. . Janice ส อ ง เ ดื อ น แ ล้ ว ค่ า . .




มีเรื่องจะอัพเยอะแยะไปหมด แต่ต้องเลือกว่าจะอัพเรื่องไหนก่อน เพราะขืนมัวแต่อัพบล็อก ไม่ทำมาหากิน เดี๋ยวมี๊จะไม่มีเงินซื้อนมให้หนูกินนะลูก ตอนนี้แด๊ดยิ่งบ่นๆ ให้มี๊เริ่มทำงานได้แล้ว แหะๆ ^^’

ดังนั้นมี๊เลยเลือกอัพเรื่องที่หนูอายุครบสองเดือนก่อนละกันนะจ๊ะ



เจ้านางฟ้าของมี๊อายุครบสองเดือนเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมานี่เองจ้า ไม่น่าเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปเร็วอย่างนี้เนอะลูก แป๊บเดียวเราก็อยู่ด้วยกันมาสองเดือนแล้ว (ความจริงเราอยู่ด้วยกันมาเกือบๆ ปีแล้วต่างหากเนอะ)



พอดี๊...พอดี วันที่ 5 น้าปลั๊ก แม่ทูนหัวของหนูขึ้นมากรุงเทพฯ ก็เลยโทรนัดมี๊กับแด๊ดออกไปเจอกัน น้าปลั๊กรีเควสต์ว่าอยากไปกินโอโคโนมิยากิที่ Kizahashi สุขุมวิท 26 ซึ่งนอกจากจะอร่อยแล้วก็ยังสนุกที่ได้ทำเอง มี๊โทรไปจองโต๊ะ ขอห้องพิเศษเค้าเพราะมีหนูไปด้วย เค้าก็ให้นะ (ปกติห้องพิเศษนี่ต้องห้าคนขึ้นไปจ๊ะ)





ไปถึงน้าปลั๊กก็ชื่นชมหนูใหญ่เลย (แต่ไม่ยอมอุ้ม กลัวทำหนูหลุดมือ ^^) แล้วเราก็จัดแจงสั่งอาหารซึ่งก็ไม่ได้สั่งอะไรมากหรอก มียากิโซบะกับโอโคโนมิยากิ (อันหลังนี่สั่งหลายครั้งหน่อย) ส่วนหนูน่ะเหรอ...แรกๆ ก็หลับดีอยู่หรอกจ๊ะ หลังๆ กลิ่นอาหารมันคงหอมฉุยจนหลับไม่ลง หนูก็เลยตื่นมาทำตาแป๋วแหววนั่งมองคนนั้นทีคนนี้ที มี๊เลยจับหนูถ่ายรูปคู่กับแด๊ดซะเลย ก็ตั้งกะหนูเกิดแด๊ดยังไม่เคยได้ถ่ายรูปคู่กับหนูเลย ขนาดมี๊เองยังมีรูปถ่ายคู่กับหนูไม่กี่รูปเอง (เพราะเราสองคนมัวแต่จ้องจะถ่ายรูปลูกอย่างเดียว ^^)






จาก Kizahashi ก็ไป CTW ต่อ กินอาหารคาวแล้วเราก็ต้องต่อกันที่ของหวาน แน่นอนว่าน้าปลั๊กรีเควสต์อีกแล้ว อิอิ เราไปนั่งหม่ำที่ Coffee Bean by Dao จ้า น้าปลั๊กเล่นสั่งเค้กมาครบจำนวนคน (รวมหนูด้วย แต่หนูไม่ได้หม่ำ เอาไว้ให้โตก่อนนะลูก) โอย...อิ่มมั่กๆ เลยล่ะลูกจ๋า เสียดายว่าไม่ได้ถ่ายรูปที่ร้านนี้ไว้น่ะจ๊ะ (มี๊อายเค้าน่ะ) หลังจากนั้นน้าปลั๊กก็ขอเดินดูเสื้อผ้าเพราะกำลังเตรียมตัวจะไปเที่ยวเมืองจีน แต่ที่ Zen ไม่ค่อยมีของถูกใจเราก็เลยไปชิดลมต่อ พอน้าปลั๊กได้ของครบก็เราก็แยกย้ายกลับบ้าน

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


วันต่อมาหนูกับมี๊มีนัดกับคุณหมอตุลย์ หนูต้องฉีดวัคซีนส่วนมี๊ก็ต้องตรวจมะเร็งปากมดลูก...มี๊ล่ะตื่นเต้นปนกลัวนิดๆ เพราะตั้งกะเป็นสาวมายังไม่เคยตรวจเลย เอิ๊กๆๆ พอคุณหมอเห็นหน้าหนูก็ทักทันทีว่าตาแป๋วแหววอย่างนี้หมอจะฉีดยายังไง คุณหมอพยายามเล่นกับหนูแต่หนูก็ทำหน้าเช้ย...เฉย คุณหมอเลยลองจ๊ะเอ๋กับหนู มี๊ยืนดูอยู่ใกล้ๆ อยากจะบอกคุณหมอเหลือเกิ๊นนน...ว่าหนูเล่นไม่เป็นหรอก จ๊ะอ๋ง...จ๊ะเอ๋น่ะ เพราะมี๊เคยเล่นกับหนู หนูก็ทำหน้างงๆ ใส่ จะยิ้มก็ไม่ยิ้ม จะเบะก็ไม่เบะ ทำหน้าประมาณว่า... “เห็นชั้นเป็นเบบี๋อมมือหรือไงยะ”


(รูปนี้ถ่ายตอนไปหา Opa วันแรก เอามาไว้ตรงนี้ด้วยละกัน)


คุณหมอจ๊ะเอ๋ได้สองทีหนูก็หันหน้าหนีซะงั้น (ฮา) พอดีกับพี่พยาบาลเอายาที่จะฉีดมาให้พร้อมยาหยอด พอคุณหมอหยอดยาให้หนูเริ่มทำหน้าเบะ เบะไปเบะมาก็เริ่มส่ายหน้า...แล้วก็ส่ายลำตัว สุดท้ายก็ส่ายก้น ยานั่นมันคงไม่อร่อยมากๆ เลยใช่ไหมลูก ^^ (มี๊ล่ะชอบท่าหนูตอนนี้จริง)


พอหนูฉีดยาหยอดยาเสร็จ คราวนี้ก็ถึงตามี๊ต้องตรวจบ้างแล้ว พอตรวจเสร็จคุณหมอก็ถามพี่พยาบาลว่าวัดความดันมี๊หรือยัง พี่พยาบาลเค้าลืม คุณหมอเลยวัดเอง ความดันมี๊เท่าตอนท้องล่ะลูก คุณหมอสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นความดันเรื้อรังซะแล้ว แต่ยังไงนัดครั้งหน้าคุณหมอจะวัดอีกที มี๊น่ะอยากจะบอกคุณหมอจังเล้ยยย...ถ้าวัดก่อนตรวจภายในมันอาจไม่สูงอย่างนี้ก็ได้ นี่มี๊ยังเขินอยู่ง่ะ มะกล้าสบตาหมอเรย... เป็นผู้หญิงนี่ลำบากเจงๆ เล้ยยย...


เอิ๊กๆๆ
.
.
.
.

แถมท้ายด้วยรูปที่ถ่ายกับ Opa วันที่เจอกันวันแรกอีกหนึ่งชุด...



ปล. คนในรูปยังไม่รู้ตัวว่าถูกจับมาขึ้นบล็อกสักคน ถ้ารู้...ไม่รู้จะว่ายังไงกัน แหะๆ เอาน่า...นิดส์นุงนะ

ปลล. บังเอิ๊น...บังเอิญไปเจอโปรแกรมทำรูปที่ใช้ง่าย ใช้ดีล่ะ จริงๆ ก็เห็นคนใช้หลายคนนะ แต่ตัวเองเพิ่งรู้จักง่ะ พอได้มาก็ตื่นเต้นลองทำรูปใหญ่ มันง่ายและสนุกมากจริงๆ ค่ะ เพิ่มลูกเล่นให้รูปเราได้เพียบเลย ถ้าใครยังไม่มีก็คลิกตามลิงก์ไปเลยค่ะ ที่สำคัญ...โหลดฟรีด้วย อ้อ...ชื่อโปรแกรมคือ PhotoScape ค่ะ คลิก







Lilypie 1st Birthday  Ticker







Create Date : 10 พฤษภาคม 2551
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 14:59:41 น. 5 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
สุขสันต์วันครบ 2 เดือนจ้ะคนสวย
เอ้า...blog นี้เหมือนป๋าอีกล่ะ


โดย: tiara IP: 125.27.160.82 วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:10:36 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: Hero's girl วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:24:23 น.  

 
เย้เย้ สองเดือนแล้วนะลูก เจ้า Janice น้อย น่ารักน่าชังที่สุดเลย แวะมาอวยพรซะกะหน่อย ขอให้แข็งแรง เฉลียวฉลาด ว่านอนสอนง่าย มีพัฒนาการสมวัยนะคะ

ปล.อาหารหน้าหม่ำทั้งนั้นเลยอิอิ


โดย: PORBUA วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:22:01 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะ เกิดเดือนเดียวกันนะคะ เจ้าตัวน้อย




โดย: Mooky Miracle Mom วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:45:05 น.  

 
สุขสันต์วันครบรอบนะคะ

น้องน่ารักจังเลยอ่ะค่ะ


โดย: nam_sila วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:17:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คีตาญชลี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เป็นผู้หญิงราศีกันย์
เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง
เป็นนักเขียน 'ความฝัน'
และเป็นอะไรอีกหลายอย่าง...ที่อยากเป็น




...แจ้งข่าว...
สวัสดีค่ะ...

วันนี้มีโอกาสมาอัพบล็อกที่นี่นะคะ หลังจากทิ้งให้ร้างมาหลายปีดีดัก กลับมาคราวนี้พร้อมนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งตีพิมพ์ืในงานหนังสือ คือ ใต้ปีกปักษา ในนามปากกาใหม่ นภสร นะคะ ขอฝากผลงานชิ้นนี้ไว้ด้วยนะคะ

และเร็วๆ นี้ จะนำผลงานที่กำลังเร่งเขียนมาโพสต์ออนแอร์ให้ได้อ่านกันนะคะ กาปฏิทินรอไว้เลยค่ะ วันพุธที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๖ วันแรงงานแห่งชาติ เตรียมพบกับ...สายลับไฮโซ ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ...
คีตาญชลี-นภสร
๒๕ เมษายน ๒๕๕๖



นิยายออนไลน์
เรือง สายลับไฮโซ

พบกับนิยายเรื่องใหม่ได้ที่นี่...เร็วๆ นี้ค่ะ




อัพเดต






ผลงานของนภสร



ใต้ปีกปักษา ..... เขาคือต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องสูญเสียพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ เธอจึงเกลียดเขาและตั้งแง่ตั้งแต่แรกเจอ หากสำหรับเขา...ความผิดในใจทำให้เขายิ่งต้องก้าวเข้ามา...ใกล้ชิด


ผลงานของคีตาญชลี



นิยายรัก 'จำลอง' ..... เรื่องราวของพระเอกหนุ่มชื่อดัง และมัณฑนากรสาวสวย ที่จับผลัดจับผลูต้องมาเจอกัน เพราะข่าวกระฉ่อนของฝ่ายชาย



ความรักสีส้ม ..... ผู้หญิงตัวเล็กขี้โมโห กับ ชายหนุ่มร่างสูงช่างยั่ว สุดท้าย...ความรักก็ก่อเกิดขึ้นมาอย่างเงีบบเชียบตรงกลางใจ



เพรงภพ ..... เหตุร้ายนำพาให้มธุราต้องหาที่พักใหม่ จนกระทั่งถูกใจบ้านโบราณสีขาวหลังหนึ่งที่มีซุ้มกุหลาบเลื้อยด้านหน้า และแล้วเหตุการณ์อันไม่สามารถหาข้อพิสูจน์ได้ก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า โยงใยไปสู่เรื่องราวความรักในอดีตของชายหนุ่ม-หญิงสาวคู่หนึ่ง ทั้งยังทำให้หล่อนได้พบกับตรัณ...ชายหนุ่มผู้หลงใหลบ้านหลังนี้ไม่น้อยไปกว่ากัน



สุดสายรุ้ง...เรื่องรักโรแมนติกของชายหญิงคู่หนึ่งที่พรหลมลิขิตชักพาให้ทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่สนามบิน หนังสือที่ทั้งคู่ต่างก็มีเหมือนกันสลับสับเปลี่ยนและนั่นเองคือสิ่งที่ชักนำให้ทั้งคู่กลับมาพบเจอกันอีกครั้งในอีกห้าปีต่อมา



หมอกพรางรัก...รักแรกพบไม่ได้เกิดบ่อยนัก แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วกับผู้ชายที่ชื่อ "สขิล" เขาจับใจผู้หญิงห้าวคนนี้นับแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ ทว่าเขากลับต้องฝ่าฟันกับหมอกซึ่งพรางหัวใจของเธอกว่าจะได้รับ "ความรัก" ตอบกลับมา






เริ่มนับตั้งแต่ 09-01-2005

New Comments
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add คีตาญชลี's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.