เพิ่งดู Confession จบ
หนังญี่ปุ่นอ่ะ Confessions หรือ Kokuhaku (告白)
หนุกโคดดดดดดดด ขึ้นเทียบหิ้งเราเลยยย

ปกติหนังประเทศนี้เป้นอะไรที่ อืมมม น่าเบื่อสำหรับเราอ่ะ เอื่อย ขี้เกียจจะเข้าใจ
แต่เรื่องนี้ เรื่องนี้ และเรื่องนี้ สุดยอดมากกกก ดูรวดเดียวไปเลย สนุกสุดๆ เฉือนมากกก

ตอนแรกเปิดมาเหมือนจะน่าเบื่อ ว่าจะกดข้ามป้าแกพล่าม แต่ แต่ แต่มันละสายตาไม่ได้จริงๆ
การตัดต่อ การลำดับเรื่อง การเคลื่อนไหวของกล้องและตัวละคร ดนตรี สุดยอดในสามโลกเลยว่ะๆๆ
นักแสดงก็แสดงมันได้ดีทุกคนเลยจริงๆ แต่ชอบที่สุดก็ต้องการตัดต่อนี่ล่ะน๊า เจ๋ง! เอาอยู่!

ชอบทุกๆอย่างเลย เราว่าไม่กดดันนะ เพราะมันไปไวมาก ไหลลื่นและค่อยคลายปม
แต่ละคำสารภาพของแต่ละคนน่าสนใจมาก มันเหมือนจะหลอกเรา รู้สึกราวกับตัวหนังมันกำลังมันเล่นกับเรา

บ่อยครั้งที่เราคนดูเป็นผู้ควบคุมมัน แต่หนังเรื่องนี้ อย่างช้าๆ มันค่อยๆคืบคลานเข้ามาควบคุมเรา
เล่นกับจิตใจ เหมือนเปลวไฟที่ลามเลียนิ้ว รู้สึกเหมือนตกเป็นหมากในตอนจบยังไงยังงั้นเลยทีเดียว
มันไม่หลอนแต่มันหลอก หนังที่สามารถปั่นให้คนดูรู้สึกพ่ายแพ้มันต้องอย่างนี้ดิ๊ สนุกว้อยยย
เอาไปเลยยยย มีร้อยให้ร้อยยยย สุโก่ยยยย!!! ไม่มีผู้แพ้ฉันใดก็ไม่มีผู้ชนะฉันนั้น~

อ๊าาา เพิ่งรู้ว่าผู้กำกับคนเดียวกับอีกเรื่องโปรดเรา
Kamikaze Girls
หรือ 
Shimotsuma Monogatari (下妻物語) ที่เคียวโกะเล่นอ่าาา
โอววว์ ความชอบอันคุ้นเคยนี่เองงง (uncanny?) ว่าแต่~ ชูยะน่าร๊ากกกก
อยากให้มีภาคต่อจัง อยากรู้ว่าโตมาจะเป็นยังไง จะมีงูกินหางมั้ย โอวววว์
หรือจะสร้างภาคขนาน หรือแตกไลน์ใหม่ไปเลย โอ๊ยยย ชอบๆๆ






Create Date : 29 ตุลาคม 2555
Last Update : 30 ตุลาคม 2555 0:36:09 น.
Counter : 10351 Pageviews.

0 comments

คอมี๋ย่างแซ๊บแซ่บ
Location :
London  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

~LoveLyNuiZzZ~

;;;,,,มี๋ย์แบ้ เกรียน กวนติ่งงง,,,;;;

@#^เฟี้ยว ฟิ๊ว โฟ๊ะ โจ๊ะ โอ๊วว์^#@

วิ้ง~วิ้ง~วิ้ง

เครดิตๆๆ เน้อรร์

~บรู๋วว์~

~AlWays cRawLing unDEr yOuR fEeT~


สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
28
30
31
 
 
29 ตุลาคม 2555