Group Blog
 
 
ตุลาคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

ของมีประโยชน์คู่ความงาม

หวัดดีค่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ถึงแม้ว่าเราจะป่วยแต่เราก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองนะคะ


ต้องบอกก่อนว่าเราเป้นคนชอบลองผิดลองถูก และเราก็ค้นพบว่าสิ่งเหล่านี้เราขาดไ่ม่ได้เลย สำหรับบางตัวนะคะ วันนี้เรามีของใช้ที่จำเป็นของเรา แล้วเราก็อยากจะแนะนำบอกต่อเพื่อนๆ เพื่อเป็นแนวทางเลือกซื้อ บางคนอาจจะมีแล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่มีซื้อไม่รู้จัก

มาเริ่มกันเลยค่ะ ตัวแแรก

Neutrogena makeup remover cleansing towelettes 
ตัวนี้เราชอบมากไว้เช็ดเครื่องสำอาง ให้ความรู้สึกสะอาดชุ่มชื้น และที่สำคัญเช็ดเครื่องสำอางหมดจด แค่แผ่นเดียวเอาอยู่่เลยค่ะ หรือถ้าบางคนแต่งหน้าหนาก็ใช้สองผืนก็ได้ แต่สำหรับเราเช็ดกลับไปกลับมาจนครบสี่ด้านน่ะค่ะ ว่องไวไม่ต้องเสียเวลาล้างนั่นนี่นานค่ะ ตัวนี้เราใช้มาจะสามปีแล้วค่ะไม่เคยเปลี่ยนไปใช้แบบอื่นเลย 




ตัวต่อไปเป็นน้ำแร่โอกุมะ ที่กระแสกำลังมาเราก็เลยไปซื้อมาใช้บ้าง
ความรู้สึกเมือใช้แล้ว เรารู้สึกว่าซึมเข้าหน้าดี แล้วอีกอย่างหน้ากล่องเค้าบอกสรรพคุณล้นหลามมาก
สำหรับแก้ผดผื่น ให้ความชุ่มชื่น สำหรับเราเราว่าตัวนี้ผ่าน เพราะว่าผดเรายุบจริงๆ ใช้ก่อนแหละหลังแต่งหน้าก็ได้ ขวดนึงเราว่าอยู่ได้นานเพราะว่าสเปรย์เม็ดเล็ก ค่อนข้างกระจายได้ดีทีเดียว ไม่เปลือง




ตัวต่อไปค่ะเป็นสำลีของ shisedo ค่ะ เหนมีกระแสเกี่ยวกับสำลีกำลังมาเราก็เลยไปซื้อมาใช้บ้าง รูปร่างแพคเกตดูเรียบง่ายตรงคอนเซ็บชิเซโด้ เหนแล้วดูสะอาดสะอ้านหน้าใช้อย่างมาก ในหนึ่งห่อได้ปริมาณค่อยข้างเยอะทีเดียวค่ะ เราว่าคุ้มนะเพราะใช้ได้นาน
จากการใช้ไปได้สักพักนึงเราว่าดีเลยค่ะ เก็บความชุ่มชืนได้ดีมาก กระทั่งลองหยดโลชั่นไปไม่กี่หยดแต่สำลีก็ยังทำการเก็บกักโลชั่นได้ดีเชียวค่ะ เนื้อไม่ยุ่ยง่ายเหมือนสำลีทั่วไป หมดแล่วซื้อต่อแน่นอนค่ะ





ตัวต่อไปเป็น Shisedo เหมือนกันค่ะ แต่เปนคล้ายๆเหมือนเซรั่มน่ะค่ะ พนักงานร้านที่เราไปทำผมประจำเชียร์ให้ซื้ออยู่นั่นแหละ ตอนแรกกะจะไม่ซื้อ แต่ที่ซื้อมาเพราะความเกรงใจ ก็ลองใช้ดู เพราะเหนเค้าบอกว่าถ้าเราอยากให้ผมเราขึ้นตรงไหนมันก็จะค่อยๆขึ้นมาเป็นธรรมชาติ อย่างเช่นพวกคนผมบางน่ะค่ะ ตอนแรกเราไม่เชื่อ แต่พอลองใช้ดูไปสักพัก ผมขึนจรืิงๆค่ะ ตรงหน้าผากที่มัดผมบ่อยๆ หัวจะเถืกๆใช่มั๊ยค่ะ เราก็หยดลงสองสามหยดแล้วนวด เดือนนึงเราสักเกตเรามีไรผมและลูกผมขึ้นแล้วค่ะแถมเค้าบอกตัวนี้ช่วยบำรุงสุขภาพผมได้ดีทีเดียวค่ะ แต่เรื่องบำรุงนั้นเรายังไม่เหนความแตกต่าง แต่เรื่องผมขึ้นใหม่จริงมั๊ย อันนี้คอนเฟิร์มว่าขึ้นจริงค่ะ แต่ราคาค่อนข้างแพงพอสมควร ถามว่าถ้าหมดจะซื้อต่อมั๊ย คงต้องคิดดูก่อนนะค่ะ 





ต่อไปมาดูเรื่องเครื่องดื่มบำรุงกันบ้าง เครื่องดื่มที่กำลังจะกล่าวถึงก็คือน้ำมะเขือเทศค่ะ
ปกติเรากินของดอยคำอยู่เปนประจำทุกวัน แต่วันก่อนบังเอิญไปเหนว่าถ้าซื้อแพคนึงจะได้แสตมป​์เซเว่น 36 ดวง ในใจเราคิดแต่แสตมป์เลยไม่ลังเลทีจะไม่ซ้ือ

ดอยคำ เพื่อนๆ ก็น่าจะรุ้กันอยุ่ว่ารสชาติมันเปนอย่างไร มันทำจากมะเขือเทศร้อยเปอร์เซ็น รสชาติเค็มบ้างเล็กน้อย สำหรับเราเป็นคนชอบกินน้ำมะเขือเทศก็เลยไม่มีปัญหาสำหรับเรา

ตัวต่อไปยี่ห้อ คาโกเมะ ขนาดพอๆกับขวดแบรนด์รังนก กินอึกเดียวก็หมดแล้ว สำหรับราคาค่อนข้างแพงกว่าดอยคำพอสมควร มาดูกันที่รสช่าติดีกว่า เราว่าคาโมเมะให้ความเปนน้ำมะเขือเทศกึ่งๆออกหวานๆ นัวๆ อ่ะค่ะ อาจจะเป็นด้วยที่เค้ามีส่วนผสมที่เพิ่มลงไปด้วยรึป่าวไม่แน่ใจ แต่เราว่าอร่อยดี อร่อยคนละแบบกับดอยคำ 

สำหรับคนทีไม่ค่อบชอบกินน้ำมะเขือเทศแต่อยากผิวดี เราว่ายี่ห้อคาโมเมะ น่าจะกินง่ายกว่าดอยคำนะคะ



จบการบอกกล่าวความรู้แต่เพียงเท่านี้่ก่อนนะคะ แล้ววันหลังเจออะไรดีๆ สิ่งใหม่ๆ จะมาบอกต่อกันค่ะ

รัก

ขอให้ทุกคนบนโลกใบนี้สวยหล่อ จิตใจงาม มีน้ำใจ มีความสุขทุกคนค่ะ




 

Create Date : 02 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2556 22:16:41 น.
Counter : 1690 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เจ้าหญิงกิมจิ
Location :
กรุงเทพฯ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add เจ้าหญิงกิมจิ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.