กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
5
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
37 weeks บอกได้เลยดีที่ไม่คิดทำแท้ง

37 weeks แล้วสินะ ลูกขายตัวแสบยังดิ้นแรงๆในท้องไม่ยอมออกมาดูโลก


มามี้ตอนนี้หน่วงท้องมากเลย ไหนจะลงต่ำเรื่อยๆ แต่ยังไม่มีอาการปวดท้องคลอด


มีแต่มูกขาวๆออกมา ไม่รู้คืออะไร เห็นพี่ที่คุยด้วยในชานเรือนเนี่ยแหละบอกว่าใกล้คลอดแล้ว


คุณสามีก็เอาใจ สงสารเค้าเหมือนกันเพราะเราดื้อไม่ใช่น้อยเลยSmiley วันนี้วาเลนไทน์ พ่อแม่สามีไปดินเนอร์


เราทานข้าวกันที่บ้าน แต่ปาป๊าหนูไปซื้อ KFC กับของกินเล็กๆน้อยๆมาให้มามี้ คุณยายกับป้าแล้วก้ลุงก็จะมาหา


เราวันที่ 25 Febนี้แล้วนะ คุณลุงของหนูเป็นคนใจดีที่สุดในโลกเลย ทุกคนยินดีต้องรับหนูด้วยSmiley มามี้ดีใจ


ที่ทุกคนไม่ว่าอะไร ที่มามี้ท้องตอนนี้ ดีที่เรียนจบ แต่อาจจะยังไม่จบดี แต่ยังไงมามี้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว


มามี้ดีใจที่ไม่ทำให้คนที่บ้านผิดหวังที่ท้องแล้วไม่ทิ้งการเรียน อีกอย่างหนึ่งคือ มามี้ไม่คิดจะเอาหนูออก


มามี้อยากบอกคนที่ท้องตอนเรียนทุกคนนะว่า ไม่มีใครรักเราเท่าพ่อแม่พี่น้องเราเเล้ว บอกไปเถอะ


อย่ารอเลย เค้าไม่ดุไม่ว่าเราสักคำ ไม่โกรธเพราะพ่อแม่รักเรามากกว่าที่จะมานั่งโกรธนะ อย่าคิดทำแท้ง


เพราะการทำแท้งมันเป็นการตัดสินใจที่เลว และชั่วที่สุด เท่าที่รู้จักคนทำแท้งมาไม่มีใครเจริญสักคน


มามี้ตอนนี้มานั่งดูรายการคนอวดผี ย้อนหลังเพราะที่เวียดนามไม่มีดูแล้วก็กลัวนะ แต่ชอบตอนที่ริวจิตสัมผัสเค้า


ออกมาพูดอะ สนุกดี แต่คุณยายหนูนะสิ บอกว่าท้องอยู่ใครให้ดูรายการแบบนี้ แหมๆ ก็ชอบนิ 5555


คุณยายบอกว่าจะอยู่ดูแลมามี้กับหนูด้วย แล้วเราจะกลับบ้านด้วยกัน มามี้ดีใจอีกไม่นานก็จะได้กลับเมืองไทยแล้ว


สู้ๆนะลูก เราจะได้กลับบ้านเราสักที






Free TextEditor



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 19:25:03 น.
Counter : 1378 Pageviews.

3 comments
  
ความรู้สึกตอนเค้าดิ้นดุ๊กดิ๊กในท้อง มันทำให้เราคิดว่า ดีแล้วที่ไม่ทำแท้ง

อีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าเจ้าตัวเล็กแล้ว ดื่มนมเยอะๆ น่ะค่ะ น้องจะได้แข็งแรงค่ะ
โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:42:47 น.
  
เราก็ท้องค่ะ 40 w แล้ว เราดรอปเรียนไว้เราปี4ละค่ะ เลี้ยงน้องไว้ก่อน ที่บ้านเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเหมือนกัน ออกแนวดีใจด้วย อิอิ นับวันรอเห็นหน้าน้องกันละค่ะ
โดย: Hello_matsu วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:55:37 น.
  
ใกล้คลอดแล้ว

ยินดีดวยค่ะ ขอให้แข็งแรงปลอดภัยนะค่ะ คลอดง่ายๆนะค่ะ

พี่คลอดน้องแทนไท อายุครรภ์ 38week 2 days
โดย: pallavi (pallavi ) วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:5:19:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kissfair
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]