มีอะไรไม่รู้ต้องเข้ามาดูเอง
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
4 กันยายน 2552

รักเธอจริงๆ คริสติน่า อากีล่า

ได้มีโอกาสไปดูคอนเสริท คริสติน่า-ใหม่ on the beat
แล้วติ๊นาเอาเพลงนี้มาร้อง มันเพราะมากจริงๆ ฟังแล้วแทบจะลืมต้นฉบับไปเลย มันได้อีกความรู้สึกนึงจริงๆ

คริสติน่า อากีล่าร์ - รักเธอจริงๆ
เนื้อร้อง/ทำนอง : ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียงใหม่ : ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว


มองลึกลงไปที่ตา..ฉัน ข้างในนั้นมีเพียงเธอ..

ฉันรักเธอคนดี รักจนหมดใจที่มีไม่มีปิดบัง
อย่ามาถามว่าเคยรักมากี่ครั้ง
ว่าเคยผิดหวังเจ็บช้ำมากี่หนกัน

อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด
รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น
แต่ถ้าเธอจะไม่รักคนอย่างฉัน
ก็ไม่สำคัญ ยังไงฉันก็รักเธอ

แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร
เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ
โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ
ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง

มองลึกลงไปที่ตา..ฉัน ข้างในนั้นมีเพียงเธอ..เฮ้อ..

อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด
รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น
แต่ถ้าเธอจะไม่รักคนอย่างฉัน
ก็ไม่สำคัญ ยังไงฉันก็รักเธอ

แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร
เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ
โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ
ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง
โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ..
ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง

คริสติน่า อากีล่าร์ - รักเธอจริงๆ
เนื้อร้อง/ทำนอง : ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียงใหม่ : ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว


มองลึกลงไปที่ตา..ฉัน ข้างในนั้นมีเพียงเธอ..

ฉันรักเธอคนดี รักจนหมดใจที่มีไม่มีปิดบัง
อย่ามาถามว่าเคยรักมากี่ครั้ง
ว่าเคยผิดหวังเจ็บช้ำมากี่หนกัน

อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด
รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น
แต่ถ้าเธอจะไม่รักคนอย่างฉัน
ก็ไม่สำคัญ ยังไงฉันก็รักเธอ

แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร
เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ
โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ
ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง

มองลึกลงไปที่ตา..ฉัน ข้างในนั้นมีเพียงเธอ..เฮ้อ..

อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด
รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น
แต่ถ้าเธอจะไม่รักคนอย่างฉัน
ก็ไม่สำคัญ ยังไงฉันก็รักเธอ

แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร
เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ
โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ
ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง
โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ..
ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง






 

Create Date : 04 กันยายน 2552
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2552 15:23:40 น.
Counter : 473 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ผ่านไม้สายลม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ผ่านไม้สายลม's blog to your web]