space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
24 กรกฏาคม 2561
space
space
space

“พ่อมะนาว”น้ำตาตกในบอกจะเลี้ยงหลาน ลั่นที่ผ่านถือว่าทำบุญ


“พ่อมะนาว”น้ำตาตกในบอกจะเลี้ยงหลาน ลั่นที่ผ่านถือว่าทำบุญ

“พ่อมะนาว”น้ำตาตกในบอกจะเลี้ยงหลาน ลั่นที่ผ่านถือว่าทำบุญ
ล่าสุดทั้งสองฝ่ายได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส เจ้าบ่าวก็ยอมรับว่าเครียดเรื่องสินสอดจึงไม่ไปงานแต่ง แลพด้านพ่อเจ้าบ่าวก็ยังถามลูกชายกลางรายการว่า”มั่นใจหรือเปล่าว่าเด็กในท้องใช่ลูกตัวเอง”ซึ่งเจ้าบ่าวก็ได้ให้คำตอบว่า”ไม่มั่นใจ”พ่อเจ้าบ่าวเลยบอกว่าที่ถามเพราะว่าลูกมาปรึกษาว่ามีอะไรกับฝ่ายเจ้าสาวครั้งเดียวแล้วใส่ถุงยางจะท้องได้ยังไง ด้านเจ้าสาวก็โต้ว่าไม่เป็นความจริง ไม่ได้ใส่ถุง และไม่ได้มีอะไรกันแค่คั้งเดียว พร้อมท้าให้ตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งในช่วงของก่อนจะท้ายคลิป ทางรายการได้มีการให้คุณพ่อและคุณแม่ของน้องมะนาว ได้พูดถึงกรณีดังกล่าว โดยคุณพ่อและคุรแม่ได้พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ และมีสีหน้าที่เจ็บปวด “วันนี้เพิ่งรู้ และจะดูแลหลานเอง แม่ก็จะดูแลเอง และไม่ให้ฝั่งเจ้าบ่าวมายุ่ง และให้ชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้น หลานผมผมเลี้ยงเอง ลูกผมหลานผมพ่อต้องรับได้ หลานคนนี้เป็นหลานผม ผมรักลูกของผม ผมไม่ผูกใจเจ็บ ที่ผ่านมาผมถือว่าทำบุญ ทำทานให้หมดไป แค่นั้นพอ”โดยเจ้าสาวก็ยังร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณที่มา รายการโหนกระแส

อ่านต่อได้ที่ : https://goo.gl/6irVod

หรือดูทั้งหมดได้ที่ : KHANPAKLIVE.COM

ดูเพิ่มเติมได้ที่ khanpaklive.com




Create Date : 24 กรกฎาคม 2561
Last Update : 24 กรกฎาคม 2561 13:24:22 น. 0 comments
Counter : 227 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4208986
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4208986's blog to your web]
space
space
space
space
space