Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
แถลงข่าวแล้ว “เป้-อารักษ์” กรณี แพนเค้ก ประกาศบอกเลิก เมื่อวานนี้



“เป้-อารักษ์” ย้ำรักสะบั้นนางเอก “แพนเค้ก” ยันไม่เกี่ยวแม่ฝ่ายหญิง เหตุไม่มีเวลา ขอให้เป็นเรื่องคน 2 คน แย้มยังรอรีเทิร์น

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่งานแถลงข่าวแคนนอน พาวิเลี่ยน ภายในงานบีโอไอ แฟร์ ที่ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี นักข่าวได้ไปติดตามสัมภาษณ์นักร้องคนดัง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ถึงกรณีที่จบความสัมพันธ์ฉันท์แฟนกับนางเอกสาวคนดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งเมื่อ 5 ม.ค. นางเอกสาวออกมาให้สัมภาษณ์ไปก่อนแล้ว


เป้ กล่าวด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดว่า สถานะตอนนี้เป็นอย่างที่น้องแพนเค้กบอก ก็เป็นเพราะเรื่องเวลา เรื่องของงาน แต่เราก็ยังได้คุยกันตลอด ไม่ได้ง้อครับ แต่ก็คุย ๆ ครับ ซึ่งอย่างนี้น่าจะดีกว่า ไม่เฮิร์ตครับ เราห่างกันก่อนปีใหม่ไม่นาน


เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้มีหมอดูชื่อดัง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ออกมาฟันธงว่าจะต้องเลิกกัน เป้ แสดงความคิดเห็นว่า “ก็แล้วแต่แล้วกันครับ เพราะผมคิดว่าวันหนึ่งเรามีโอกาสได้มาเจอกัน เราก็ต้องแยกย้ายกันเป็นเรื่องธรรมดา


ผู้สื่อข่าวถามว่าคิดว่าเร็วไปไหมเพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน เป้ กล่าวว่า มันก็เป็นช่วงเวลาของมัน บางทีการที่เรามีโอกาสได้มาเจอกันก็เป็นสิ่งที่ดีมากแล้ว เรื่องของระยะเวลาก็เป็นเรื่องของความเหมาะสม เมื่อวานน้องแพนก็บอกเล่าให้ฟังถึงเรื่องให้สัมภาษณ์ว่าบอกนักข่าวแล้ว ส่วนกับคุณแม่น้อง ไม่ได้คุยครับ จริง ๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวที่พาดหัวว่า แม่แพนเค้กเป็นคนบงการ เป้ กล่าวอย่างเซ็ง ๆ ว่า “คนพาดหัว ใจร้ายมากครับ ไม่จริงครับ ตั้งแต่คบกับน้องมา ก็ดูแลกันเป็นแม่ลูกที่นับถือกันมากกว่า ไม่เชิงว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ผมก็นับถือคุณแม่ แม่ไม่เคยบงการอะไรครับ สิ่งที่น้องทำก็เป็นสิ่งที่น้องอยากทำอยู่แล้ว และไม่เกี่ยวกับที่น้องไปเล่นละครคู่กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ด้วย ส่วนที่มีคนบอกว่า ผมควงสาวผมสั้นไปเคาท์ดาวน์ที่เชียงใหม่นั้นไม่มีอะไรเลย ที่ไปก็มีทั้งผู้ชายผู้หญิง สาวผมสั้นก็อาจจะมี อาจจะไม่ใช่คนเดียวด้วย เวลากลางคืนเราก็ออกไปเจอเพื่อน ๆ ก็มีคนมาถ่ายรูปอยู่แล้ว


เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาเป้รับงานคู่กับแพนเค้กบ่อย แต่ทำไมบอกไม่มีเวลา เป้ ตอบว่า “บางช่วงเวลามันก็ไม่ได้เจอกัน แล้วก็ห่างกันไปเรื่อย ๆ คงไม่มีอะไรฝากถึงน้องแพน เราคุยกันอยู่แล้ว ถ้ามีงานร่วมกันก็สบายมาก เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันครับ เมื่อถามว่าถ้ามีเวลามากขึ้นจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม เป้ ตอบอย่างไม่คิดว่า “ก็คงกลับ แต่ไม่เชิงรอน้อง เราต้องเดินไปข้างหน้า ผมอาจจะโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เรื่องรักก็คงเรื่องรอง ๆ ไป”


พอผู้สื่อข่าวยิงคำถามว่าคนมองว่าเป้เป็นแค่คนคั่นเวลาของแพนเค้ก เป้ กล่าวว่า “เป็นผู้หญิงลำบากจริง ๆ ครับ ที่จะอยู่ในวงการ จะมีกระแสรอบข้างมาว่าตลอด มันอยู่ที่คน ว่าคุณจะมองยังไง ไม่ว่าคุณจะวางตัวยังไง มันก็จะมีช่องโหว่ให้ว่าครับ ผมก็อยากให้มองให้กว้างขึ้น เพราะคนสองคนจะจบยังไงก็เป็นเรื่องของคนสองคน เราอธิบายไปคนรอบข้างก็อาจจะไม่เข้าใจ ส่วนแฟนคลับที่โจมตีไม่ดีเลยครับ ผมมองว่าเรื่องข่าวบันเทิง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่ใช่เรื่องที่จะไปเครียดกับมัน ผมว่าไม่ต้องซีเรียส ไม่ต้องมาด่ากันก็ได้ครับ ก็ขอบคุณทุกคนสำหรับคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้เราเสมอ มีทั้งข้อความ จดหมาย และผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต มันก็เป็นกำลังใจให้ผมได้ตลอด แม้ตอนนี้มันจะไม่เหมือนเดิมแล้ว เราก็จะทำงานต่อไป ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ข้อมูลอื่น ที่น่าสนใจ

ตกแต่งภายใน บ้าน อพาร์ทเมนท์ หอพัก ห้องนอนแคบๆ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น

เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน อิเกีย IKEA Index

ความรู้คู่บ้าน บทความดีๆ เพื่อบ้านคุณ คู่มือบ้านหลังน้ำลด

ดู ฮวงจุ้ยบ้าน ปี 2555

ฤกษ์มงคล ปี 2555





Create Date : 06 มกราคม 2555
Last Update : 6 มกราคม 2555 20:44:39 น. 0 comments
Counter : 676 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เวเว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add เวเว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.