เดินทางค้นหาตัวตน ใครอีกคนที่ก็รอฉันอยู่
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

อยากให้รู้เหลือเกินว่าฉันเสียใจ แต่คำจะพูดไปมันไม่มี

Thu 13 Dec 07 : 10.17 AM

เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะกับการ Celebrating สุดๆ ฉัน take vacation ไป ตั้ง 10 วันแหนะ ตั้งแต่ วันที่ 1-10 ที่ผ่านมา ก็ไปต่างจังหวัดมานะ อาจจะดูเหมือนหายหน้าไปนาน

พอกลับมาก็ยุ่งเรื่องชิบเป๋งเลย มีทั้งเรื่องงานและก็เรื่องงาน แบบว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เกี่ยวกับเรื่องงาน เลยยุ่งนิดหน่อย

แต่เรื่องที่ทำให้ฉันไม่สบายใจอย่างสุดซึ้งก็ คือ เรื่อง คุณแฟน กับ คุณอิคคิว (ถ้าอ่านของวันก่อน ก็จะรู้ว่าเป็นกิ๊กเราเอง)

คุณแฟนไปยุโรปในช่วงที่เรา Take vacation และจะกลับมาวันนี้ตอนบ่าย 3

เรากับคุณอิคคิว รู้จักกันมาได้สัก 1 เดือนแล้ว และ ก็คบกันแบบมากกว่า “เพื่อน” แน่นอน แต่ทุกอย่างต้องจบลงแล้วล่ะ เพราะว่า ถ้านานไปกว่านี้ คุณอิคคิวคงคิดกับฉันมากมาย และจริงจังมากไปกว่านี้แน่นอน

ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เราทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องงี่เง่า และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ต่อให้ฉันไม่มีคุณแฟน ฉันก็คงไม่สามารถคบคุณอิคคิวแบบแฟนได้นานสักเท่าไหร่หรอก

เพราะว่า ฉันคงรักอิสระในการใช้ชีวิตมากไป และคุณแฟนก็รู้นิสัยข้อนี้ของฉันดี

เวลาที่เราทะเลาะกัน ฉันมักจะนึกถึงแฟนเป๊นคนแรก ทำให้รู้เลยว่า คุณแฟนของฉันเนี่ย เป็นผู้ชายที่ฉันรักมากที่สุดแค่ไหน และเค้าดีกับฉันมากแค่ไหน

เรื่องมันมาถึงจุดแตกหักกันเมื่อวาน ตลอด 1 ชม.ที่เราคุยกัน คุณอิคคิวคุยดีกับฉันมากๆ เพราะเค้าอยากไถ่โทษที่เมื่อวานเค้าทะเลาะกับฉัน แต่ฉันสิ กลับไม่พูดอะไรเลย มันไม่มีคำพูดออกมาเลยจริงๆ

และเค้าคงรู้สึกได้ว่ามันต้องมีอะไรสักอย่างผิดปกติไป เค้าบอกว่ามีอะไรก็บอกมาตรงๆ

ฉันก็เลยตัดสินใจบอกไปว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน มันทำให้ฉันรู้สึก ว่ามันไม่ใช่”

คุณอิคคิวก็เลยถามว่า “แล้วกิฟท์ยังอยากมีเราอยู่มั้ย”

เราเงียบไปนาน นานมาก แล้วก็ตอบไปว่า “กิฟท์ ไม่แน่ใจ กิฟท์ ลังเล”

แล้วเค้าก็บอกว่าการที่เราไม่แน่ใจ หรือว่า ลังเล มันก็จบแล้วล่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าเสียใจอย่างสุดซึ้งแค่ไหนที่ผู้หญิงที่เค้ารักมาก กลับไม่ลังเลที่จะมีเค้าอยู่

คุยกันอีกไม่นานเค้าก็วางสายไป เพราะว่ามันดึกมากแล้ว

บอกได้เลยว่า ฉันนอนไม่หลับจริงๆ รู้สึกว่า ฉันเป็นคนเลวมากๆ นิสัยไม่ดี ไม่น่าทำแบบนี้กับคนอื่นเลย ไม่น่าเล่นกับความรู้สึกกับคนอื่นแบบนี้ เกลียดตัวเองจริงๆ ชีวิตนี้จะไม่ทำแบบนี้กับใครเด็ดขาด

แต่เช้านี้ คุณอิคคิวก็โทรมาปลุก เหมือนเดิม ไม่รู้ว่า เค้าคิดยังงัย

ฉันอยากบอกเค้าว่าฉันเสียใจ แต่ยังไม่รู้จะบอกเค้าว่างัย ใครก็ได้ช่วยที




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2550
13 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 10:32:57 น.
Counter : 523 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ

เรื่องของความรู้สึก เราเอามาล้อเล่นไม่ได้นะคะ
เรารู้สึกยังไงเราก็ควรที่บอกเค้าไปอย่างนั้นค่ะ
ถึงแม้ว่าความรู้สึกอาจทำร้ายเรา และเค้า
แต่ว่านู๋กิ๊ฟคิดว่า ยังไงมันต้องมีทางออกของมันค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

 

โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล 13 ธันวาคม 2550 10:51:06 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เอ่อ...



คิดว่า การตัดสินใจของ เจ้กิฟท์ คงผ่านกระบวนการพิจารณามาอย่างดีแล้วล่ะ





ปล.คิดถึงนะ

ปล.ของ ปล. แอบอยากเห็นหน้าตาอิคคิว

 

โดย: คิตตี้..เหมียว 13 ธันวาคม 2550 10:59:00 น.  

 

ผมพยายามจะยอมรับทุก ๆ การตัดสินใจครับ ไม่ว่ามันจะเป็นการตัดสินใจทีทำร้ายใครก็ตาม

 

โดย: pecochan 13 ธันวาคม 2550 11:38:12 น.  

 

หนับหนุนความเห็นที่ 1 ค่ะ ความจริงเท่านั้นที่จะแก้ปัญหาทุกอย่างได้ ต้องสู้กับความจริงค่ะ เราถึงจะมีความสุข

 

โดย: ชินโจมายุ 13 ธันวาคม 2550 11:39:48 น.  

 

รีบมาให้กำลังใจ..ในทันที
โถ่งกัง..เรื่องมันช่างวุ่นวายเหลือเกิน..
อย่าไปคิดอะไรมาก..อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ปล่อยมันไป..เราแก้ตัวใหม่ได้สะเหมอ...ไม่มีอะไรสายไป..หรอกจ๊ะ

 

โดย: tai (taibangplee ) 13 ธันวาคม 2550 11:55:43 น.  

 

มาขอแอดไว้เพื่อจะได้แวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะครับ

เรื่องความรู้สึกนี่ผมก็พยายามจะไม่เล่นกับความรู้สึกคนอื่นนะครับ พยายามจะไม่ล้ำเส้นไปเพราะสุดท้ายแล้วจะแย่สำหรับทั้งสองฝ่าย

สำหรับผู้ชายนั้น ใช้มุมตัวเองนะครับ การที่มีกิ๊กคุณอิคคิวเหมือนว่ามีของเล่นไว้อีกหนึ่งชิ้น อาจจะมองแง่ร้ายไปก็ได้นะครับเลยพยายามจะยื้อต่อไว้ ทั้งที่รู้ว่ามีแฟนแล้ว

แต่เพิ่งจะรู้ว่าเป็นกิ๊กกันนี่มีถึงกับทะเลาะกันด้วยเหรอครับ บังเอิญไม่มีประสบการณ์ด้านนี้

สุดท้ายคงเป็นคุณกิฟท์ที่ต้องเป็นคนตัดสินใจนะครับ แต่ขอให้คิดไตร่ตรองให้ดีที่สุดนะครับ ทุกการกระทำไม่เคยจะทำให้ทุกฝ่ายสมหวังได้หมดหรอกครับ แต่เราคงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราก่อน และเดือดร้อนคนอื่นน้อยที่สุด

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 13 ธันวาคม 2550 13:07:32 น.  

 

อย่าคิดมากนะคะ
ยังไงทุกคนก็เป็นกำลังใจให้เสมอเลยค่ะ

สู้ๆค่ะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ
อย่าเกลียดตัวเองเลยค่ะ
เพราะทุกคนก็มีความคิดที่สับสนกันทั้งนั้น
ไม่ว่าจะใครก็ตามนะคะ

 

โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล 13 ธันวาคม 2550 13:12:43 น.  

 

มาเป็นกำลังใจค่ะคุณกิฟท์
มองในแง่ดี...
อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ ก็ทำให้เรารู้ว่า
ใครคือคนที่เรารักและรักเราที่สุด...จริงมั้ยคะ

สิ่งที่เกิดขึ้น มักมีข้อดีอยู่ในตัวมันเสมอ...มีคนเคยพูดไว้น่ะค่ะ
อะไรที่ผิดพลาดไปแล้ว
แก้ไขไม่ได้ แต่ก็เอามาเป็นบทเรียนได้นะคะ

อย่างน้อย...เราว่าคุณอิคคิวเค้าก็คงยังรู้สึกดี ๆ กับคุณกิฟท์นะคะ
เพียงแต่คุณกิฟท์จะเว้นระยะกับเค้าแค่ไหน...ก็ขึ้นอยู่กับคุณกิฟท์แล้วล่ะค่ะ

สู้ ๆ นะคะ ขอให้ผ่านวิกฤติการณ์ช่วงนี้ไปให้ได้นะ

 

โดย: Almondblist 13 ธันวาคม 2550 14:28:18 น.  

 

คุณกิ๊ฟทำถูกแล้วค่ะที่บอกอิคคิวไปตามตรง การลังเลไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา

อ้อก็เชื่อว่าคนเราไม่จำเป็นต้องคบกันเป็นแฟนก็มีความรู้สึกดีๆให้กันได้ เค้าอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของเราตลอดไป ซึ่งอาจจะดีกว่าแฟนอีกค่ะ

ถ้าเค้าโทรมาก็คุยได้ค่ะ แต่อย่าให้ความหวัง สำคัญคือระวังใจตัวเองด้วยค่ะ ถ้าเราไปชอบเค้าเข้า จะเป็นเรื่องใหญ่

 

โดย: อ้อ (sandseasun ) 13 ธันวาคม 2550 15:30:41 น.  

 

เราเข้าใจความรู้สึกกิฟท์ดี แต่ถ้าพูดที่นี่ เรื่องนี้ เวลานี้คงไม่เหมาะ

เอาเป็นว่า กิฟท์ต้องเข้มแข็งไว้นะ แล้วสู้กับความรู้สึกแบบนี้ต่อไป ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ถ้ามีอะไรอยากจะระบายก็บอกเราก็ได้ เราจะช่วยเต็มที่ เราสัญญา... สู้ๆ

 

โดย: TooNew 13 ธันวาคม 2550 17:49:09 น.  

 

ยังไงเราก็มีแฟนอยู่แล้ว ก็คงเป็นไปไม่ได้

คิดถึงแฟนสักนิดดีกว่าน่ะ

ว่าแต่เขาไม่รู้ละสิว่าเธอมีแฟนแล้ว เหอๆ

บอกไม่ถูกเหมือนกัน ^^

 

โดย: BaLL182 13 ธันวาคม 2550 20:30:02 น.  

 

....1 เดือน
กับแฟนที่เราคิดถึงและมั่นใจว่ารักเรา

เป็นหวาน ยังไงก็ต้องเลือกแฟนค่ะ

ถ้ามั่นใจแล้ว เดินหน้าเลยค่ะ
เป็นกำลังใจนะคะ

 

โดย: ~Baan_Ohana~ 14 ธันวาคม 2550 0:25:00 น.  

 

มีกิ๊กเยอะก็อย่างนี้แหละ

ถ้าไม่อยากมีเรื่องก็อย่างสร้างปัญหา

เรียนผูกเองก็ต้องรู้จักแก้เอง

อย่าให้ความเหงามาทำให้ใจเราหวั่นไหว

ไอ้หนูกิฟท์

 

โดย: devil IP: 124.121.18.43 14 ธันวาคม 2550 10:17:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kitten kaori
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kitten kaori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.