... True LOVE ...
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
กอด : Groove Rider

เพลงฟังสบายๆ และยังมีความหมายที่ดีจัง ฟังเพลงแล้วอยากถูกกอด หรืออยากกอดใครจังเลย...^_^

เพลง : กอด
Groove Rider

คำบางคำ จากคนบางคน ไม่อาจจะบอกเรื่องราว
คำบางคำ แค่เอ่ยเบาๆ ก็ยังว่ายากเกินไป
ใจบางใจ เก็บคำเป็นพัน ที่อยากจะสื่อถึงใจ
ก็คงต้องใช้ เวลามากมาย เอ่ยคำเป็นพันที่มี

ไม่รู้ว่าเธอรู้ไหม หัวใจของฉันในตอนนี้
ล้านคำที่ดี ไม่จำเป็นต้องมี เพียงแค่เธออยู่ตรงนี้

และเมื่อเธอกอดฉัน ไม่ต้องบอกว่ารักก็รู้ได้ทันที
หัวใจรู้สึกถึงอะไรดีๆ เมื่อใจได้ใกล้ใจ
และเมื่อเธอกอดฉัน ก็ไม่มีคำไหนให้ฉันต้องบรรยาย
แล้วเธอว่าไง แล้วเธอรู้สึกไหม.. เมื่อฉันกอดเธอ

ไม่รู้ว่าเธอรู้ไหม หัวใจของฉันในตอนนี้
ล้านคำที่ดี ไม่จำเป็นต้องมี เพียงแค่เธออยู่ตรงนี้

และเมื่อเธอกอดฉัน ไม่ต้องบอกว่ารักก็รู้ได้ทันที
หัวใจรู้สึกถึงอะไรดีๆ เมื่อใจได้ใกล้ใจ
และเมื่อเธอกอดฉัน ก็ไม่มีคำไหนให้ฉันต้องบรรยาย
แล้วเธอว่าไง แล้วเธอรู้สึกไหม.. เมื่อฉันกอดเธอ

และเมื่อเธอกอดฉัน ไม่ต้องบอกว่ารัก ก็รู้ได้ทันที
หัวใจรู้สึกถึงอะไรที่ดี เมื่อใจได้ใกล้ใจ
และเมื่อเธอกอดฉัน ก็ไม่มีคำไหนให้ฉันต้องบรรยาย
แล้วเธอว่าไง แล้วเธอรู้สึกไหม.. เมื่อฉันกอดเธอ




Create Date : 16 ตุลาคม 2550
Last Update : 16 ตุลาคม 2550 20:31:42 น. 0 comments
Counter : 719 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kissgirl
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





~* Do you beleive in Destiny ? *~


Users Online :
Total :

Start : 9 Oct. 2007


Friends' blogs
[Add kissgirl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.