Group Blog
 
 
มกราคม 2564
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2564
 
All Blogs
 
[CR] รีวิว ฟอกผม ย้อมสีผมแฟชั่นด้วยตัวเอง ด้วยงบประหยัดผมไม่เสีย


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวบล็อค
วันนี้มิ้งค์มาแชร์วิธีฟอกสีผมด้วยตัวเอง เพื่อนๆคนไหนเคยเจอปัญหานี้ไหม?
ซื้อผลิตภัณฑ์ทำสีผมมาแล้วงงกับวิธีใช้ บางผลิตภัณฑ์ใช้แล้วแสบหัว ผมเสีย กลิ่นฉุน
ด้วยความที่เราอยากทดลองเองว่าเราจะทำได้สีตรงไหม ก็ลองซื้อมาใช้หลายๆยี่ห้อ
มาเจอกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำสีที่ปลอดภัย ไร้สารแอมโมเนีย ไม่แสบหัว ได้สีที่สวยใช้ได้เลยจ้าา
คลิปนี้ฟอกแบบทูโทนเพราะอยากได้ลูกเล่นเวลาทำสีตอนก้าวผมค่าา
เป็นการทดสอบสีแบบครึ่งหนึงไปด้วย
**ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆทั้งหมดนี้คือการใช้ทดสอบของเราเอง**


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


เราฟอกสีสว่างแล้วมาฟอกสีชมพูพาสเทลต่อด้วยคลิปนี้ค่ะ
จริงๆอยากได้ชมพูเลย ด้วยความที่พื้นสีที่ฟอกต้องมีความสว่างกว่านี้ถึงจะได้สีตามต้องการ
แต่ดันทำออกมาได้สีชมพูส้มๆรู้สึกชอบเหมือนกันค่ะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คลิปนี้ต่อจากคลิปสีชมออมส้มน๊าาา พอผ่านไป สัปดาห์กว่าๆสีผมเริ่มเฟดเป็นสีทอง
คลิปนี้มิ้งค์อยากลองเอายาม่วงมาผสมเล่นกับครีมนวดค่ะ สีเขาติดอยู่นะ แต่ไม่ค่อยทั่วหัว
ได้สีแบบไม่ตั้งใจ คล้ายๆสีผมของโรเซ่ค่ะ คลิปต่อไปตั้งใจจะทำให้ได้สีชมพูเลย

เมื่อก่อนไม่ค่อยทำสีผมเองเพราะรู้สึกยากมากกก  
แต่ลองใช้ผลิตถัณฑ์ของนิกาโอะมิงค์รู้สึกใช้งานง่าย
ไม่งง 24เหมาะสำหรับมือใหม่อยากเปลี่ยนสีผมเองเลยค่าา165



Create Date : 24 มกราคม 2564
Last Update : 24 มกราคม 2564 15:11:10 น. 1 comments
Counter : 1235 Pageviews.

 
Which is the best hair oil for winter hair fall and dandruff?
https://hairstyle-en.com/winter-hair-colors-for-black-females-2021-natural-hair-winter-styles/


โดย: Daisyqueen (สมาชิกหมายเลข 6337280 ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:4:18:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kikujungna
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Youtube ที่ช่อง Kikujungna Channel



[---kikujungna Channel---]


good hits
Websites Statistics Tool
Friends' blogs
[Add kikujungna's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.