Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

มาเฉลยความลับที่ปิดไว้

หลังจากทำเอาหลาย ๆ คนข้องใจว่าเรามีความลับอะไรกับสองหนุ่มมา บางคนถึงกับโทรมาถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าเรามีความลับอะไรนักหนา 55+

วันนี้เราก็มาเฉลยตามที่บอกเอาไว้แล้วกัน ที่จริงก็ไม่มีอะไรมากหรอก เนื่องมาจาก 18 มีนาที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของบี ( bam_bam ) เราอยากได้คำอวยพรจากสองหนุ่มมาให้บี เป็น surprise birthday แต่ยังไม่รู้ว่าจะเอาการ์ดไปให้ทั้งสองได้ที่ไหนยังไงบ้าง แต่โชคเข้าข้างเราจริง ๆ เพราะเมื่องานเปิดตัวละครใหม่ของช่อง 3 ที่ผ่านมากวีมางานนี้ กับกองละคร "มังกรซ่อนพยัคฆ์" แล้วมีช่วงจังหวะที่ได้เราได้เข้าไปอิ๊อ๊ะกับกวีตามที่เคยได้เล่าไปแล้วอ่ะ

มีช่วงนึงกวียืนคนเดียวกำลังถ่ายรูปกับเด็ก ๆ ตู่เลยสะกิด เรา พร้อมกับกระซิบไม่ให้บีได้ยินว่าให้กวีเขียนอวยพรวันเกิดให้บีดีกว่า ตู่หยิบกระดาษโน้ตลายการ์ตูนกับปากกาให้เรา แล้วเราก็เดินรี่ไปหากวี แล้วพูดว่า


เรา : กวี ๆ พี่จะ surprise birthday ให้น้องคนนึง ช่วยเซ็นต์อวยพรวันเกิดให้ที

กวีมองงง ๆ แล้วถามเราว่า

กวี : ให้ใครครับ
(เรายืนหันหน้าเข้าหากวีซึ่งหันหลังให้บี ที่กำลังถ่ายวิดีโออยู่)

เรา : ชื่อบี

กวีมองไปทางบีแล้วกวีก็เขียนให้ ระหว่างที่เขียนอยู่คุณน้องตู่ก็ยื่นหน้าไปบอกเพิ่มเติมอีกว่า "เอายาว ๆ เยอะ ๆ นะ" กวีเงยหน้าขึ้นมามองพร้อมกะทำหน้าอึ้ง ๆ คงคิดอยู่ในใจว่าจะให้เขียนอะไรเยอะ ๆ เนี่ย เราก็แซวกวีต่อว่า

เรา : ไม่ใช่เขียนคำว่า ยาวๆ เยอะ ๆนะ

กวีก็เงยหน้าขึ้นมามองเราอีก (พลางคิดว่า จะอะไรกับฉันนักหนาเนี่ย ยัย 2 คนนี้ 555)

ระหว่างที่เรากับตู่กำลังลุ้นให้กวีเขียนคำอวยพรอยู่ พวกเราก็กลัวบีจะเห็นเสียก่อน เดี๋ยวจะไม่ surprise เพราะตอนบีถ่าย VDO. อยู่ดี ๆ บีก็เดินมาซะงั้น คงสงสัยว่าพวกเรายืนมุงและเม้าท์อะไรกับกวี บีเดินมาถามว่าทำอะไร เราก็เลยทำท่าบอกกวีว่าอย่าให้เค้าเห็นนะ กวีรับมุขด้วย หันหน้าหนีบีซะงั้น แล้วรีบเขียนใหญ่เลย บีผู้ไม่รู้เรื่องอะไรก็งงว่าทำไมกวีต้องหันหน้าหนีด้วย อิอิ.. ถ้าใครมาเห็นท่าทางของกวีตอนนั้นจะรู้ว่าน่ารักแค่ไหน 555

กวีพยายามเขียนยาว ๆ ให้นะ แต่คงเพราะไม่รู้จะเขียนอะไรเพิ่มแล้วมั้ง แล้วมีน้อง ๆ มาขอถ่ายรูปตลอดเวลา กวีเขียนจบปุ๊ปก็ส่งปากกากับสมุดโน๊ตคืนมาให้ เราก็เลยแอบล่วงเกินกวีนิดนึง ก็แหม ยื่นสุดให้ดีดีก็ได้ เอามาวางบนฝ่ามือตัวเองทำไมล่ะ มายื่นกันแบบนี้ ก็เสร็จเรานะสิ 555 เราก็รวบมือกวีซะงั้น อิอิ นุ่มจังเลย (กวี โดนไป 1 ดอก 555) นี่แหละความลับที่เรามีกะกวี เห็นมะจริง ๆ ไม่มีไรหรอก อยากให้คนแถว ๆ นี้ ที่แอบมาอ่าน อยากรู้อยากเห็นเท่านั้นแหละ แล้วมันก็ได้ผลเสียด้วย เพราะโทร.มาถามกันตั้งหลายคน 555 (จะโดนรุมมั้ยเนี่ย)

ส่วนความลับที่เรามีกะน้องเนียนเนี่ย อืม..มันน่าสยดสยองเหมือนกัน ถึงขนาดฝ่าดงตีน!! เอ้ย... ไม่ขนาดนั้นหรอก 555 ตอนแรกคิดว่าคงไม่ได้คำอวยพรจากน้องเนียนแล้ว เพราะเราไม่รู้จะไปเจอน้องเนียนได้ที่ไหน ที่ ๆ เคยคิดว่าจะไปเจอได้ ก็มีอัน cancel ไป ทำเอาเราทั้งมึน ทั้งเคืองน้องเนียนเหมือนกัน ถึงขั้นโทรไปปรึกษาคนสวย (ตุ๊กตาแดนโอนลี่) ว่าจะปฏิบัติภารกิจนี้ให้สำเร็จได้อย่างไร แต่ด้วยแรงอฐิษฐาน ที่เราขอจาก เสด็จพ่อ ร.5 ( พึ่งไสยศาสตร์เลยเรา 555 ) ขอให้เราได้ปฏิบัติภารกิจนี้ได้สำเร็จ แล้วโชคก็เข้าข้างเรา มาเจอน้องเนียนที่สนามซ้อมบอลอย่างที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอ (ตอนแรกตัดใจไปแล้วว่า บีก็เอาคำอวยพรของกวีไปคนเดียวละกัน พี่ทำได้แค่นี้) ช่วงที่น้องเนียนซ้อมบอลเสร็จ แล้วนั่งพักเหนื่อยอยู่ริมสนามกับพี่ยา เราก็ปรึกษากับตู่ว่าจะเข้าไปหาน้องเนียนดีมั้ย ตู่ก็ไม่มีคำตอบอะไรให้ เราก็เลย เอาวะเป็นไงเป็นกัน ไหน ๆ ก็มาแล้วล่ะ ยังไงต้องให้ได้คำอวยพรกลับไปให้บีให้ได้ ว่าแล้วเราก็เดินแบบเสี่ยงตาย(ฝ่าดงตีน 555) เหมือนเข้าไปในสนามรบยังไงไม่รู้ เดินเข้าไปแบบไม่เกรงใจใคร ไปนั่งพับเพียบตรงหน้าน้องเนียน แล้วก็เรียกน้องเนียนว่า

เรา : น้องเนียน (เรียกแบบนี้จริง ๆ พี่ยาหน้าเหวอไปเลย
น้องเนียนก็มีชะงักเล็กน้อย คงงงที่เราเรียกแบบนี้) ช่วยเซ็นต์อวยพรวันเกิดให้พี่หน่อยสี พี่จะไป surprise น้องพี่อ่ะ


น้องเนียนก็รับการ์ดไป แล้วก็ก้มหน้าก้มตาจะเขียน (ที่ก้มหน้าก้มตาเนี่ย เพราะไรไม่บอกหรอก น้องเขิน พี่ก็เขิน 5555)

น้องเนียน : ให้ใครครับ

พอดีในการ์ดระบุชื่อไปแล้วว่าให้ใคร เราก็บอกน้องเนียนไปว่า

เรา : อ่านสิอ่าน (เสียงดุหรือเปล่าไม่แน่ใจ พอดี ตอนนั้นนั่งมองหน้าน้องอยู่น่ะสิ น้องเราก็ก้มหน้างุด ๆ อยู่นั่นแหละ)

น้องเนียน : ให้เซ็นต์ว่าอะไรครับ

เรา : อะไรก็ได้ เขียนไปเหอะ อวยพงอวยพรวันเกิดอ่ะ (เสียงดุอีกแล้วเรา)

น้องเนียน : ครับครับ

น้องเนียนก็ก้มหน้างุดๆ อีกแล้ว (เซ็นต์น๊านนาน แต่ได้มาประโยคเดียวอ่ะ อ่ะนะคนเรา) เราก็จ้องหน้าน้องอยู่นั่นแหละ น้องเนียนคงเขินที่มีคนมามองหน้า เลยดูเหมือนยิ่งก้มหน้าเข้าไปอีก จากนั้นตู่ก็เดินตามมาสมทบแล้วยื่นรูปที่บีฝากให้น้องเนียนเซ็นต์ เราก็ขอส่วนตัวนิดนึง ยื่นโปสการ์ดลาย Playboy ที่เคยอัดขยายให้น้องเนียนเมื่อคราวไปจ.เลย แล้วถามน้องเนียนว่า
เรา : Playboy ยังอยู่ หรือเปล่า

น้องเนียน : ยังอยู่ครับ อยู่ในบ้านครับ

พอเซ็นต์เสร็จน้องเนียนก็คืนการ์ดพร้อมการ์ดอวยพรให้เรา เราก็ถือโอกาสล่วงเกินน้องเนียนอีกแล้ว (แต่น้องยื่นให้นะ ไม่เหมือนกวีหรอกลายนั้นอ่ะ 555 ไม่อยากจะคิดเลย เขิลลล) จากนั้นเมื่อเสร็จภารกิจแล้ว น้องเนียนกับพี่ยาก็ลุกขึ้น จะไปแล้วมั้ง เราก็เลยต้องลุกบ้าง อย่างที่บอกเรานั่งพับเพียบอยู่อ่ะ นั่งคร่อมระหว่างรางระบายน้ำ พอจะลุกขึ้น มันก็ลุกไม่ได้นะสิ เพราะมือนึงเราก็ถือการ์ด อีกมือนึงเราก็ถือกล่องป๊อกกี้ ก็เลยไม่มีมือที่จะยันตัวเองขึ้น ก็เลยตะโกนบอกตู่ว่า

เรา : ตู่พี่ลุกไม่ขึ้น

น้องเนียนเห็นดังนั้น ก็พยายามที่จะฉุดเราขึ้นมา แต่เราไม่ได้ยื่นมือไปให้น้องเค้าหรอกนะ ทั้งที่ใจอยากจะตาย (แหม เป็นผู้หญิงก็ต้องรักนวลสงวนตัวนิดนึง สรางภาพ!!555) น้องเนียนก็บอกเราว่า

น้องเนียน : ระหวังหล่นนะครับ ( หล่นไปตกร่องระบายน้ำอ่ะ)

พอเรายกตัวเองลุกขึ้นมาได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง เราก็แถเข้าไปตรงกลุ่มหลานแทคที่นั่งอยู่ แล้วยื่นป๊อกกี้รสสตอเบอรี่ให้หลานแทคทันที (ไม่รู้ว่าน้องเนียนมองอยู่ หรือเปล่า ถ้ายังอยู่คงงงว่าเราทำไมเป็นคนแบบนี้ ชอบใครกันแน่หว่า 555)

หมดแระ ความลับที่มีกับ 2 หนุ่มก็มาเฉลยตามสํญญา แล้วน๊า แถมนิดนึงนะ วันนั้นเราให้ป๊อกกี้หลานแทคไป เค้าก็กินเลยอ่ะ แหม...ไม่ค่อยเลยนะ เราก็ถามหลานแทคไปว่า

เรา : ชอบกินรสอะไร

แทค : ได้ทุกรสครับ

ตะกละเหมือนกันนะเรา 555


วันนั้นก็มีความสุขมากมาย เฮ้อ ปู้จายของเรา ทำเราใจละลายไปหมดแล้ว อ้อ เด๋วมีเวลาจะมาเล่าอีกเรื่อง ที่บังเอิญไปทำวีรกรรมอะไรบางอย่างมาอีกแล้ว แต่ตอนนี้ ต้องไปทำ report ส่งเจ้านายก่อน ดูสิ งานการไม่ทำ มานั่งพร่ำเพ้อถึงปู้จายยยยยเนี่ยแหละ

Thanks :

- น้องตู่ที่นั่งร่าง blog ให้นะจ๊ะ กลัวพี่จะไม่ยอมอัพนะสิ 555

- บี ที่วันนั้นมาขับรถให้พี่น๊า ซาบซึ้งจริง ๆ และคอยเป็นห่วงเป็นใยพี่เสมอ

- ตุ๊กตาคนสวย ที่ให้ความเห็นและความร่วมมือต่าง ๆ นาๆ จนปฎิบัติภารกิจคราวนี้ได้สำเร็จ

- น้องเนียน ที่เป็นแรงผลักดัน อะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตพี่ ให้ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่เคยกล้าทำ และทำให้พี่ยังคงมีความรู้สึกดีดีกับโลกใบนี้ และทำให้พี่เข้าใจดี่ดี๊มากขึ้น (ส่วนตัวหน่อยนะ)

- กวี ที่ทำให้โลกใบนี้ของพี่ มีความสดใส เวลาที่เห็นรอยยิ้มของกวี ขอให้น่ารักแบบนี้ไปนานๆ นะ

- โชคชะตา ที่พาให้พวกเรามาเจอกัน รักกัน มีความสุขร่วมกัน และเราจะรักกันไปอีกนาน ๆ ใช่มั้ยจ๊ะ

- ตัวเอง ที่วันนั้น คลิก link อันนั้น ทำให้มีวันเวลาแห่งความสุขมากมายแบบนี้ มีความสุขจังเลย

และขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ๆ น้องๆ ที่พยายามเข้าใจในตัวเรา ที่มักจะมีโลกส่วนตัวเสมอ

ถึงตู่กะบี พี่ดีใจนะที่มีน้องสาวที่น่ารักเพิ่มขึ้นอีก 2 คน (แอบซึ้ง) แล้วพี่หวังว่าเราจะตามล่าหาหัวใจ ของปู้จายยยยทั้ง 2 คนของเราไปนาน ๆ น๊า



<

font color='#0000FF'>วันงานเปิดตัวละครช่อง 3 (ที่มาของความลับกับกวี)


วันไปซ้อมบอล (ที่มาของความลับกับน้องเนียน)


อิ๊อ๊ะกับกิ๊กคนใหม่


นี่ไงหลักฐาน






 

Create Date : 20 มีนาคม 2549
8 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2549 1:19:37 น.
Counter : 550 Pageviews.

 

โอ๊ะ โอววว ความลับ อยู่นี้เอง อิๆๆ ..เสียดายงานพัทยาม่ะได้มา มาหนุกกานเน้ออพี่นุช ... ม่ะเป้นไร งานหน้า เจอกานจ้า

 

โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน IP: 203.185.69.121 21 มีนาคม 2549 9:12:44 น.  

 


มาอ่าน Blog แล้วนะคะ ซึ้งจริง ๆ ด้วย ในที่สุดความลับก็ถูกเปิดเผย 555++

ขอส่วนตัวหน่อยน๊า..
ดีใจที่ได้รู้จักพี่นุชเหมือนกัน ได้มีพี่สาวกะเค้าบ้าง ถึงตู่จะเอ๋อๆ ต๊องๆ โก๊ะๆ เข้าใจยากหน่อย พี่ก็ไม่เคยเบื่อตู่ซักที (เอ..หรือแอบเบื่อเนี่ย อิอิ..) ไม่รู้แล้ว ยังไง"เราจะรักกันไปอีกนาน ๆ ใช่มั้ยจ๊ะ" และเราจะตามล่าหาหัวใจ ของปู้จายยยยทั้ง 2 คนของเราไปนาน ๆ เลยยย

อยากบอกอีกทีค่ะว่าดีใจที่ได้รู้จักพี่จริง ๆ

PS : แต่(วันนี้21 มี.ค.)สงสารน้องเนียนอ่ะ มากมายเจง ๆ วันนี้





 

โดย: i_am_tutu IP: 210.246.74.135 21 มีนาคม 2549 23:56:40 น.  

 

อ่านแล้วมีแอบน้ำตาซึม ช่วงนี้ทำไมบ่อน้ำตาตื้นอย่างงี้เนี่ย ซึ้งค่ะพี่ ซึ้งจริง ๆ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่นุชอีกครั้ง
สำหรับทุก ๆ อย่างที่ทำให้น้องคนนี้
"เราจะรักกันไปอีกนานใช่มั๊ยจ๊ะ"
-
-
-
-
เมื่อวานสงสารน้องเนียนสุด ๆ บวกกับสงสารตัวเองเหมือนกันอะ เฮ้ออออออออ

 

โดย: bee_beam IP: 203.113.16.250 22 มีนาคม 2549 7:39:27 น.  

 

นั่นจิ อ่านเอง ยังรู้สึกซึ้งเลยอ่ะ เรานี่ก็เขียนภาษาได้ลิเกเหมือนกัน
โลกใบนี้ยังมีอะไรอีกมากมาย ที่น่าค้นหา ฉันมัวไปเสียเวลากับอะไรก็ไม่รู้มาตั้งนาน
เมื่อวานนี้ 21 มี.ค 49 เป็นวันที่น่าประทับใจที่สุด และได้เห็นภาพที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น อยากให้พ่อกอดเราแบบนี้บ้างจัง เพราะตอนนี้เราก็ไม่สบายเหมือนกันน๊า
น้องเนียน มาดูกันสิว่า พี่กับน้องใครจะหายป่วยก่อนกัน แต่ที่น้องบอกว่าหายพร้อมกันก็ดีนะ อยากให้น้องหายป่วยเร็ว ๆ Get Well Soon na my little prince!!

 

โดย: khunjay (khunjay ) 22 มีนาคม 2549 13:03:38 น.  

 

ง่า มีความสุขจังนะค้า แต่ก็นี่แหละเนอะความสุขของเรา ใครไม่เป็นก้ไม่เข้าใจได้ง่ายๆร้อกกกก คิดถึงพี่ๆนะจ๊ะ

 

โดย: ฝัน IP: 221.128.93.15 22 มีนาคม 2549 14:38:18 น.  

 

โหพี่
ทำเพื่อน้องสุดๆ
คนอ่านก้อซึ้งคร่า อิอิ

 

โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ IP: 125.25.131.128 22 มีนาคม 2549 15:28:15 น.  

 

...อุ๊ยๆๆ มีชื่อเราโดนพาดพิงอยู่เรื่อยเลยนะจ๊ะพี่นุชจ๋า
ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่เวลาคิดถึงแดนแล้วนึกถึงตุ๊กตาอ่ะ555 (เกี่ยวกันป่าวหว่า หุหุ) รักพี่นุชนะจ๊ะ เพราะว่าพี่นุชอาวุโสกว่าตุ๊กตาไง ปกติตุ๊กตาจะอาวุโสกว่าน้องๆ แดนโอนลี่ทั้งนั้นเลย อิอิ...

 

โดย: ตุ๊กตา IP: 210.246.79.56 22 มีนาคม 2549 18:22:21 น.  

 

ตามมาเม้นให้เจ้นุชที่นี้ด้วยค่ะอิอิคิดถึงเจ้ยังเลยคร้า

 

โดย: toonlovebig IP: 210.246.75.77 23 มีนาคม 2549 1:59:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


khunjay
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Rain Smile ^________^

Free Counter
Friends' blogs
[Add khunjay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.