Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เสือไทยโกอินเตอร์

เสือ รุ่น 5 หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน

ได้เวลา เขา อัพเดท เรื่องราวอีกแล้ว 55555555 ไม่เคยมีเรื่องเราเป็นของตัวเองค่ะ แต่ เขาเล่าให้ฟังซะเยอะ

ทำไมเสือไทยถึงโกอินเตอร์ แหม สงสัยกันใหญ่ค่ะ เราเองก็ยังสงสัย ว่าเครื่องรางของขลังบ้านเรามีชื่อเสียงมากนะนี่ โห้ แน่นอนที่สุด มีคนบ่นเราและ เล่าซะที อ่ะจัดไปค่ะ เพื่อนเราอยู่สิงคโปร์ เขาเล่ามาว่า ไปเจอตำรวจสิงคโปร์ คนหนึ่ง แหะ พกเสือด้วยแหะ ไอ้ด้วยว่าเห็นในไทยตอนนี้กำลังเช่าบูชากันเยอะ ด้วยความอยากรู้ จัดไปเป็นบทสนทนาเลยจ๊ะ
"เพื่อนสาว เราเอ๊กซาคิ้วมี ดิสอีส ไทเกอร์ หลวงปู่แย้ม"
"คุณตำรวจ เยส ไทเกอร์ หลวงปู่แย้ม ไอ โก ทู เทมเพิส หลวงปู่แย้ม"
ไอ้ด้วยความอยากรู้เพื่อนเรา อ่ะจัดไป เรื่องพระเครื่อง ยาว คุยกันถูกคอ พากันไปชม พระเครื่องสะสมถึงบ้าน
"เพื่อนสาวเรา ยูมีหลวงปู่เกิด เหมือนกะไอเลย"
"เพื่อนสาวเรา ยูมีพระยาสุเรนทร์ไหม น้องไอมี"
"คุณตำรวจ ไอไม่มีหามานานก็ยังไม่ได้"
"คุณตำรวจ หวายที่แขวนคอยูสวยจัง ไออยากได้"
"หวายนี้ของหลวงพ่อทวีศักร์ วัดศรีนวล หลวงพ่อเสือดำ ยูรู้จักไหม แต่ตอนนี้เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่มีเหลือแล้วล่ะ"
"คุณตำรวจ ไอรู้จักหลวงพ่อ จากการปลุกเสก จตุคาม"
คุยกันถูกคอ ซี้กันไป บรรดาคอพระเครื่องด้วยกัน ภายในหนึ่งชั่วโมง เพื่อนเราที่สุดของความพยายาม ขนาดไม่ค่อยคล่องภาษาอังกฤษนะนี่


ประเด็นสำคัญอยู่ตรงนี้ งง จังทำไมคนต่างชาติถึงรู้เรื่อง เครื่องรางของขลังทางบ้านเราเยอะขนาดนี้ เช่าบูชาเสือ 200 บาท ค่าเครื่องจากสิงคโปร์มาไทย เท่าไหร่อ่ะ ไม่พอ อัพเดทข่าวสารด้วย ยกนิ้วให้กับความพยายามของคุณตำรวจ คนนี้จริงๆ

ขอบคุณเพื่อนสาวที่เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ให้เรามีเรื่องมาคุยในห้องนี้ แต่ก็ขออภัยสำหรับข้อความที่พิมพ์ เพราะอาจจะไม่ถูกหลักภาษาไทย นะคะ

แล้วจะพา เขา ผู้แสนรู้ มา เล่าให้ฟังอีกนะคะ





 

Create Date : 09 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2553 19:54:25 น.
Counter : 1262 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


khawfang_mm
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add khawfang_mm's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.