~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
กาลครั้งหนึ่งความรัก ^^

กาลครั้งหนึ่ง มีสาวน้อยอยู่นางหนึ่งผู้ซึ่งมีวิถีชีวิตเรียบง่าย ใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนเด็กสาวทั่วไป เธอร่าเริง แจ่มใส แสนซนและช่างสงสัย ช่างจินตนาการ ช่างเจรจา จริงใจ และบางครั้งก็ขี้กลัว มีอารมณ์อ่อนไหวและอ่อนโยนแต่หลายครั้งก็ใจร้อน วู่วามและเอาแต่ใจ เธอใช้ชีวิตของเธอกับเพื่อนๆเธอในทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ที่งดงามและปลอดภัย เธอมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่



ตลอดเวลาที่เธอเติบโตมา เธอได้เรียนรู้ว่า เพื่อนๆของเธอมักจะหายหน้าหายตาไปบ้างเวลาพวกเขาได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ที่ชื่อ "ความรัก"



" ความรัก น่ารักกับฉันมากเลยนะ เขาทำให้ฉันมีความสุขมาก ฉันอยากอยู่กับเขาตลอดเวลาเลย ไม่อยากห่างกันแม้แต่นาทีเดียว"

" ความรัก ของฉันช่างอบอุ่น ฉันไม่รู้สึกเหน็บหนาวซักครั้งเมื่อมีเขาอยู่ใกล้ๆ"

" ความรัก โอบกอดฉันเสมอเวลาฉันเจ็บปวด ฉันไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว"

" ความรัก ช่างแสนอ่อนหวาน เร่าร้อน และเปี่ยมด้วยเสน่หา ความรักขับเคลื่อนความร้อนแรงในตัวฉัน ฉันชอบมีความรักที่สุด"

" ความรัก สร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงฉันในแบบที่ดีขึ้น ฉันเป็นคนที่ดีขึ้นเพราะความรัก"

" ความรัก คือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป"



สาวน้อยคนนั้น เฝ้าถามตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า"ความรัก" เค้ามีดีอย่างไรหนอ? ถึงทำให้เพื่อนๆของเธอมีความสุขได้มากมายขนาดนั้น แต่กระนั้นเธอเองก็ยังไม่สนใจที่จะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ที่ชื่อนี้



เวลาผ่านไปปีแล้ว ปีเล่าไม่เคยมีเพื่อนใหม่ที่ชื่อ "ความรัก" เข้ามาแนะนำตัวเองหรือทำความรู้จักกับเธอเลยซักครั้ง



จะว่าไปก็มีเพื่อนหลายคนพยายามแนะนำ"ความรัก" ให้รู้จักกับเธอ พวกเขาคิดว่าตัวเองรู้จัก "ความรัก"เป็นอย่างดี "ความรัก"ของพวกเขาน่าจะเข้ากับเธอได้..... แต่เธอก็ไม่เคยใส่ใจ ไม่สนใจกับเพื่อนที่ชื่อนี้ ไม่ว่าเพื่อนคนนั้นจะพยายามแค่ไหนแต่เธอก็ไม่เคยรู้สึกสัมผัสถึงเพื่อนที่ชื่อ "ความรัก" นี้ได้เลยซักครั้ง



เวลาผ่านไปปีแล้ว ปีเล่าไม่เคยมีเพื่อนใหม่ที่ชื่อ "ความรัก" เข้ามาแนะนำตัวเองหรือทำความรู้จักกับเธอเลยซักครั้ง



ปีที่โตขึ้น เธอเองก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเพื่อนๆของเธอเกี่ยวกับเพื่อนที่ชื่อ "ความรัก" ของพวกเขา



" ความรัก ช่างน่าขยะแขยง มันเลวร้ายกับกูมาก กูอยากฆ่ามัน"

" ความรัก ทำร้ายฉัน ฉันไม่น่ารู้จักมันเลย"

" ความรัก ทอดทิ้งฉันไป พอเค้าเจอเพื่อนใหม่ ฉันก็เป็นคนที่ถูกลืม"

" ความรัก ทำฉันร้องไห้ทุกวัน ฉันไม่มีความสุขอีกแล้ว ทำไมเค้าไม่เหมือนเดิม"

" ความรัก หักหลังฉัน ฉันเหมือนตายทั้งเป็น"

" ความรัก ที่ทำฉันให้เจ็บปวด ฉันไม่อยากรู้จักมันอย่างแท้จริงอีกต่อไปแล้ว ต่อไปนี้เราจะแค่สังสรรค์กัน ไม่จริงใจต่อกันอีกแล้ว"



เธอสงสัย!! อะไรกัน "ความรัก" ทำไมเค้าช่างนำความสุขอย่างที่หาสิ่งใดเปรียบไม่ได้ และนำความทุกข์อย่างสุดแสนมาสู่เพื่อนของเธออย่างหน้ามือกับหลังมือเช่นนี้ เธอสงสัย!!



ความเป็นคนขี้กลัวของเธอ เธอกล่าวกับตัวเองไว้ว่า "ฉันไม่ขอรู้จักกับ ความรักดีกว่า" ปลอดภัย ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง



เวลาผ่านไปปีแล้ว ปีเล่าไม่เคยมีเพื่อนใหม่ที่ชื่อ "ความรัก" เข้ามาแนะนำตัวเองหรือทำความรู้จักกับเธอเลยซักครั้ง



สาวน้อยคนนั้นมาวันนี้เป็นสาวสะพรั่ง เติบโตและพร้อมที่จะได้รู้จักกับ "ความรัก" วันนึงเธอเริ่มรู้สึกแปลกไป เธอพบเจอเพื่อนใหม่หลายคน ทุกคนก็ดีกับเธอเท่าๆกัน แต่มีเพื่อนอยู่คนนึงไม่ว่าสิ่งที่เค้าทำมันจะเล็กน้อยแค่ไหนมันก็ทำให้เธอมีความสุข เธอรู้สึกสัมผัสได้ถึงความอ่อนละมุน ความนุ่มนวลและงดงามจากตัวเพื่อนคนนี้ และนั่นมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าเธอมีความสุขอยู่ตลอดเวลา แต่เธอไม่กล้าถามชื่อเค้า เพราะเธอกลัวว่าเค้าจะชื่อ "ความรัก"



นั่นงัย!! จริงด้วย เค้าชื่อ "ความรัก" จริงๆด้วย แล้วเธอจะทำยังงัยดีล่ะ เพื่อนใหม่คนนี้มีดีเกินกว่าจะละทิ้งไปได้ แต่ประสบการณ์บอกให้เธอรู้ว่าเค้าจะต้องทำเธอเจ็บเข้าซักวัน



"ความรัก" เธอจะทำร้ายฉันไม๊?? ถ้าต่อไปฉันดีกับเธอ ไม่ดื้อ ไม่เถียง เชื่อฟังและเป็นเด็กดี เธอจะทำร้ายฉันไม๊?? ฉันจะยอมเธอทุกอย่างเพราะเธอเป็นเพื่อนที่ดีของฉัน ถึงตอนนี้ฉันคิดว่าฉันชอบเธอมากๆซะแล้วสิ ^^ "ความรักจ๋า"เธอให้แต่สิ่งดีๆกับฉัน ฉันจะตอบแทนเธอ ฉันจะทำทุกอย่างที่เธอต้องการ ฉันจะทำให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตเลยนะ เราจะไม่ทิ้งกันนะ "ความรัก"



"ความรักของฉัน" เริ่ดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

"ความรักของฉัน" คือสิ่งถาวร

"ความรักของฉัน" จากนี้และตลอดไป

"ความรักของฉัน" ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ



เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


ฉันกับ "ความรัก" เรารักกันมากแต่ก็มีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย เราปรับความเข้าใจกันได้เสมอและทุกครั้งเหมือนเราจะรู้จักกันมากขึ้น


เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


ฉันกับ "ความรัก" ทะเลาะกันบ่อยกว่าแต่ก่อน แต่เรายังรักกันดีอยู่ เราไม่เคยทำร้ายกัน แต่ก็มีบ้างที่หงุดหงิดกับการกระทำที่ไม่ได้ดั่งใจของเค้า แต่ฉันทนได้นะ!


เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


ฉันเริ่มไม่เข้าใจ "ความรัก" ทำไมในเมื่อฉันดีกับเค้าขนาดนี้ เค้าถึงไม่นึกถึงใจฉันเอาซะเลย?? เค้าน่าจะใจดีกับฉันมากกว่านี้สิ


เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


ฉันเริ่มอึดอัดกับ "ความรัก" ในเมื่อฉันยอมเขามากขนาดนี้เขาน่าจะทำตามสิ่งที่ฉันเรียกร้องบ้างสิ!! ทำไมถึงปล่อยให้ฉันยอมอยู่ฝ่ายเดียวนะ!!!



เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


ฉันน้อยใจแล้วนะ "ความรัก" หันมามองฉันเดี๋ยวนี้!!! หันมาทำตามที่ฉันต้องการเดี๋ยวนี้!!!



เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


ฉันเหนื่อยแล้ว ฉันวิ่งตาม "ความรัก" ไม่ทันแล้ว



เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


"ความรักจ๋า" ขออยู่คนเดียวซักพักนะ



เวลาผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป


"ความรัก" ยังคงยืนอยู่ที่เดิม แต่ฉันสิที่เปลี่ยนที่ไปแล้ว "ความรัก" ยังมีรอยยิ้มอบอุ่นให้ฉันเหมือนเดิม แต่ฉันสิที่แปลความหมายมันต่างไป "ความรัก" ยังอยากโอบกอดฉันเหมือนเดิม แต่ฉันสิ ที่เอามือของตัวเองผลักเขาออกไป "ความรัก" ยังคอยปลอบโยนฉันเสมอแต่ฉันสิที่ฟังไม่เข้าใจ "ความรัก" ก็ยังรักฉันเหมือนเดิม แต่ฉันสิที่มองว่าเค้าเปลี่ยนไปแล้ว




"ความรัก" ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลยตั้งแต่ต้น ฉันเองนิหน่าที่ดึงดันวิ่งชนความรัก ฉันเองนิหน่าที่กอดความรักแน่นไปจนเค้าอึดอัด ฉันเองนิหน่าที่พยายามแย่งเค้าออกมาจากทุกคน ฉันเองนิหน่าที่ตะโกนด่าความรักเวลาที่ฉันไม่ได้ดั่งใจ ฉันเองอีกแล้วที่บีบคั้นเขา กดดันเขาว่าเขาต่างๆนานา ฉันเองนั่นแหละที่ตั้งกฏเกณฑ์และสร้างเงื่อนไขให้เขามากมาย ฉันเองใช่ไม๊ที่เอาแต่ได้และไม่ยอมปล่อยให้เขาได้แสดงสิ่งที่อยู่ในตัวเขาออกมาให้ฉันได้สัมผัสมากเท่าที่ควร ฉันเองสินะที่เห็นแก่ตัว!!




"ความรักจ๋า" ฉันขอโทษ ฉันคงต้องปล่อยเธอไปสินะ ฉันเหนี่ยวรั้งเธอมานานเกินไปแล้ว เธอควรออกไปทำในสิ่งที่เธอเกิดมาเพื่อกระทำ



วันนี้ฉันคิดว่าฉันรู้จักเธอมากขึ้นแล้ว ^^ แต่จนถึงวันนี้ฉันยังไม่รู้จักตัวของฉันเองดีมากพอ สิ่งเดียวที่รู้คือฉันยังเห็นแก่ตัวอยู่มากและสิ่งนั้นจะเป็นการทำร้ายเธอ ฉันคงต้องปล่อยเธอไป



"ความรักจ๋า" เมื่อฉันพร้อมเรามาทำความรู้จักกันอีกทีได้ไม๊??? เธอจะยังเป็นความรัก"คนเดิม" หรือเป็นความรัก "คนใหม่" กันนะ? แต่ไม่ว่าเธอจะเป็นคนไหนก็ตามฉันสัญญาว่าจะทำให้มันดีกว่าครั้งก่อน












จนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่ฉันจะพูดว่า "สวัสดีความรัก" อีกครั้ง ^^





เกตุสิริ โสดาราม เขียนไว้เมื่อวันที่ 10/11/10

(มีลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ว่าด้วยกฏแห่งความรักเพราะความรักของเกตุ-หริ ก๊อปปี้ไม่ได้ ฮ่าๆ)




Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 22:03:55 น. 3 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
ดีใจที่คุณบอกว่า "จะรอ" แต่บางทีมันก็เป็นการทำร้ายเรา

เชื่อว่า "ถ้าใช่" มันก็ "ต้องใช่" ค่ะ


โดย: KEt-RhI วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:13:41 น.  

 
นั่นสินะคะ


โดย: BubbleTrick วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:08:08 น.  

 
ช่ายเลยครับ


ความรักไม่ได้เปลี่ยนไป


แล้วตัวเราเองนั้นแหละ


ที่เปลี่ยนไป


โดย: ทาโบะจัง (boyalonejang ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:45:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.