Group Blog
 
 
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
หน้าใสง่ายๆด้วยสมุนไพร

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราไม่ค่อยได้มาเขียนอัพเดตบล็อคมานานมากเลยเนอะ ประมาณจะสองสามปีได้มั๊ง
ในช่วงเวลาที่หายไปก็เกิดเรื่องราวในชีวิตขึ้นมากมายหลายอย่างแหนะ แต่เดี๋ยววันหลังจะมาเล่าให้ฟังแล้วกันเนอะ วันนี้เอาเคล็ดลับเรื่องความสวยความงามก่อนละกันเนอะ

คือว่าถ้าได้อ่านไปในบล็อคเก่าๆของเราก็จะรู้ว่าเราตับไม่แข็งแรงเลยทำให้หน้าเป้นผื่นเป็นเม็ดบ่อยๆ
และหลังจากที่เราได้รักษาหน้าของราให้หายดี ไม่นานเราก็กลับมาเป็นใหม่ แต่คราวนี้ไม่ใช่เป็นเพราะตับเราร้อนในแต่อย่างใด แต่ผิวหน้าเราแพ้เครื่องสำอาง ตอนนี้กระแสเสตรียรอยด์กำลังมา ก็เลยต้องเขียนสักหน่อย 

ทำไมเราถึงรุ้ว่าหน้าเราผื่นแพ้ขึ้นเพราะเสตรียรอยด์น่ะหรอ เพราะว่า ถ้ายังจำกันได้เราเคยลงกระทุ้รีวิวในพันทิบว่ามียาทาแก้ผื่นที่หมอจากออสเตรเลียให้เรามา เราทาเวลาเปนผื่นชึ้นน่ะ แต่ว่าตอนเรากลับมาที่เมืองไทยเราไปหาหมอรักษาหน้าหลายที่เหมือนกันนะ (หน้าเปนผดแพ้เนื่องจากเปลี่ยนสภาพอากาศน่ะ)  เราไปหาหลายที่มากๆ แต่ไม่ขอบอกชื่อสถานท่่ีละกันนะ เอาเปนว่า เราถามหมอตรงๆว่ายาทาที่หมอให้อันนี้มีเสตรียรอยด์มั๊ยคะ คุณหมอก็ตอบมาว่า มีค่ะ 3 เปอร์เซ็นต์ ให้ทาสามวันแล้วหยุดทา หลังจากที่เราได้คำตอบจากหมอ เราก็ไม่เคยหยิบมันมาทาอีกเลยไม่ว่ามันจะกี่เปอร์เซ็นต์ก็ตาม หลังจากนั้นเราพยายามรักษาหน้าเรามาด้วยตัวเองตลอด

วิธีการของเราไม่ยาก และประหยัด แต่ต้องขยันทำและอดทน
เราใช้สมุนไพรบ้านๆของไทยเราเนี่ยแหละรักษาหน้าเรา เราทำวันเว้นวันติดกันมาประมาณเดือนครึ่งละเรารู้สึกว่าหน้าเราดีขึ้นมากๆ แต่ตอนที่เราขัดหน้า พอกหน้านะ เชื่อมะ เม็ดผื่นผดที่เราเคยทาเสตรียรอยด์ที่จุดเดิมอ่ะมันขึ้นมาเดี๋ยวนั้นเลยอ่ะ ตอนแรกเราไม่เอะใจ แต่พอทำทุกคร้้งก็เป็นทุกครั้งเราก็เลยเชื่อว่าทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากเสตรียรอยด์เนี่ยแหละ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะว่าเราไม่ได้มาโฆษณาให้ใครหรืออยากทำตัวเป็นบล็อคเกอร์ใดๆทั้งสิ้น แค่เราอยากนำเสนอเคล็ดลับความรุ้ซึ้งหลายๆคนอาจรู้แล้วหรืออีกๆหลายๆคนที่ยังไ่ม่รู้เพื่อเป็นวิทยาทานน่่ะค่ะ

สิ่งที่เราใช้ก็คือผลิตภัณฑ์ของสุภาภรณ์สูตรพอกหน้า ขัดหน้า โคลนสิวเสี้ยนน่ะค่ะ ทำตามที่วิธีเค้าบอกไว้เลยค่ะ ง่ายๆ หรือใครจะพลิกแพลงเพิ่มใส่อะไรลงไปก็ได้นะคะ

ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ลงรูป พยายามแล้วแต่ทำไม่ได้เค้าบอกรุปมันไฟล์ใหญ่ ไม่ค่อยได้เข้าบล็อคนานทำไม่ค่อยเป็นค่ะ







Create Date : 29 กันยายน 2556
Last Update : 29 กันยายน 2556 19:21:36 น. 0 comments
Counter : 674 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงกิมจิ
Location :
กรุงเทพฯ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add เจ้าหญิงกิมจิ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.