... N o t h i n g ' s . . . G o N n a . . . C h A n g e . . . M y L o V e . . . F o r Y o u ...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
แป้ง..ตัวแสบ



ด.ญ.แป้ง หรือน้องแป้งค่ะ
ไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่ลูก ไม่ใช่หลาน
แต่เราผูกพันกันเหมือนญาติสนิท
แป้งเข้ามาในบ้านตั้งแต่ตอนอยู่ในท้องแม่เค้าเอง
ตอนนั้นพ่อไม่ได้ทำงาน ก็เลยรับปากไว้ว่าถ้าคลอดแล้วจะเลี้ยงดูให้
แถวบ้านจะรู้กันดีว่าพ่อเลี้ยงเด็กได้ดี
เช่นเรา เป็นต้น (โฮะๆๆ โตมาเป็นเด็กดี โฮะๆๆ)



เลี้ยงกันเหมือนลูก ช่วยกันดูแลเป็นอย่างดี
แป้งเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่ค่อยร้องงอแง
กินง่าย ยังได้กินกล้วยบดเหมือนเราตอนเด็กด้วยล่ะ
ตอนนั้นยังเรายังเรียนอยู่ อดหลับอดนอนกันทั้งบ้านล่ะค่ะ
เพราะบางวันที่แม่แป้งไปทำงาน ก็อยู่กับบ้านเราทั้งวันทั้งคืน
รู้เลยว่าเลี้ยงเด็กต้องอึดสุดสุด ..

พอโตแล้ว เข้าเรียน แป้งก็ย้ายไปอยู่แถวดาวคะนอง
ปิดเทอมย่าเค้าก็จะไปรับมาบ้านนี้
แล้วก็มาอยู่กับเรา กิน นอน ที่บ้านเรา
ดีใจที่เด็กจำได้ว่าเคยอยู่ที่นี่ เคยอยู่กับพ่อ เราคิดว่าพ่อต้องดีใจเหมือนกัน

ตอนนี้แป้งเข้าเรียนแล้ว ให้ท่อง ก.ไก่ แล้วเวียนหัวเลย
ยังไม่ทันถึง ฮ.นกฮูก จะไปร้องเพลงซะแล้ว



ความผูกพัน มองไม่เห็น แต่สัมผัสได้ รู้สึกอิ่มใจค่ะ



Create Date : 07 พฤษภาคม 2552
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 12:05:13 น. 0 comments
Counter : 632 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BPTK
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BPTK's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.