Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
เราสามคน

เราก็อยู่ด้วยกันมาซักพักแล้วนะ มันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบสองต่อสองด้วยสิ เพราะเรามีกันถึง 3 (เหอ ๆ ๆ ๆ ) ความสัมพันธ์แบบสามเราที่ว่าก็คือ ตัวเรา , elliptical และ เจ้า Polar FT7 นั่นเอง เอง เอง 555

เราก็คบกันมานานพอสมควรแล้วนะ ถึงเวลาหรือยังที่จะ จะ จะ .... มีบุคคลที่ 4 (อะไรนี่ 3 ยังไม่พอ จะมีถึง 4 เชียวเรอะ) ที่จริงบุคคลที่ 4 ก็สำคัญนะ แต่เอาไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้ใจยังไม่กล้าเท่าไหร่อ่ะ ขออยู่แบบเราสามคนไปอีกซักพัก

จิตสำนึกฝ่ายดี : ไรยะเธอ บุคคลที่ 4 อะไรกัน เปิดมาขนาดนี้ ชักอยากรู้แล้วนะ
ตัวตนอันแท้จริงของเรา : บุคคลที่ 4 ก็เครื่องชั่งน้ำหนักไง คือเรากำลังชั่งใจอยู่ว่าจะลองขึ้นไปชั่งน้ำหนักดูตอนนี้เลยดีป่าว แต่ก็กลัวอ่ะ จริง ๆ นะ เหนื่อยมามากขนาดนี้ ถ้าตัวเลขที่ตาชั่งมันไม่ยอมขยับมาทางซ้ายเลยเนี่ย คงหมดแรงอ่ะ แล้วยิ่งถ้าเข็มที่ตาชั่งมันขยับไปทางขวากว่าเก่าอีกล่ะก็ นอยด์ตายเลย
จิตสำนึกฝ่ายดี : อ้าว แล้วไม่อยากดูพัฒนาการเหรอ
ตัวตนอันแท้จริงของเรา : ก็อยากอ่ะนะ...แต่ว่า...เมื่อวานหลังจากออกกำลังกายแล้วเผลอจัดหนักบุฟเฟต์หมูกะทะเข้าไปอ่ะจิ แฮร่
จิตสำนึกฝ่ายดี : แล้วเอาไงล่ะ จะชั่งน้ำหนักป่ะล่ะ
ตัวตนอันแท้จริงของเรา : หยังก่อนได้ป่าวววววว
จิตสำนึกฝ่ายดี : ก็ได้ ที่จริงมันก็เร็วเกินไปนะ ชั่งน้ำหนักบ่อย ๆ ไม่ดีต่อจิตใจด้วยล่ะ จิตไม่แข็งจริง ๆ ท้อเอาง่าย ๆ เลยนะ ซักอาทิตย์ละครั้งก็ได้...ว่าแต่เป็นไรอ่ะ เดินกระเผก ๆ
ตัวตนอันแท้จริงของเรา : เจ็บเข่าอ่ะจิ เฮ้อ...วันก่อนทะลึ่งไปวิ่งทั้งที่ยังไม่ได้วอร์ม เลยเดี้ยงแบบนี้แหละ ไม่รู้เป็นเพราะเส้นพลิก หรือกล้ามเนื้ออักเสบ .. แต่ก็แอบหวังว่าคงไม่ได้บาดเจ็บที่กระดูกสะบ้าหรอกนะ ไม่งั้นคงต้องหยุดออกกำลังกายยาวเลย



เจ็บเข่าคราวนี้ก็งานเข้าน่ะสิ แล้วเราจิเบิร์นได้ไง ปั่น elliptical ถึงแม้จะไม่เกิดแรงกระแทกเท่าการเดินเร็ว หรือการวิ่งก็จริงนะ แต่การที่เข่าต้องงอ ๆ ยืด ๆ ติดต่อกันเป็นร้อย ๆ ครั้งเนี่ย มันต้องมีการเจ็บกันบ้างล่ะ แต่ถ้าจะให้พักการออกกำลังกายไปก่อน ก็เสียดายเวลาที่ได้ออกกำลังกายไปแล้ว เอาไงดี หันรีหันขวาง

ตื๊ดดดด ตื๊ดดดดดดดด ฮั่นแน่... กูรูโทรมาพอดี

เรา : ดีจ้ากูรู สบายดีม๊........
กูรู : หยุด ไม่ต้องพูด ฟังอย่างเดียว ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอไม่ได้ไม่เป็นไร พักไปก่อน (แต่อย่านาน) ช่วงนี้ก็ยกเวทไป ยกให้มวลกล้ามเนื้อมันเพิ่มขึ้น พอมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น อัตราการเผาผลาญพลังงานของร่างกายก็จะเพิ่มขึ้นเอง เชื่อป่ะ แม้แต่นั่งหายใจทิ้งอยู่เฉย ๆ กล้ามเนื้อก็ช่วยเผาผลาญพลังงานให้นะ ไม่ปล่อยให้เสียเวลาเลยด้วย ส่วนจะยกเวทท่าไหนนั้น ไปหาดูเอาตามคลิปก็แล้วกัน กูรูรีบ กูรูไปล่ะ ตรู๊ดดดดดดดดดดดด
เรา : ดะ เดี๋ยว.....กูรู เอิ่มมม -_-“ (จะถามเรื่อง Heart Rate ซะหน่อย ไปซะละ)

งั้นเดี๋ยวกินข้าวก่อนนะ ค่อยมายกเวท เดี๋ยวไม่มีแรงยกอ่ะ จำได้ กูรูเคยบอกว่าการยกเวทต้องใช้พลังงานมาก และเป็นพลังงานแบบเฉียบพลัน เราเลยต้องเสริมด้วยคาร์บซะหน่อย หงิหงิ

ว่าแต่ ใครแอบเอาผ้ารัดเข่าของเราไปไหนแล้วเนี่ย แว๊กกกกกกกกกก




Create Date : 26 ตุลาคม 2555
Last Update : 26 ตุลาคม 2555 14:50:31 น. 2 comments
Counter : 1247 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: sangsasi วันที่: 26 ตุลาคม 2555 เวลา:19:32:02 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ ^_^


โดย: Kika_ii วันที่: 26 ตุลาคม 2555 เวลา:21:30:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kika_ii
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Kika_ii's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.