วันเหงาๆ ของสาวคนหนึ่ง
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

เป็นเพราะว่านิสัยที่ไม่ดีของตัวเองที่แก้ไขไม่ได้ซะที



ก็เกิดมาเป็นคนนิสัยอย่างนี้
นิสัยที่พูดมาก พูดไปหมด และก็เป็นคนที่ไม่มีความลับ
กลับใคร ไม่ว่าจะเรื่องไหนทั้งนั้น
ผิดด้วยหรือที่เป็นคนเปิดเผย
เพราะว่ากลายเป็นว่าเราพูดมาก ปากสว่าง
เพื่อนหาว่าถ้ามีเรื่องอะไรบอกเราแล้วคนอื่นจะรู้ไปหมด
ก็ทีหลังเรื่องที่เป็นความลับมากๆๆก็ไม่ต้องเล่าให้เราฟังก็ได้
เพราะว่าเรื่องของตัวเองยังเล่าให้คนอื่นฟังหมดเลย
ไม่เคยมีความลับกะใคร
ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะถ้าจะไม่เล่าให้ฟัง
และก็จะไม่ไปถามด้วย เพราะถือว่าไม่อยากให้เรารู้
แต่ที่จริงก็อยากจะแก้ไขนิสัยนี้นะ
แต่ว่าก็ทำไม่เคยได้ซะทีเลย
เพราะว่ามันเป็นสันดานซะแล้ว
ทำยังไงดีล่ะ ทำไงดี
แล้วเพื่อนๆจะเข้าใจเราไหมนี่ เพราะว่าบางทีเราก็ไม่ได้มีเจตนาที่
จะเอาเรื่องเค้ามาเล่านะ สงสัยเพราะว่าเราคิดน้อยไปมั้ง
สรุปแล้วก็เป็นที่เราแหละที่นิสัยไม่ดี แง้ แง้
แก้ไขอะไรก็แก้ไขมากไม่ได้



















 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2550
0 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 22:48:00 น.
Counter : 275 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


may_jojo54
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




```สาวน้อยน่าใสหัวใจปิ้ง ปิ้ง```
รักแมว(แต่ว่าจนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ซื้อแมว
มาเลี้ยงซะตัวเลย)
แวะเข้ามาคุยกันที่hi 5 ได้นะ
Friends' blogs
[Add may_jojo54's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.