It's never too late to believe in your dream
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ฟ้าสวย เมฆขาว หิมะสำลี... ที่สวิตเซอร์แลนด์ # 1

....ฟ้าสวย เมฆขาว หิมะสำลี ที่สวิตเซอร์แลนด์ # 1....(28เมย.-3 พค.51)

...เช้านี้ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น เปิดผ้าม่านมองไปชมวิวยามเช้า สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้า ทำให้ฉันต้องรีบวิ่งไปขว้าเจ้ากล้องที่วางอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่นอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ภาพที่ฉันเห็นจะเปลี่ยนแปลงไป......แชะ...แชะ...


จากที่ชื่มชม และสูดดูดอากาศอันสดชื่นยามเช้าได้สักพัก ฉันก็คิดว่า วันนี้ฉันจะนั่งดื่มชา ทานอาหารเช้าที่ระเบียงข้างนอก ......


..แล้วก็รีบไปตั้งน้ำร้อนเพื่อชงชา ใส่ขนมปังในเตาอบ เตรียมชีสอร่อยๆ แยมรสสตอเบอรี่ และไข่ต้มสี่ฟอง พร้อมผลไม้ และน้ำส้ม เพื่อไม่ให้เสียเวลาฉันก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัว และรีบไปปลุกเพื่อนร่วมเดินทางที่ยังมีความสุขกับการนอนในผ้าห่มอุ่นๆ

...อาหารเช้ากับบรรยากาศยามเช้าของวันนี้ ....อืม...แสนจะสดชื่น....
เรานั่งจิบชา ทานขนมปัง ชมวิวนอกระเบียง และเพื่อนฉันก็เอย...

"ขอบคุณที่ปลุกแต่เช้าวันนี้ ทำให้ไม่พลาดบรรยากาศดีๆ สวยๆ ของเช้านี้"

ฉันก็ตอบด้วยการอมยิ้ม ด้วยความยินดี....และฉันตอบว่า...

....."ฟ้าสวย เมฆขาว กับภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะสีขาวแบบนี้ ฉันก็ไม่อยากให้เธอพลาดภาพสวยๆ และยิ่งกว่านั้น ฉันอยากให้เราเห็นด้วยกัน".....





วันนี้อากาศดี หลังอาหารเช้า เราพร้อมใจกัน จะไปเดินเล่นบนหิมะไปเรื่อยตามยอดเขา บางทีอาจจะเห็นอะไรที่สวยๆกว่านี้

งั้นเราไปเตรียมตัว ไปเดินเล่นบนหิมะสีขาวๆ กันค่ะ



(ไว้จะมาต่อพรุ่งนี้ค่ะ วันนี้ไปนอนก่อนนะค่ะ)


Create Date : 04 มิถุนายน 2551
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 7:57:55 น. 0 comments
Counter : 1373 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kidthung maanoy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add kidthung maanoy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.