ธันวาคม 2561

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
บทที่ 4 โชคร้ายในโชคดี


บทที่ 4 โชคร้ายในโชคดี

ตามที่เล่าไปรอบที่แล้วว่าน้องกลมเกิดก้อยเกือบตาย
.
แต่ก้อยก็ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ จากกำลังใจของพี่น้อง และสามี
ที่เรารู้ว่าพวกเข้ารักเรามากขนาดไหน
.
พี่สาวที่เดินทางจากกรุงเทพมาหาเราทันทีที่รู้เรืื่องจากแฟนเรา
น้องชายที่มาเยี่ยมเราแล้วร้องไห้
แฟนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นมุมอ่อนแอ เค้ารู้ไห้เพราะเป็นห่วงเรา
เค้าโว้ยวายจนพยาบาลและหมอตกใจ ขนาดจะย้ายเราขึ้นห้องต้องถามว่าแจ้งแฟนหรือยัง
สงสัยกลัวมาแล้วไม่เจอเราอยู่ในห้องจะเป็นเรื่อง 555
.
เราเลยได้อยู่ห้อง VIP แทนห้องธรรมดาที่จองไว้
.
ขอบคุณความโชคดีในวันนั้น ที่ทำให้เราอยู่มาจนถึงวันนี้
ท่ามกลางคนที่รักเราอย่างจริงใจ
ถึงแม้เราจะเป็นน้องที่ไม่ค่อยดี เป็นพี่ที่ไม่ค่อยได้เรื่อง
และเป็นภรรยาที่ไม่เอาไหน
แต่เราจะปรับตัวนะจ๊ะ





Create Date : 12 ธันวาคม 2561
Last Update : 24 ธันวาคม 2561 11:19:04 น.
Counter : 634 Pageviews.

5 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณSweet_pills, คุณnewyorknurse, คุณสันตะวาใบข้าว

  
สวัสดีค่ะ

ทุกวิกฤตมีโอกาสนะคะ ... โชคร้ายในโชคดีก็เช่นกัน
ดีใจที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกและส่งกำลังใจให้ด้วย
คุณก้อยไม่ได้ตั้งหน้านี้เป็นหน้าหลักนะคะ

เปิดมายังเป็นเอนทรี่เก่าอยู่เลย ...
ตะพาบประจำหลักกิโลเมตรที่ 201 My Idol ไอดอลของฉัน
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 12 ธันวาคม 2561 เวลา:11:50:11 น.
  
ความรักของคนในครอบครัวเหมือนเป็นพลังยิ่งใหญ่
เรื่องราวน่าประทับใจค่ะคุณก้อย

นอนหลับฝันดีคืนนี้นะคะ
โดย: Sweet_pills วันที่: 15 ธันวาคม 2561 เวลา:0:43:15 น.
  
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
ไม่ได้อัพงานตะพาบเรื่องใหม่หรือคะ
เปิดมายังเจอตะพาบเก่า 201 (ตอนนี้ 218) แล้วน้าา

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 24 ธันวาคม 2561 เวลา:12:09:35 น.
  
ตอบหลังไมค์แล้วค่ะ
ขออภัยที่ตอบช้า เพิ่งเห็นค่ะ แหะ ๆ
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 24 ธันวาคม 2561 เวลา:14:31:31 น.
  
ไม่ได้อ่านตอนนั้นเลยย้อนกลับไปอ่านค่ะ

ตกใจ แต่ดีใจด้วยที่ผ่านมาได้อย่างปลอดภัยนะคะ

มี้เก๋ก็บล็อกหลังค่ะ น้องซีออกมาก็ตัวขาวปากแดง โตมาทำไมดำก็ไม่รู้ 555

ดูลูกเติบโตไปด้วยกันนะคะแม่ก้อย
โดย: kae+aoe วันที่: 24 ธันวาคม 2561 เวลา:16:10:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Mingkamol
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ
ก้อยเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง
มีลูกชายชื่อน้องกลม
ตอนนี้อายุ 4 ปีค่ะ
ก้อยทำงานเป็นพนักงานบริษัททั่วไป
เคยทำงานเกี่ยวกับสิ่งทอ
มีอาชีพเสริมเป็นนักเขียนบทความ
เกี่ยวกับแม่และเด็ก ความงาม สุขภาพ
การดูแลตัวเอง การควบคุมน้ำหนัก
การดูแลผิว
ใครมีปัญหาอะไรสงสัยเกี่ยวกับการดูแล
ทั้งตัวเองและลูกน้อย
สอบถามก้อยได้นะคะ