~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

เรื่องจริง ไม่จบเหมือนในนิยาย

จะจบลงยังงัยนะ เรื่องราวความรัก 5 ปีกว่าๆของเรา


ตอนนี้เรา"ห่างกัน" มาได้อาทิตย์นึงแล้วสินะ เราเชื่อว่ามันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดกับทั้ง 2 ฝ่าย "เราเหนื่อย" กันมามากแล้วจริงๆ พยายามประคับประคองกันมาแต่ทำไมมันก็ยังแก้ปัญหา"เดิมๆ" ไม่ได้อยู่ดี หรือความจริงแท้ที่สุดคือ "เราไม่อาจเข้าใจกันและกันได้" ??


ทางเดียวที่เราคิดออกและ "คิดมาตลอด" คือ "เราควรห่างกัน"


มันเสี่ยงมากเรารู้ แต่มันดีกว่าที่จะไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้ความรู้สึกแย่ๆมันกัดกร่อนไปจนวันนึงมันอาจจะไม่เหลือแม้แต่ความดีให้นึกถึงกัน


เราเจ็บมากเหมือนกันนะ ถึงจะเป็นฝ่ายพูดก็เถอะ


ตั้งแต่เราคบกับคุณมา สิ่งนึงที่เรากลัวคือ "การขาดคุณ" เราต้องตาย ต้องอยู่ไม่ได้แน่ๆเมื่อขาดคุณ แต่มันกลับตรงกันข้ามแฮะ! "เราอยู่ได้" อยู่ได้อย่างสบายใจซะด้วย มันโอเคกว่าตอนที่เราทะเลาะกันบ่อยๆซะอีก



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงผิดที่เราเอง เราไม่โทษใคร


อนาคตจากนี้ไปเราก็ไม่รู้จริงๆ รู้แต่ว่า ......


หลังจากนี้ไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะออกมาในทิศทางไหน "มันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ"



3 เดือนที่ห่างกัน เราอยากนำความเป็นตัวของเราเองจริงๆกลับมา วันนั้นที่เราได้เจอกันอีกครั้ง เราอาจไม่เป็นไปอย่างที่คุณคาดหวังไว้ได้ แต่สิ่งนึงที่เรามั่นใจแน่ๆว่ามันจะต้องมีมากขึ้น คือความเคารพและรักในความเป็นตัวเองของเรา เราสัญญากับตัวเองว่าจะรักและนับถือตัวเองให้ดี ให้มากขึ้นเสียก่อน ก่อนที่จะไปรัก"คนอื่น"ได้อย่างสวยงาม



ถ้าชีวิตรักมันเขียนตอนจบได้ก็ดีสินะ! แต่เผอิญมันไม่ใช่!! มันคือชีวิตจริง



สารภาพตามตรงว่าทุกครั้งที่เรานึกถึงสิ่งแย่ๆต่างๆ "ที่เคยเกิดขึ้น" เราก็ยังเศร้าทุกครั้ง เรานึกว่าเราน่าจะดีขึ้นแล้วซะอีก... ไม่สิ เราดีขึ้นแล้ว แต่ความรู้สึกบางอย่างที่มันเสียไปแล้วมันเอากลับคืนมาไม่ได้จริงๆ


เราอยากก้าวไปข้างหน้า เราอยากให้โอกาสตัวเอง ได้รักตัวเองมากๆอีกครั้งถึงแม้วันนั้นจะมีคุณหรือไม่มีคุณข้างกายเราก็ตาม



แล้วเจอกันค่ะ....




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2553
10 comments
Last Update : 24 สิงหาคม 2553 15:36:55 น.
Counter : 438 Pageviews.

 

สวัสดีดีเวลาเกือบเย็นๆค่ะ อิอิ

ตัวเราไม่เคยคิดเลยค่ะว่าถ้าขาดเค้าแล้วจะอยู่ไม่ได้ แต่เคยคิดว่าคงต้องเหงาน่าดูเชียว

 

โดย: Crocus (MyCrocus4U ) 24 สิงหาคม 2553 15:23:05 น.  

 

เป็นกำลังใจค่ะ คนที่ใช่ยังไงก็ต้องใช่ค่ะ คนที่ไม่ใช่ฝืนกันไปก็ไม่มีประโยชน์มีแต่จะทุกข์กับทุกข์

 

โดย: ชมชล 24 สิงหาคม 2553 15:31:02 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 24 สิงหาคม 2553 15:42:24 น.  

 

ตอนนี้เราก็เจอเหตุการณ์นี้เหมือนกัน เราคิดว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ด้วย เราคิดว่าเขาใช่ เขาคือคนที่เรารอมาตลอดชีวิต และคิดเขาข้างตัวเองว่าเขาคือเนื้อคู่ของเรา แต่มาถึงตอนนี้พอรู้จักกันนานขึ้นก็เริ่มตาสว่าง ตอนนี้เขาทำตัวเป็นเนื้อร้ายที่มาบั่นทอนชีวิตเรา
ทำให้เราเสียสุขภาพจิต จิตตก ตอนนี้ได้แต่บอกตัวเองว่า หยุดตัวเองดีกว่ายอมเจ็บแค่วันนี้ เราเลือกที่จะเจ็บเอง ก็ดีกว่าหลอกตัวเอง ว่าเขายังรักเราอยู่ มันจะเจ็บไม่มีวันจบ ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก แค่ไหนแค่นั้น

 

โดย: อ้อ (บ้านอ้อ อิสรีย์ ) 24 สิงหาคม 2553 16:20:52 น.  

 

เป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 24 สิงหาคม 2553 16:25:38 น.  

 

จริงคะ ตอนแรกรักกันดี คิดเสมอๆ กลัวตลอดเวลาว่า ถ้าวันนึงขาดเค้า เราจะรู้สึกยังไง จะเสียใจแค่ไหน

แต่พอคบไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกว่าเข้ากันไม่ได้ ปัญหาที่มีมันแก้ไม่ได้ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ปรับตัว และเข้าใจซึ่งกันและกันมากพอ

ยิ่งฝืนคบไปก็มีแต่ทุกข์มีแต่เสียใจ

เลยยื้อๆกันไว้เพราะไม่อยากจะเลิก

แต่พอเลิกแล้วกลับสบายใจ ไม่ได้เสียใจฟูมฟายอะไรอย่างที่คิด แค่เหงาๆแล้วก็ใจหายที่วันนี้เราไม่มีเค้าแบบเดิมอีกแล้วแค่นั้นเอง

จะเก็บเธอไว้ใรความทรงจำว่าวันนึงเราเคยเรียนรู้ความรัก ของซึ่งกันและกัน

 

โดย: freeplay200 24 สิงหาคม 2553 17:31:13 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ห้าปีที่ผ่านได้เรียนรู้มากมาย

ขอให้เข้มแข็ง เข้าใจตัวเอง นะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 25 สิงหาคม 2553 10:20:57 น.  

 

มันคงถูกแล้วที่ทำแบบนี้ เรากำลังเจออยู่ น้ำตายังไม่แห้งเลย แล้วไม่รู้ว่ามันจะแห้งเมือ่ไหร่ ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน
ถือว่าเป็นบททดสอบที่ทุกคนต้องเจอเพือ่ที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของชีวิต
เป็นกำลังใจให้

 

โดย: N_shushi 26 สิงหาคม 2553 15:32:59 น.  

 

@ N_shushi เป็นกำลังใจให้เช่นเดียวกันค่ะ สู้ๆๆๆ

 

โดย: KEt-RhI 31 สิงหาคม 2553 10:15:22 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

ชีวิตเรายังมีวันข้างหน้าเสมอ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: กระต่ายธาตุไม้ 20 กันยายน 2553 11:55:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.