Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

++my sun++

วันนี้กะจะนั่งอัพบลอกทั้งคืนไปเลย 555 ได้เวลามาเล่นเรื่องของลูกชายตัวแรกของเรา ความจริงเราเองก็เคยเลี้ยงสัตว์ แต่ส่วนมากจะเลี้ยงหมา แต่ก็ไม่ได้จริงจังไรมาก เพราะว่าส่วนมากก็แม่ดูแล เราก็รักๆ ไปเรื่อย แต่พอถุงทองเนี้ยเราดูแลเองจริงๆตั้งแต่มันเล็กๆเลย ถุงทองได้มาเพราะว่า มีแม่แมวตัวนึงคลอดลูก แล้วก็คาบมาทิ้งที่เรือนนอน หอ 4 (ตอนนั้นไปบรรจุที่ตราด) แล้วบังเอิญว่าครูเรือนนอนไม่ค่อยจะชอบแมวเท่าไร แต่เด็กก็แอบเลี้ยงจนครูเรือนนอนจับได้ ก็ให้เอาไปปล่อย ลูกสาวทั้งหลาย(ตอนนั้นเด็กนักเรียนจะเรียกเราว่าครูแม่) ก็มาขอให้เราเลี้ยงแมวเราก็ลังเลอ่ะ เพราะว่า นะไม่เคยเลี้ยงแมว แล้วที่บ้านทั้งพ่อและแม่ก็ไม่ชอบแมวซักคน แต่ก็สงสารมันอ่ะ ตัวนิดเดียว เด็กๆก็บิ้วใหญ่ว่าถ้าปล่อยไปอาจจะโดนหมดกันตายนะคะครูแม่(เพราะรู้ว่าเราเป็นคนขี้สงสาร )55 สุดท้ายก็เลยบอกไปว่า งั้นครูแม่จะลองเลี้ยงดู 1 คืน ถ้าเลี้ยงไม่ได้ ก็ คงต้องเอาไปปล่อยนะ เด็กๆ ก็โอเค แต่เค้าก็บอกว่าจะมาช่วยดูด้วยนะ พอเราเอากลับบ้านพักครู ก็คืนนั้นก็นอนใต้จั๊กแร้เรา 555 น่ารักดีอ่ะ เราก็ไม่รู้ว่า จะดูแลยังไง ก็ซื้อทุกอย่างแบบพวกของเล่น พาไปฉีดวัคซีน จนพี่ๆที่โรงเรียนบอกว่าเราเลี้ยงแบบเทิดทูนเกินไป55 จะว่าไป ก็ท่าจะจริงนะ เพราะว่าตอนนี้ถุงทองกลายเป็นแมวที่ค่อนข้างหยิ่งนิดๆ 55แต่ก็นิสัยดีพบประมาณ ไม่คลอเคลีย ขนาดพ่ออ่ะยังไม่รำคาญมันเพราะว่ามันไม่ค่อยจะยุ่งกะใครอ่ะ อ้อนบ้างแต่ไม่มาก อะไร ตอนแรกก็แอบเลี้ยงนะภาวนาให้ที่บ้านไม่ว่าอะไรแล้วก็พอแม่รู้คำภาวนาไม่ได้ผลเลยอ่ะ แม่ด่าซะหูโทรศัพท์เกือบพัง 55 แต่สุดท้ายตอนนี้แม่ก็รักถุงทองสุด เรียกแทนตัวเองว่ายายเสร็จศัพท์เพราะว่าเราเป็นลูกแม่ไง ถุงทองเป็นลูกเรา แม่ก็เลยเป็นยายไปซะงั้น 55 แต่ถือว่าถุงทองเป็นแมวนำโชคสำหรับเรานะ เพราะว่า หลังจากที่ได้ถุงทองมา ไม่นาน ปิดเทอม ตุลาคม เราเอาถุงทองกลับด้วยไม่ได้เพราะว่า เค้าห้ามเอาสัตว์ขึ้นรถอ่ะ ตอนนั้นเศร้ามากๆเลย รู้สึกเหมือนเราทิ้งมั้น(แค่ 10 กว่าวัน) แบบร้องให้ตั้งแต่ตราดยันโคราชเลย แม่ก็เลยสงสาร ซื้อรถให้ลูกสาว 555 จะว่าไปก็เพราะถุงทองนะเนี้ยทำให้แม่ได้รถมา(ระหว่างที่พิมพ์อยู่นี้ก็มาเหมียวๆ อยู่บนเครื่องพิมพ์นี่)เอาล่ะเล่ามาซะเยอะ ไปดูรูปกันเลยดีกว่าน้า



ชอบรูปถุงทองเวลานอนอ่ะน่ารักดี






จริงรูปถุงทองมีเยอะมากๆๆ เอาไว้แล้วจะเอามาขึ้นไว้อีกนะคะ
อ้อออ มีวีดีโอมาให้ดูด้วยน้า



อันนี้ใครดูก็บอกว่าถุงทองหื่นอ่ะ 555




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2551
3 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 21:07:02 น.
Counter : 413 Pageviews.

 

น่ารักจังเลยค่ะ เขาสีสวยมากเลยนะคะ เราเองก็คล้ายๆ คุณ จขบ นะ เพราะว่าเมื่อก่อนก็จะชอบหมา พอมาที่ใหม่ก็เกิดรักแมวขึ้นมาเพราะเหงา ต้องการใครมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วก็ติดสัตว์เลี้ยง ก็ได้มาตัวนึง ไปรับมาเลี้ยงจากองค์กรสัตวืเลี้ยงอ่ะค่ะ ก็ผูกพันกันน่าดู ว่ากำลังจะอัพบล้อคเรื่องของเจ้าเหมียวเราบ้างเหมือนกันน่ะค่ะ ขอให้มีความสุขกับถุงทองมากๆนะคะ

 

โดย: ์Nok (nokjeffus ) 23 ตุลาคม 2551 4:04:34 น.  

 

น่ารักครับ

 

โดย: kanetp007 15 เมษายน 2552 11:55:58 น.  

 

น่ารักดี.. สีสวย อวบอ้วน น่าตาน่ารัก.. ฮ่ะ ๆ แอบเริ่ด เชิด หยิ่ง ด้วยเหรอเนี่ย..
ภาพสุดท้ายดูแล้วขำอ่ะ.. เหมือนจริง ๆ หุหุ

 

โดย: เจแปนเบอร์รี่ 18 เมษายน 2552 8:46:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


keng_toshi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add keng_toshi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.