KHUNAOBBY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add KHUNAOBBY's blog to your web]
Links
 

 
วันเด็ก ของหนู

วันเด็กของเอ่เอ๊ ในปี 2554 นี้ พิเศษเน้อ
ก็มีตั้ง 2 วันแหนะ

Photobucket

Photobucket

Photobucket



วันเสาร์ ก็เป็นวันเด็ก
(ยายกับตาพาหนูไปตะเวนเที่ยวงานหลายที่เลย มี๊กับปี๊ ติดงาน ตามเคย)
วันอาทิตย์ ก็เป็นวันเด็ก
เพราะวันอาทิตย์ ที่เนิร์สฯ ของเอ่เอ๊ได้จัด งานวันปีใหม่ และ วันเด็ก
ควบกันในวันเดียวกันเลย


Photobucket

Photobucket


มีกิจกรรมให้ผู้ปกครอง นักเรียน และ คุณครู ได้ทำร่วมกัน
มีกิจกรรมระบายสี ซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของหนูอยู่แล้ว
หนูนั่งระบายสีอย่างตั้งใจ ไม่ซน และ งอแงเลย


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket



แต่พอระบายสีเสร็จนะซิ....
วิ่งเล่น เดินไปโน่น มานี่ คนเดียว...ย้ำ คนเดียว
โดยไม่ต้องเรียกร้อง ให้มามี๊พาไปเหมือนปกติ...
ก็ใช่นะซิ....ซซซซซซซซซซซซ
ถิ่นหนูนิ ไม่กลัวอะไรทั้งนั้นล่ะดิ


Photobucket


พอถึงกิจกรรมต่อไป คุณครู ให้ผู้ปกครองและนักเรียน รำวงเปิดงาน
อ้าววววว แล้วลูกชั้นล่ะหายไปไหน?.....
Ohhhhhh โน้น......หนูเดินไปเล่นแถวๆสนามหญ้า ตรงเครื่องเล่น
ปาปี๊เลยเดินไปตาม แต่หนูคิดว่า ปาปี๊จะเล่นด้วยมั้ง
รีบหลบ ซ่อน เพื่อ จะ เล่นจ๊ะเอ๋...
เอากับลูกชั้นซิ 5555


Photobucket


พอจับหนูเข้ามาในวงได้ หนูก็เล่นเดินป่วนไปมา มามี๊เลยรำฉายเดี่ยวขาดคู่ไปเลยอ่ะ


Photobucket


มีการแสดงบนเวทีด้วยนะ
หลายๆการแสดง มีเด็กร้องงอแงกันเสียงดังกันเชียว...

อาฮะ....ตาลูกเราแล้ววววว
ผลจะเป็นอย่างไรหนอ
พอคุณครูเรียก...”น้องเอ่เอ๊ มาบนเวทีค่ะ”
หนูก็จะไม่ยอมขึ้น คุณครูเลยลงมารับ จูงมือขึ้นไป
หนูเดินแบบเบื่อๆยังไงไม่รู้อ่ะ หันมองปาปี๊ที มามี๊ที
แต่ก็เดินไปตามคุณครู
พอคุณครูเปิดเพลง
เป็นเพลง ประมาณว่า เธอกับฉันเจอกัน ยิ้ม สวัสดี ประมาณนี้แหละ
จำไม่ค่อยได้ (ห้องเอ่เอ๊มีเด็กประมาณ 6 คน จับคู่กัน ช-ญ)
เอ่เอ๊คู่น้องออโต้ ทั้งคู่ ยืนมองตากันนิ่ง
เพลงเปิดไปซิ...หนูจะยืนฟังเฉยๆ


Photobucket


เอากับเธอซิ แม่คูณณณณณ
ตอนที่อยู่บ้าน โชว์จัง..ท่าเต้น สวัสดี ยิ้ม
อย่างดิบดี..
แต่พอแสดงจริง...ตกม้าตาย
มี๊กับปี๊ยืนมองหน้ากันและกัน
--"
แก้ตัวใหม่ปีหน้านะลูกรักกกกก



Create Date : 12 มกราคม 2554
Last Update : 12 มกราคม 2554 14:39:01 น. 1 comments
Counter : 638 Pageviews.

 
เอเอ๊น่ารักจังคะ ตาโตแบ๊วได้ใจ ๆๆ อ่ะ

ได้เที่ยวงานวันเด็กสองวันติดเลยนะเนี่ยย น่าอิจฉาจริง ๆ เลย ^^


โดย: prince charming isn't coming วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:23:54:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.