... True LOVE ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

ดาหลา




แค่มองดอกไม้แล้วยิ้ม บอกเธอด้วยรอยยิ้ม ว่า รักเธอ หมดใจ
แต่ฉันกลับมองดอกไม้ เป็นพันธุ์อะไร มันมาจากไหน
แค่มองดูฝนก็เพ้อ บอกเธอคู่กับฉัน แล้วร้องไห้ออกมา
แต่ฉันกลับมองดูฟ้า ที่มีหยาดฝน บนความสงสัย

ก็เป็นแบบนี้ตั้งนาน ต่างกันตรงที่หวานลึกซึ้ง ไม่เหมือนกัน
ก็แบบนี้ทุกวัน อย่างนั้น

ถึงเราจะแตกต่าง แต่ก็มีบางอย่างที่เรานั้น มีเหมือนกันนะ
ทุกคืนและทุกวัน มีแต่รัก
ถึงเราจะแตกต่าง แต่ใจเราไม่เคยห่างจากกัน ซักนาที
ก็เพราะมี แต่คำว่ารัก ที่อยู่ในหัวใจ

นั่งมองดูนกก็ฝันอยากบินได้อย่างนั้น ให้ไป ไกลสุดตา
แต่ฉันกลับมองดูนกที่บินอยู่บนฟ้า บินมาจากไหน
นั่งมองเฆมขาวบนฟ้า ดาวบอกกับเธอ ฉันเห็นเป็นหัวใจ
แต่ฉันกลับมองเฆมขาว แล้วไม่เข้าใจที่เธอบอกฉัน

ก็เป็นแบบนี้ตั้งนาน ต่างกันตรงที่หวานลึกซึ้ง ไม่เหมือนกัน
ก็แบบนี้ทุกวัน อย่างนั้น

ถึงเราจะแตกต่าง แต่ก็มีบางอย่างที่เรานั้น มีเหมือนกันนะ
ทุกคืนและทุกวัน มีแต่รัก
ถึงเราจะแตกต่าง แต่ใจเราไม่เคยห่างจากกัน ซักนาที
ก็เพราะมี แต่คำว่ารัก ที่อยู่ในหัวใจ




 

Create Date : 12 เมษายน 2551
0 comments
Last Update : 12 เมษายน 2551 16:36:21 น.
Counter : 2464 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kissgirl
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





~* Do you beleive in Destiny ? *~


Users Online :
Total :

Start : 9 Oct. 2007


Friends' blogs
[Add kissgirl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.