4MEGA Hair Serum บำรุงเส้นผม ไม่กลัวขาดร่วง!
เวลาหวีผมก็เห็นเส้นผมร่วงทุกวันๆ
ตอนนี้เริ่มเป็นกังวลว่าผมเราจะล้าน
ต้องเริ่มหาไอเทมบำรุงเส้นผมซะแล้ว


4MEGA Hair Serum



4MEGAเซรั่มผมน้ำมันโอเมก้า ช่วยลดผมร่วง 
อ่อนโยน ไม่แพ้ง่าย ใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง



เซรั่มที่ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะไม่แห้ง ลดอาการเกิดรังแค และอาการคัน
เสริมสร้างให้รากผมแข็งแรง  และนอกจากนี้เซรั่มช่วยลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ
ลดการเกิดแผล ทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพที่ดีขึ้น 





เซรั่ม4MEGA ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เสริมสร้างรากเส้นผมใหม่
ด้วยประโยชน์จากวิตามินที่หลากหลาย อาทิ วิตามินอี วิตามินเอ โอเมกา3,6,7,9 
เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดปัญหาผมแห้งเสีย เพิ่มความแข็งแรงแก่เส้นผม
ทำให้ผมแข็งแรงแลดู สุขภาพดี





สารสกัดธรรมชาติ
- น้ำมันโอเมกาจากไขมันจระเข้ : ช่วยบำรุงและฟื้นฟูหนังศีรษะให้แข็งแรง
- มังคุด : เสริมสร้างการเกิดใหม่ของเส้นผม
- หอมแดง :  ป้องกันการหลุดร่วงและต้านเชื้อแบคทีเรีย
- ประคำดีควาย : ลดอาการผมร่วงและระบบการไหลเวียนโลหิต ป้องกันรังแค
- ใบโลควอทญี่ปุ่น : เสริมสร้างรากเส้นผมและต้านการอักเสบ
-Tea tree oil : ลดความมันและอาการคัน เพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผม




ลักษณะ : เซรั่มเหลวใสขุ่นขาว และมีน้ำมันผสมอยู่ กลิ่นธรรมชาติไม่ฉุน





วิธีใช้ : เขย่าขวดแล้วหยดแล้วนวดวนบนหนังศีรษะเป็นประจำทุกเช้า-เย็น
ข้อควรระวัง : หากเปิดใช้งานแล้วควรเก็บไว้ในตู้เย็น หรือที่อากาศถ่ายเทสะดวก พ้นจากแสงแดด




เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ง่าย สบาย ไม่ทิ้งความมัน

ความรู้สึกหลังใช้ :  เซรั่มเป็นหัวดรอปเปอร์ควบคุมปริมาณได้ง่าย หยดบนหนังศีรษะ
รู้สึกสบายเย็นนิดๆ หยดแล้วนวดเล็กน้อยจะซึมเข้าสู่หนังศีรษะ ไม่ทิ้งความมันเลย
ใช้มา 7 วันรู้สึกลูกผมขึ้นเยอะมากขึ้น คาดว่าจะใช้จนหมดขวดค่ะ 
เพราะแอบกลัวหัวล้านจ้า5555

--------------------------

ช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย
FB : https://www.facebook.com/4MEGA.Official/
Website : https://www.4mega.com/?lang=th
Shopee : https://shopee.co.th/4mega
IG : 4MEGA.OFFICIAL

โปรโมชั่น
ราคาขวดละ 1,398 บาท
ถ้าซื้อผ่าน link ใน Revu ราคา 999 บาท ใส่ CODE : 4mega999 
ที่ link: 
https://bit.ly/32brpou
 



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2563 15:54:50 น.
Counter : 1077 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Kinnora
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ติดต่องานรีวิว
Line:nicetha
https://www.facebook.com/jaomaereview/
กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29