I'm a MRI Technologist ~~
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

Review หอบชะลอมเข้ากรุง มุ่งสู่งานเซลล์น้ำหอมที่ asoke tower + ที่อื่นนิดหน่อยคับ


เหน็ดเหนื่อยมากมายกับการเดินทางเข้ากรุงครั้งนี้

กว่าจะเลิกงานแล้วมาได้ก็เย็นแล้ว

ไหนรถจะติด ไหนฝนจะตก เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมากมาย

ใจก็กลัวของจะหมด รีบนั่งวินมอไซด์บรื้นไปตึกอโศกด้วยความเร็วสูงจนผมเถิกไปถึงท้ายทอย

มาถึงก็งึกๆ งักๆ มากมาย มานอยู่ตรงไหนฟะ ชั้น G ไม่เห็นมีอะไรแฮะ

ด้วยหน้าตาเถื่อนๆ เอ๋อแดร๊กนิดนึง คุณ รปภ. ก็เดินมาถาม น้องมาทำอะไรคับ

สงสัยเราจะ outside country กินแต่วิสสะกี้ขาวจริงๆ

" มางานเซลล์น้ำหอมคับ "

อ้อ ชั้นสี่ ครับ

ไม่รอช้าเพราะคิดว่าคนอื่นเค้าคงสอยไปหมดแล้วก็เลยรีบกระพือปีกรีบขึ้นไปโดยด่วน

คาดหวังว่าคนจะเยอะจนเหยียบกันตายบรม



เปิดประตูลิฟท์มา โอ้วววววววววว กลิ่นน้ำหอมโชยมาแต่ไกลให้เส้นประสาทกระตุกเตือนสมองว่า เตรียมเสียตังค์ๆ

พอเข้าไป แหง่วว ทำไมคนน้อย + ของน้อยจังหว่า

เดินถือ wishlist ที่อยากได้ลุยๆ เข้าไป (แล้วก็ไม่ได้ไปหาราคาจริงมาอีกอ่ะ -_-") อันนู้นก็ไม่มี อันนี้ก็ไม่มี เฮ้ออ

แต่อันแรกที่อยากลองเลยก็คือ Joop! Homme ผมอยากรู้จริงๆ ว่ากลิ่นที่คนชอบก็ชอบ เกลียดก็เกลียดเป็นยังไง เห็นหลายๆ ท่านในห้องแป้งเอามาโพสกัน Ad. ดูแล้วก็เหมือนว่าฉีดปุ๊บงานเข้าปั๊บ

ทะ:-)ๆ ตั้งแต่เห็นขวด tester อื่นๆเค้าเหลือครึ่งขวดกันแล้ว แต่ไม Joop ยังเต็มหว่า

อะโห่ เฮือกแรกที่ดมเข้าไป โอววว งานเข้าจริงๆ เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบแหงมตรู ไม่ไหวอย่างแรง

ผมไม่รู้นะว่าตั้งแต่เปิดงานจนถึงตอนที่ผมไปถึงเย็นๆ อะไรมันหมดไปแล้วบ้าง ผมสนใจแต่น้ำหอมนะคับ ตัวอื่นไม่ใช่ target ผมนะ

เชิญทัศนาสิ่งที่ผมได้มาละกันนะคับ






ผมวิจารณ์น้ำหอมไม่เป็นเสียด้วยสิ เราเล่นแต่สาย Skincare ไม่เคยเล่นกะสาย Perfume ซักที รบกวน Guru ทั้งหลายช่วยบอกราคาเต็มของแต่ละตัวให้ด้วยนะคับ เพราะผม search หาทางเน็ตแล้วหาราคาเต็มไทยไม่เจอซักเว็บเลยคับ

ตัวแรกเลยนะคับ


CK in2u for him

ผมไม่ทราบราคาเต็มคับ ตัวนี้พี่พยาบาลฝากซื้อก็เลยไม่ได้แกะออกมาว่าเป็นยังไง ก็หอมดีคับ แต่หอมแบบไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหอมในลักษณะไหนอ่าคับ -_-"

ตอนแรกผมกะซื้อ 100 cc. ที่ 1700 บ.
แต่คนขายผู้หญิงก็เชียร์จังเลยยคับ โอนอ่อนตาม เพิ่มอีก 300 บ. ก็ได้ เป็นขนาด 150 cc. คับ จะเหลือเร้ออ ก็สอยเลยดิคับ

สรุป ค่าเสียหายขวดนี้ 2000 บ. คับ








ขวดที่ 2

เป็นขวดเดียวที่ผมจำราคาเต็มได้ (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเต็มจริงๆ มันเท่าไหร่กันแน่หว่า)

Paco rabanne pour elle 50 cc. คับ

เห็น tag ที่เค้าติดไว้ 2000 เหลือ 750 คับ

ลดเวอร์ว่ะ

ผมว่าขวดนี้หอมแบบผู้ดีติงแดงตะแคงเดิน เหมือนกำลังเชยชมหอไอเฟลยามค่ำคืน.....แพร่มไปอย่างนั้นล่ะคับ ไม่ได้รู้ประสีประสากับใครเค้าร้อกก








ขวดที่ 3 คับ

Paco Rabanne : Ultraviolet Man

ผมเห็นราคาที่เค้าลดเหลือ 1350 อ่าคับ แต่พอจ่ายเงินไป เพิ่งกลับมานั่งเช็ค ราคารวมมันกลับลดไปอีกซะงั้น เป็นเง็งสิคับ ถั่วเฉลี่ยราคาที่หายไป ก็เหลือ 980 คับ ขวดนี้ อยากรู้จริงๆ คับว่าราคาจริงเท่าไร

กลิ่นนี้ก็หอมดีนะคับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่ามันเบาไปหน่อยนะ หรือผมฉีดน้อยไปหรือไม่ผมไม่ heat พอนี่









ขวดที่ 4 ขวดสุดท้ายแล้วคับ

ตัวนี้ไม่รู้ได้มาอีท่าไหนคับ โดนแรงเชียร์จากคนขายเพราะเห็นว่าเหลือไม่กี่ขวดแล้ว

ตัวนี้คับ

Paco (อีกละ) Rabanne : Utrared

ตัวนี้พอดมแล้ว ขอบอกเลยว่า ผมหิวคับ กลิ่นมันน่ากินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่เคยได้กลิ่นอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย ถ้าเผลอไปฉีดซอกคอใคร สงสัยผมคงกระโดดกัดคอเลยอ่ะ มันหอมหวานมากมาย แต่ก็ไม่รู้จะได้ฉีดโอกาสไหนหว่า แต่ไหนๆ ก็ซื้อมาแล้วอะนะ ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวานนน

ค่าเสียหายตัวนี้ เฉลี่ยจากราคาที่หายไป ตก 1570 คับ

อยากรู้ราคาเต็มเจงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ





---------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทัศนานะคับ คราวหน้าผมจะถือชะลอม หรือหอบลังกระดาษลูกเจี๊ยบไปไหน ก็มาติดตามกันด้วยนะค้าบบบ

ขอบคุณคับ




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2552
3 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2553 23:41:09 น.
Counter : 1217 Pageviews.

 

อยากได้จังเลย ไม่เคยใช้น้ำหอมเลย เดี๋ยวจะลองหาข้อมูลดู

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

 

โดย: คนอยากหน้าตาดี IP: 10.0.1.182, 124.120.9.54 14 มิถุนายน 2552 0:58:46 น.  

 

เยอะจัง...ใช้คุ้มแน่ๆ

 

โดย: ซูชิกับเปาน้อย 26 มิถุนายน 2552 10:55:35 น.  

 

ดีจังเลยค่ะ เราไม่เคยได้ไปงานเซลส์เลยทั้งๆที่อยากไปมากๆ เพราะลดสุดๆ แต่งานเซลส์พวกนี้มักจะมีวันธรรมดาช่วงเวลาทำงานพอดี ลางานไปก็ไม่ได้

เฮ้อ เลยได้แต่ซื้อน้ำหอมแพงๆต่อไป หรือบางทีก็ต้องเสี่ยงซื้อตามเว็บซึ่งกลัวถูกหลอกมากๆเลยค่ะ แต่จะทำไงได้เนอะ ก็ไปไม่ได้นี่นา

 

โดย: SS_Sity 29 กรกฎาคม 2552 16:59:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กโครงงาน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อกนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์แต่ให้เครดิตคนเขียนบล็อกกันหน่อยนะค้าบ



มีอะไรติดต่อผ่าน mail :

dekproject@hotmail.com

ได้เลยนะคับ







กำลังมีพี่น้อง คนอยู่ในโลกของผมคับ

มีอะไรให้ช่วยก็บอกกันได้ใน shoutbox ข้างล่างเลยนะค้าบ ยินดีเสมอคับ






Friends' blogs
[Add เด็กโครงงาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.