space
space
space
<<
ตุลาคม 2561
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
22 ตุลาคม 2561
space
space
space

รีวิว Magic School Story มาร่วมกันสร้างฮอกวอตส์ โรงเรียนเวทฉบับสายแบ๊ว



รีวิว Magic School Story มาร่วมกันสร้างฮอกวอตส์ โรงเรียนเวทฉบับสายแบ๊ว

เกมส์แนวบริหารวางแผนส่วนใหญ่ในตลาดมักจะเป็นแนวสร้างฐาน สร้างกองทัพกันเสียเป็นส่วนใหญ่หรือไม่ก็เป็นแนวสร้างฟาร์มปลูกผัก วันนี้เราจะมาดูอีก 1 เกมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter วันนี้ห้ามพลาดเลยทีเดียว เราจะพาไปรู้จักกับเกมที่มีชื่อว่า Magic School Story กันค่ะ ซึ่งเกมส์นี้บอกเลยว่าถูกใจคอเกมส์สายแบ๊วที่ชอบความน่ารักของตัวเกมส์อย่างแน่นอน Magic School Story เป็นเกมส์แนว Simulation จากค่าย Happy Labs ด้วยการจำลองให้ผู้เล่นได้เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสอนเวทมนตร์ที่จะต้องจัดการบริหารภายในโรงเรียนของเราให้มีนักเรียนเข้ามาเรียนให้มากๆ นอกจากการบริหารแล้วก็ยังมีการตกแต่งหรือขยายขอบเขตของโรงเรียนให้กว้างใหญ่มากขึ้นไปอีกด้วย พร้อมกับการส่งนักเรียนของเราออกไปผจญภัยเพื่อเก็บทรัพยากรต่างๆและยังมีภารกิจให้เราได้ใช้ไหวพริบในการแก้ไขปริศนาเพื่อสะสมทรัพยากรและนำมาใช้งานต่อไปในอนาคต เมื่อเข้าเกมส์มาแล้ว ตัวเกมส์จะมีการปูเนื้อเรื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าใจถึงจุดประสงค์ของการเล่นเกมส์ก่อน หลังจากนั้นแล้วตัวเกมส์จะมี NPC คอยแนะนำวิธีการเล่นทีละขั้นตอน เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าใจกับระบบของเกมไปเรื่อยๆ แล้วหลังจากนั้นเราก็จะสามารถบริหารจัดการกับโรงเรียนของเราได้อย่างอิสระ โดยที่ผู้เล่นจะต้องสร้างชั้นเรียนต่างๆและหอหัก เพื่อรองรับอาจารย์สอนเวทมนตร์และนักเรียนหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเรียน โดยจะมีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาและอาณาเขต แต่ถ้าเราสามารถสะสมเงินที่ได้จากการเข้ามาของนักเรียนมากขึ้นๆ เราก็จะสามารถขยายอาณาเขตของโรงเรียนเราให้ใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน รวมไปถึงการเข้าเล่นเกม Puzzle ซึ่งจะให้เราได้ใช้ไหวพริบในการแก้ไขปริศนาภายในเกมส์ โดยจะมีการกำหนดตาที่จะแก้ไข ถ้าเกิดเราเล่นไม่ผ่านก็สามารถเล่นต่อไปได้เรื่อยๆจนกว่าหัวใจจะหมดและต้องรอเวลา Cooldown จนกว่าหัวใจจะเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แล้วถ้าเราเล่นผ่านสำเร็จเราก็จะได้ทั้งเงินและดาวเพื่อนำมาใช้สำหรับการ Boostความเร็วในการเก็บเงินหรือเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับนักเรียนและอาจารย์ของเราได้ ยิ่งมีเลเวลสูงเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้เงินเยอะขึ้นเท่านั้น นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ตัวเกมยังมีภารกิจกำหนดออกมาให้เราได้ทำตามไม่ว่าจะเป็นการสร้างสถานที่ต่างๆ หรือจะเป็นการเรียนนักเรียนและอาจารย์ออกมา เมื่อเราทำสำเร็จแล้วตัวเกมจะมีรางวัลให้เราได้รับเป็นหินเวทมนตร์ เพื่อใช้สำหรับซื้อของภายในเกมนี้เช่นกัน แต่ถ้าใครอยากจะได้ไวกว่านี้ก็สามารถซื้อด้วยเงินจริงก็ได้ ยังมีอีกหลายๆระบบที่ยังรอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสกันอีกมาก ซึ่งตัวเกมส์มีการรองรับเป็นภาษาไทยเพื่อให้คนไทยได้เข้าไปสัมผัสกับความน่ารักของเกม Magic School Story กันอีกด้วย ใครที่ชอบเกมน่ารักๆ หรือหามาเล่นแก้เครียดในเวลาพักเที่ยงก็สามารถเข้าไปโหลดเกมนี้กันได้ตามลิ้งค์ทางด้านล่างนี้เลยค่ะ 













ขอบคุณข้อมูล / เครดิตภาพ / ภาพ : Magic+School+Story&source.com

อ่านต่อได้ที่ : https://goo.gl/LnJcDg

หรือดูทั้งหมดได้ที่ : KHANPAKLIVE.COM

ดูเพิ่มเติมได้ที่ khanpaklive.com



Create Date : 22 ตุลาคม 2561
Last Update : 22 ตุลาคม 2561 15:12:28 น. 0 comments
Counter : 1438 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4208986
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4208986's blog to your web]
space
space
space
space
space