It's never too late to believe in your dream
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
วิวสวยที่.... Barberino... Italy


เราจองที่พักจากเว็บไซค์ในเน็ต ซึ่งราคาก็ย่อมเยาสำหรับ 1 อาทิตย์ (339 ยูโร รวมน้ำไฟ ครัวทำอาหาร ค่าทำความสะอาด ภาษี ครบทุกอย่าง) เรารู้แค่ว่าที่พักอยู่ไม่ไกลจากอ่าวแหล่งหนึ่ง ไม่เป็นไรคิดว่าคงสวย เพราะดูจากรูปในเว็บแล้ว ได้ราคาถูกสุดแถมได้วิวแบบนี้ ถือว่าโชคดีมากแล้วค่ะ

เนื่องจากเราไม่ได้มีข้อมูลในการท่องเที่ยวมากนะ และไม่มีเวลาหาข้อมูลก่อนมาที่นี่ ซึ่งเราก็เลือกเดินทางตามข้อมูลที่เราพอจะหาได้ หรือไม่ก็ขับรถเลาะเลี้ยวไปตามทาง สำรวจเส้นทางรอบที่พักค่ะ

เริ่มจากถนนเส้นที่ออกจากบ้านพักค่ะ เป็นถนนส่วนบุคคล แต่มีบ้านไม่กี่หลังสวนใหญ่จะเป็นสวน และเป็นบ้านพักตากอากาศ เจ้าของบ้านจะมาแค่เสาร์อาทิตย์ เพื่อพักผ่อนเท่านั้น


วิวบริเวณไม่ไกลจากบ้านพักนะ สามารถมองจากฝั่งที่เราพักได้ หมู่บ้าน Montui






อ่าวนี้ชื่ออะไรน๊า จำไม่ได้แล้วซิค่ะ มีใครทราบบ้างเอ่ย (นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่เขียนบันทึกการเดินทางของตัวเอง เพื่อจดจำเวลา สถานที่ ที่เราไป แต่เราก็จำชื่อไม่ได้ทุกที จดไว้ก็ไม่รู้สมุดบันทึกไปไหนแล้ว)





แค่ขับรถรอบๆแถวๆหมู่บ้านที่พัก ก็ได้เห็นวิวสวยๆ แล้วค่ะ


ที่สำคัญเจ้าของบ้านพักใจดีด้วยค่ะ เธอเป็นศิลปิน วาดรูปเป็นงานอดิเรก
เราได้ห้องพัก 1 ห้อง เหมือนเป็นเจ้าของบ้านเอง เพราะไม่มีใครเลย นอกจากเรา และเจ้าของบ้านพักไม่ได้พักที่นี่ เพราะมีบ้านอยู่ใกล้เมืองฟลอรานช จะมาแค่เสาร์อาทิตย์

ว้าว.. เหมือนมีบ้านพักเป็นของตัวเอง (แอบฝันกลางวันค่ะ) และเป็นส่วนตัวจริงๆ เงียบมากค่ะ นอนอาบแดดเป็นไม่ต้องอายใคร (แต่เราไม่ทำแน่ อายดินฟ้าอากาศ) ดูดาวสวยมาก โรแมนติกสุดๆ

ปล.เจ้าของบ้านบอกว่า คราวหน้ามา ติดต่อทางอีเมล์ส่วนตัวนะค่ะ จะได้ราคาถูกกว่าผ่านนายหน้าที่เน็ต (ชี้โพลงให้กระรอกอย่างเรา ถ้ามีโอกาสจะติดต่อไปทันทีค่ะ ฮิๆๆ)



Create Date : 27 พฤษภาคม 2551
Last Update : 31 พฤษภาคม 2551 7:02:23 น. 1 comments
Counter : 914 Pageviews.

 
เหตุผลเดียวกันที่ต้องลงบันทึกการเดินทาง ไม่งั้นความขี้เกรียจมันครอบงำซะอย่างนั้น


โดย: marzo คนชอบเที่ยว (marzo ) วันที่: 31 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:38:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kidthung maanoy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add kidthung maanoy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.