~~HaPPy Sassy KEt-RhI~~
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

หลังจากผ่านมรสุม

วันนี้ หักลบไปกับวันที่ 24 พ.ย. 52 เท่ากับกี่วันแล้วนะ ??


วันที่เราได้รับรู้เรื่องราวเลวร้ายที่สุดในชีวิตของเรา วันที่เรารู้ว่าตลอด10 เดือนที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยจริงๆ


ผ่านไปแล้วสินะ 4 เดือนแล้วสิ


วันนี้เราดีขึ้นมากๆแล้วคุณ

เราคิดถึงเรื่องนั้นแล้วไม่มีน้ำตาออกมาอีกแล้ว อันที่จริงบางครั้งเราก็ยิ้มด้วยซ้ำนะ



จากนี้ไปจะมีแต่ความรักและสิ่งดีๆเข้ามานะคะ เรามาช่วยกันนะ



ขอชมว่าหลังจากวันที่เราร้องไห้แงๆ พยายามจะสื่อให้คุณเข้าใจว่าเราอึดอัดอะไร คุณก็ทำตัวดีมากๆๆ ดีมากค่ะที่รัก



เรารักคุณนะ และเราก็รู้อีกอย่างด้วยว่า "เรารักกันมากจริงๆ"


เฮ่ออออออออออออ ฟ้าหลังฝนมันสดชื่นอย่างนี้นี้เอง........





 

Create Date : 26 เมษายน 2553
2 comments
Last Update : 26 เมษายน 2553 22:04:31 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

ยินดีด้วยนะคะ
ขอให้ในทุกๆๆวันเป็นวันที่ดีดีนะคะ

 

โดย: kwan_3023 27 เมษายน 2553 12:58:08 น.  

 

แสดงว่าคุณผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปแล้วนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกวันต่อจากนี้เป็นวันที่ดีของคุณนะคะ และขอปรบมือให้คนเก่งจากใจนะคะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

ภายใต้ 27 เมษายน 2553 13:11:02 น.
 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


KEt-RhI
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตสาวน้อยหนึ่งนาง ผู้ซึ่งมีความสุขกับชีวิตธรรมดาของ she อารมณ์ดีมีความรักให้กับคนรอบข้าง มองโลกในแง่ดีแต่บางทีsheก็แอบร้าย -*-

ปัจจุบันพยายามหาหลักและจุดยืนให้กับชีวิตตัวเองอยู่ อยากค้นพบตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจดีๆให้กับตัวเองอีกครั้ง


~ทั้งบล๊อกคือเรื่องราวความเป็นตัวตนบอกเล่าความสนใจและความรู้สึกต่างๆบันทึกผ่านโลกไซเบอร์เนื่องด้วยขี้เกียจจับปากกา สาระพัฒนาปัญญาอาจไม่มีมากเน้นความรู้สึกสนองอารมณ์ส่วนตัวเพียวๆ~ คริๆ
.....Enjoy visiting my page ka!!..... ~People visiting my blog~
Google
Friends' blogs
[Add KEt-RhI's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.