KHUNAOBBY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KHUNAOBBY's blog to your web]
Links
 

 
เจ้าข้าเอ๋ย!!!! น้ำท่วมหน้าร้อน


หน้าร้อนปีนี้อากาศแปลกๆชอบกล
ทางใต้เดือนมี.ค., เม.ย. น้ำท่วม เป็นไปได้ไง???????
...แต่มันก็เป็นไปแล้ว....
บ้านเราก็โดนหางเลขไปเหมือนกันจ้า

ระดับน้ำที่ท่วมเข้าไปในบ้านเกือบระดับเอวเลย


Photobucket


บ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ก็ลำบากกันหน่อย....
เพราะ เราต้องอพยพกันไปอยู่บ้านญาติที่เป็นบ้านสองชั้น
เด็กๆสนุกกันใหญ่ แต่ ผู้ใหญ่ซิ เครียดกันเป็นแถว
เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งท่วมไปเอง....
หลังน้ำลดไม่ต้องพูดถึง ความเสียหายที่จะตามมา
แค่คิดเรื่องทำความสะอาด ก็เหนื่อยโฮ่ก....แล้ว


Photobucket



แต่บ้านเรายังดีกว่าที่อื่นๆอีกมากมาย บ้านเราแค่น้ำท่วม
แต่คนอื่นๆ ดินทะล่ม บ้านหายทั้งหลัง น่าสงสารกว่าเราเยอะ
สรุปของเราแค่จิ๊บ จิ๊บ
ญาติๆ เพื่อนๆ ต่างก็โทรหา ถามสารทุกข์ ว่าเอ่เอ๊เป็นยังไงบ้าง
ขอบอกว่า....
คุณหญิงเอ่เอ๊เธอ สบายมาก เล่นสนุกสนาน เพื่อนเล่นมากมาย
แถมได้ดูแน้นแน๊นตลอดเวลาด้วย....



Create Date : 23 เมษายน 2554
Last Update : 23 เมษายน 2554 14:20:27 น. 2 comments
Counter : 995 Pageviews.

 
อืม น่าเสียดายของนะคะ แต่ที่อื่นหนักกว่า ก็ถือว่าเรายังโชคดีค่ะ นึกถึงบ้านตัวเองแล้วยัง อิอิ ไม่นึกดีกว่าค่ะ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 23 เมษายน 2554 เวลา:19:00:00 น.  

 
โอ้ววววว!!!! ไม่รู้เลยว่าอ๊อบโดนน้ำท่วมอ่ะ
ไม่เป็นไรน้า.....

แต่จริงเลย เด็กๆ สนุกแต่ผู้ใหญ่เครียด
เพราะตอนเด็กๆ เราสนุกมากเลยเวลาน้ำท่วม

นี่ๆๆๆ เราเริ่มงดนมมื้อดึกแล้วน่ะตะเอง
จะให้กินเฉพาะก่อนนอน ทำมา 4 วันแหละ
เมื่อคืนนอนยาวเลยตื่นมากินเช้า
ได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังน่ะ
ที่ต้องงดเพราะเจ็บและแสบนมมากอ่ะ T___T

:)


โดย: จ้าว..จอม วันที่: 26 เมษายน 2554 เวลา:18:17:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.