เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

หัวใจไม่ฟังเหตุผล

Thu 31 Jan 2008 : 9.19 AM ---- in the conf call

เมื่อวานคุณ TooNew บอกว่า ตอนนี้คุณอิคคิวคงร้องเพลงนี้อยู่


จบแล้ว รักที่เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ ไม่อยากจะกอดเธอขนาดนั้น
แต่ในวันนี้(ในวันนี้) ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่หวังเธอ หลุดมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจ ฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้ อย่างไม่มีวันกลับมา


และตอนนี้ฉันก็รู้สึกเหมือนเพลงนี้จัง


ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดีว่าเธอรำคาญ
ยังไงก็ดูไม่ควรจะกลับไปรบกวนใจเธอ รู้ทั้งรู้อยู่แต่มันก็ทำไป
อาจเพราะหัวใจ ลืมภาพเธอไปกี่หน
ท้ายสุดก็วกวนคิดถึงเธอ ออกมาเจอกันได้ไหม

ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้
แต่ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ
ต่อให้เธอเธอประจาน ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ

เราเคยตกลงด้วยกัน จะไม่มาหาเป็นอันขาด
และฉันก็ไม่อยาก ผิดคำที่พูดไป
แต่เพราะ หัวใจ มันไม่ยอมฟังเหตุผล
ท้ายสุด ก็เหมือนคน ที่เห็นแก่ตัว ฟังแต่เพียงใจตัวเอง

ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้
แต่ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ
ต่อให้เธอเธอประจาน ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ



รอคนใจดีมาใส่เพลงนี้ให้อยู่นะ เมื่อวานโทรหาคุณ TooNew แต่เค้าไม่รับสาย ว่าจะให้เค้าใส่เพลงนี้ให้ซะหน่อย




 

Create Date : 31 มกราคม 2551
8 comments
Last Update : 31 มกราคม 2551 9:23:25 น.
Counter : 628 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ เจ้กิฟท์


วันนี้ มาในอารมณ์เพลงเลย
ยังงี้ ต้องไปปลดปล่อยอารมณ์มั่ง มั้งเนี่ย
วันศุกร์ ไปเที่ยวกันมั้ยคะ


 

โดย: คิตตี้..เหมียว 31 มกราคม 2551 10:24:35 น.  

 

081-9275015 ค่ะ


 

โดย: คิตตี้..เหมียว 31 มกราคม 2551 12:28:08 น.  

 

ไม่เคยฟังเลยค่ะ
ไปหาฟังทันใด...อืม...ฟังแล้วอิน...
ว่าจะเอามาแปะให้คุณกิฟท์ด้วย
แต่มันแปะไม่ได้อ่าค่ะ...

 

โดย: Almondblist 31 มกราคม 2551 13:00:44 น.  

 

โทรมาเหรอ?? ไม่เห็นรู้เรื่องเลย

ตูนจะไปใส่เพลงใน Blog กิฟท์ได้งั้ยอ่ะ...

เอางี้ละกันเด๋วหาเพลงใหม่ให้ละกันนะ ...

================================

อันแรกนี้ให้ตาคุณอิคคิวก่อนละกัน ...

Common Sense - คนอื่น
(http:music.siamza.com/music.php?k=64K&id=4128)

ฉันเคยกอดเธอเคยจับมือของเธอ
หัวเราะกับเธอได้คุยกันทุกวัน
ได้ไปดูหนังฟังเพลงกินน้ำแก้วเดียวกัน
แต่วันอย่างนั้นคงไม่มีอีกแล้ว

เพราะในวันนี้เขาอยู่เคียงเขาเธอ
เหมือนฉันกับเธอที่เคยเคียงข้างกัน
ก็ทำได้เพียงทำใจเจ็บช้ำไปวันๆ
ได้เพียงแค่นั้นแค่ฉันต้องลืมเธอ

เป็นแค่คนอื่นไปแล้วต้องยอมต้องรับความจริง
ฉันแค่คนถูกทิ้งที่เธอไม่สนใจ
เป็นแค่คนอื่นเท่านั้น ตั้งแต่ที่เธอพูดลาจากฉันไป
ฉันจะเป็นยังไงจะช้ำใจจนตายเธอก็ไม่แคร์

แม้เคยแอบหวังว่าอาจมีสักวัน
รักในวันนั้นจะกลับมาพร้อมเธอ
ก็เป็นแค่หวังลมแค่ฝันแค่ละเมอ
อดีตมีเธอวันนี้ไม่มีทาง

=============================

ส่วนอันนี้ให้กิฟท์นะ ...

Mardi - คิดถึงอยากเจอเธอ
ลองเอาไปฟังละกัน
(//radio.sanook.com/lyric.php?songID=67593)

คิดถึงอยากเจอเธอแต่เราอยู่ไกลกัน ฉันเหงาอยากเจอเธอแต่มันไม่มีวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้วไม่กลับมา

ทุกครั้งหลับตาลงอยากเจอเธอในความฝัน ไม่พบอยากเจอเธอแต่มันไม่มีวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้ว ฮา...
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน จะเป็นจริง

รู้ไหมเจ็บเพียงใดขาดเธอไปในวันนั้น ฉันเพ้ออยากเจอเธอแต่มันไม่มีวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้วไม่กลับมา

ทำไมเธออยู่ไหนมันทนไม่ไหวแล้วใจ ไม่ว่ามันจะหมุนเวียนไปแต่ฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ
ยังคิดถึงอยากเจอเธอแต่เราอยู่ไกลกัน ฉันเหงาอยากเจอเธอแต่มันไม่มัวัน
จะเป็นจริงได้เลย เมื่อเธอนั้นจากไปแล้ว ฮา...

ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน ฮู้...
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน ฮู้...
ไม่กลับมาไม่กลับมา ฮา... ไม่มีวันไม่มีวัน จะเป็นจริง

 

โดย: TooNew 31 มกราคม 2551 16:37:35 น.  

 

เวงกำ... ซีเรียสมั้ยเนี่ย

คือแบบว่า ช่วงนี้เราก็นั่งหาเพลงให้ตัวเองอยู่เหมือนกันอ่ะ ... แบบว่าเครียดๆ เลยหาเผื่อซะเลย

แล้วก็จะบอกว่าเราใช้โทรศัพท์ 2 เบอร์ กลางวันเบอร์นึง กลางคืนเบอร์นึงอ่ะ ... เบอร์นั้นเอาไว้โทรกลางวันอ่ะ (โทรฟรี...อิอิ)

 

โดย: TooNew 1 กุมภาพันธ์ 2551 8:41:55 น.  

 

เจ้กิฟท์ จะไปวันนี้แล้ว
RCA นะ
เจอกันนะ

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 1 กุมภาพันธ์ 2551 13:39:39 น.  

 

เครียดๆแบบนี้ ไปเที่ยวดีแล้วครับ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

อยากไป ฮือๆๆ

 

โดย: BaLL182 1 กุมภาพันธ์ 2551 16:40:42 น.  

 

ขอบคุณ คุณTooNew นะครับ มีเพลงให้ผมด้วย

 

โดย: ... (rathto ) 10 กุมภาพันธ์ 2551 20:07:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.