ท่องเที่ยว เดินทาง ของกินอร่อยๆ รีวิวที่พัก

25 มกราคม 2554

ภูเก็ต สวยงาม บินถูกจริงแต่หมดอย่างอื่นแทน

ภูเก็ตมาคับ
ไปกับ Air Asia ที่จองกันข้ามปีเลย
ได้โปรแบบถูกมาก ก็เลย Happy มากมาย
กะว่าจะไปชิลๆ เงียบสบายๆ

พักที่บ้านพันวาครับ ทางเข้าเงียบสงบ ติดอ่าวเล็กๆ

ด้านหน้าครับ ทางเข้า
เป็นบูติครีสอร์ทที่สวยงามเงียบสงบ
เป็นกันเอง วิวตอนเย็นสวยมาก

ไปกินขนมจีนกันครับ
เขาว่ามาภูเก็ตต้องหาขนมจีนกินให้ได้
อร่อยครับเจ้านี้ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าอยู่ตรงไหน
ไม่ใกลจากที่พักครับ

จากนั้นไปใหว้หระขอพรกัน

จากนั้นไปแหลมพรมเทพรอชมพระอาทิตย์ตก
ที่สวยที่สุดในประเทศกัน

กินทอดมันไปดูพระอาทิตย์ตกไป โรแมนติดสุดๆคับ

เปรียบเทียบกับพระอาทิตย์ตกที่บ้านพันวาครับ
เห็นพระใหญ่อยู่ไกลๆด้วย
ผมว่าสวยงามไม่แพ้กันเลย

ไปทานอาหารเย็นกันที่ ร้านอาหารกันเองแอทเพียร์
อร่อยครับ กินไปดูดวงจันทร์กันไป
ราคาก็ใช้ได้เลยครับ(สูงใช้ได้เลย)

จากนั้นไปชมเมืองกันจากมุมสูง
ไม่แน่ใจว่าที่ไหน คนท้องถิ่นเค้าพาไป
ก็สวยดี แต่เปลี่ยวอยู่ไม่น้อย

จากนั้นเจ้าของพื้นที่เค้าก็พาไปดูถนนสวยยามค่ำคืนฃ
สวยดีครับสีแดง บวกบ้านเรือนแบบเก่าๆ
ให้อารมณ์ดีครับ

ยามเช้าที่บ้านพันวาครับ
ไม่ได้เก็บภาพที่พักมากเท่าไหร่เพราะ
ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจ
เอาไว้แก้ตัวใหม่คราวหน้านะครับ

จบแล้ว สรุปว่า

สวยงามครับ น่าไป แต่
แพงครับ หลายอย่างต้องระวังให้ดี
ค่าบินถูกมาก แต่ดันหมดกับเรื่องอื่นซะมากมาย
จนกันไปเลยงานนี้

Last Update : 25 มกราคม 2554 9:08:24 น. 3 comments

เสียดายจังค่ะ

อยากเห็นรูปในห้องพักจัง

แต่ไม่เป็นไรเนาะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:16:04:58 น.

ชอบ ภูเก็ต เช่นกัน ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:8:07:27 น.

ของกินแพง โรงแรมแพงค่ะ เราว่า

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:12:41:36 น.

OffRoadMan

hits

[Add OffRoadMan's blog to your web]