จะว่ามีสาระก็ไม่ใช่ จะว่าไร้สาระก็ไม่เชิง
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

จิบเบียร์ เชียร์บอล ตอน ก้าวใหม่ ของ กองเชียร์ เหล่า โลมาบ้าพลัง

พรุ่งนี้ เวลา 8.30 น. จะมีงานแถลงข่าว เปิดตัว ลุ๊คใหม่ ของ
สโมสรว่อลเลย์บอล ซูพรีม นครศรีธรรมราช
ที่จะลงแข่งขัน ลีคว่อลเล่ย์บอล อาชีพ ครั้งที่6
ณ.โรงแรม ลิกอล์ ถนน เอกนคร จ.นครศรีธรรมราช
โดยครั้งนี้ จะส่งลงแข่งขันทั้ง2ประเภท คือ ทีมชาย และทีมหญิง
ส่วนที่เกี่ยวข้องกับพวกเรา เหล่า โลมา บ้าพลัง (กองเชียร์ นคศรีธรรมราชfc )ก็คือ พวกเราได้ร่วมเป็นส่วน หนึ่งของ
ทีมเชียร์ ของ สโมสร ว่อลเลย์บอล อาชีพ ครั้งแรก ในประวัติการแข่งขัน ซึ่งปกติ
จะยังไม่มีการทำทีมเชียร์ อย่างเต็มรูปแบบมาก่อน ซึ่งทางสโมสร เองก็ได้
แต่งตั้งให้พวกเราเข้าไปอยู่ในโครงสร้าง ของสโมสรอีกด้วย
โดยมีตำแหน่ง ประธานสโมสรสมาชิก (ให้ ตัวแทนพวกเรา1ตำแหน่ง)คือ ตัว ผมเอง (ไม่ได้ตังค์นะครับ)
ซึ่งทำหน้าที่รับผิดชอบทีมเชียร์ และการนำเชียร์
ส่วนที่รับงานครั้งนี้ ก็เพราะ จะได้นำสิ่งที่เรียนรู้จากการเชียร์บอล (และตะเวน ไปร่วมเชียร์กับทีมหัวแถวของ ไทยพรีเมียลีค หลายๆทีม)มาโชว์ให้ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช
และ จังหวัดอื่นๆที่มาร่วมแข่งขันกับพวกเรา ได้เห็นซื่งพลังของพวกเรา เหล่าโลมา บ้า พลัง
และจะได้เป็นการอุ่นเครื่องการเชียร์ ให้พวกเราได้ซ้อม กันก่อนที่ บอลลีคจะก้าวเข้ามาในฤดูกาลใหม่ (ซึ่งทีมเราเองก็ยังออกอาการ ลูก หมี ลูกคนอยู่)
สุดท้าย อยากจะทำโชว์ให้ ผู้บริหารทีมบอล มาเห็นหัวพวกเราบ้าง ว่า คนดูและกองเชียร์ สำคัญกว่าสนามสวยๆที่ไร้ซึ่งคนดู
สุดท้ายผมก้หวังว่าจะทำให้ มีคนติดใจในการเชียร์ของเรา มาร่วมช่วยเชียร์บอลในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
ถึงแม้ว่า ในฤดูกาลนี้เราจะเป็นกองเชียร์ที่น้อยที่สุดในภาคใต้ แต่ผมจะทำให้ทีมว่อลเล่ย์นี้มีกองเชียร์เยอะที่สุดในประเทศให้ได้

สุดท้าย ท่านพี่ๆน้องๆท่านใด่ว่าง ขอเชิญ.โรงแรม ลิกอล์พรุ่งนี้ วันที่3/12/53 ในเวลา 8.30น นะครับ




 

Create Date : 02 ธันวาคม 2553
4 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2553 23:01:33 น.
Counter : 693 Pageviews.

 

 

โดย: sbobet (loveyoupantip ) 9 สิงหาคม 2554 4:16:42 น.  

 

 

โดย: sbobet (loveyoupantip ) 10 สิงหาคม 2554 22:43:23 น.  

 

แวะมาเยี่ยมชมค่ะทางเข้าSBOBET

 

โดย: register (sbobet ) 25 สิงหาคม 2554 3:19:11 น.  

 

แวะอ่านทางเข้าsbobet

 

โดย: register (sbobet ) 27 สิงหาคม 2554 5:09:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kitsanato
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ข้าพเจ้ามิได้หลงไหลในรสของสุรา
แต่ข้าพเจ้านั้นติดใจในบรรยากาศวงสุรามากกว่า
Friends' blogs
[Add kitsanato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.