านโฆษณา อยากเขียนบล๊อกเพื่อเป็นไดอารี่ อัพเดทสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวค่ะ
cursor
Friends' blogs
[Add Little Yuri's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.